ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เริ่มแล้ว ฉลามชล เดินหน้าเร่งต่อเติมสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

เริ่มแล้ว ฉลามชล เดินหน้าเร่งต่อเติมสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

วิทยา คุณปลื้ม ปธ.สโมสร ฉลามชล เผยตอนนี้กำลังเร่งเดินหน้าต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งคบเพลิงและฝั่งสกอร์บอร์ดแล้ว  คาด 2 เดือนหลังจากนี้แล้วเสร็จแน่นอน เพิ่มจากเดิม 6,500 ที่นั่ง เป็น 8,000 - 8,500 ที่นั่งโดยประมาณ


ความคืบหน้าในกรณีที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมต่อเติมรังเหย้าอย่างสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ให้มีความจุเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมานั้นจำนวนที่นั่งในสนามไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอลที่มีเพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน ล่าสุดจากการเปิดเผยของ นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ขณะนี้ทางเราได้มีการดำเนินการในการก่อสร้างต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งคบเพลิง (ที่นั่งสำหรับทีมเยือน) และฝั่งสกอร์บอร์ดแล้ว โดยจะมีการต่อเติมลงมาด้านล่างอีกฝั่งละ 4 แถว ซึ่งจะใช้เวลาในการดำเนินการก่อสร้างในครั้งนี้ประมาณ 2 เดือนเศษ และเมื่อการดำเนินการก่อสร้างเสร็จสมบรูณ์จะทำให้ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม มีความจุเพิ่มเติมจากเดิม 6,500 ที่นั่ง เป็น 8,000 - 8,500 ที่นั่งเลยทีเดียว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้วเสื้อแข่งชุดเหย้าของสุพรรณบุรี ขายรอบ2อาทิตย์นี้
    สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมขายเสื้อชุดเหย้าในราคาพิเศษ 360 บาท จากราคาปกติ 499 บาท ให้กับแฟนบอลในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. นี้ หลังจากในรอบแรกมีเพียง 500 ตัวเท่านั้น ซึ่งทำให้ไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนบอล
  • โค้ชแบ ย้ำแข้ง สิงห์เหนือ นัดฉะ ฉลามชล ต้องเล่นอย่างมีวินัย
    เมียง โฮ แบบ กุนซือใหญ่ ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้ออกมาเตือนลูกทีมทุกๆ คน หากต้องการมีแต้มในเกมกับ ชลบุรี เกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ต้องเล่นอย่างมีวินัยและอดทนแบบสุดๆ พร้อมเชื่อ ฉลามชล ไม่เป๋แน่นอนแม้เพิ่งพ่าย บุรีรัมย์ แบบหมดรูปมาก็ตาม
  • คาเล็ดเตือนแฟนพลังเอ็มอย่าเพิ่งหวังสูง
    คาเล็ด คาร์รูบี้ ห้องเครื่องเลือดเฟร้นช์ออกมาเบรกอารมณ์ของสาวกพลังเอ็มโดยบอกว่าอย่าเพิ่งคาดหวังความสำเร็จในปีนี้ไว้สูง เพราะฤดูกาลเพิ่งจะเริ่มต้นแม้พวกเขาจะรั้งรองจ่าฝูงด้วยผลงานที่สุดยอดก็ตาม
  • ลุงไวออกโรงชมเกมด.2คึกคัก พร้อมให้กำไรแฟนบอลได้ลุ้นกว่าปีก่อน
    อาสาออกมาชมเองเลย สำหรับ บิ๊กบอสสายเลือด "ทหารเสือพระเจ้าตาก" เจษฎา สายยิ้ม ประธานสโมสร ที่ออกมาพูดถึง การแข่งขันของลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2ปีนี้ ว่าคึกคักกว่าปีที่เเล้วมาก ส่งผลให้แฟนบอลและแฟนคลับแต่ละสโมสรได้กำไรตอบแทนคือ การได้ดูฟุตบอลไทยแบบมันส์ๆหลายคู่ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »