ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเพิ่มเวลาจำหน่ายตั๋วปีถึง 26 มี.ค.สมาชิกรับสิทธิพิเศษเพียบ

กิเลนเพิ่มเวลาจำหน่ายตั๋วปีถึง 26 มี.ค.สมาชิกรับสิทธิพิเศษเพียบ

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

สาวก “อุลตร้าเมืองทอง” ได้เฮลั่น สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขยายเวลาการเปิดรับสมัครสมาชิกตั๋วปีออกไปอีกจนถึงวันเสาร์ที่ 26 มี.ค.นี้ สมาชิกเตรียมรับสิทธิพิเศษ และของสัมนาคุณเพียบ


หลังจากที่สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดให้สมัครตั๋วปีไปก่อนหน้านี้ก็มีแฟนบอลสมัครเข้ามากันอย่างมากมายและมีแฟนบอลบางส่วนที่ยังสมัครไม่ทันและยังไม่ทราบข้อมูล ทางสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของแฟนบอลจึงพิจารณาแล้วว่าจะขยายเวลาการรับสมัครตั๋วปีไปจนกระทั่งถึงวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 54 ซึ่งเป็นแมตช์ที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน TOT เอสซี นี้เท่านั้น

สำหรับราคาตั๋วปีในฤดูกาล 2011  East  Stand  Card  ราคา 3,000 บาท  โซนที่นั่ง E2, E3 พร้อมได้รับของที่ระลึกเสื้อทีมเหย้าของแกรนด์สปอร์ต 1 ตัว ส่วนWest  Stand  Card  ราคา 2,000 บาท  โซนที่นั่ง  W4, W5, W6 พร้อมได้รับผ้าพันคอรุ่นพิเศษเฉพาะผู้ถือตั๋วปีของสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ดขณะที่ North, South Stand Card ราคา 1,500 บาท  โซนที่นั่งไม่ระบุ สำหรับอัฒจรรย์ฝั่ง S,N พร้อมได้รับผ้าพันคอรุ่นพิเศษเฉพาะผู้ถือตั๋วปีของสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

โดยผู้ที่สมัครสมาชิกตั๋วปีจะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้ 1. สิทธิการเข้าชมการแข่งขันของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด นัดเหย้าทุกนัด แต่ยกเว้นรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ รายการเอเอฟซี คัพ  2. ได้รับหนังสือ MTUTD review ทุกนัด โดยสามารถนำตั๋วปีมาติดต่อรับได้ที่ซุ้มตั๋วปีสำนักงานออฟฟิส อาคารคอนเสิร์ต ธันเดอร์โดมทุกนัดที่ทีมลงทำการแข่งขันในบ้าน 3. สิทธิพิเศษสำหรับวันเกิด ฟรี ห้อง Corporate Box ในการชมการแข่งขันจำนวน 1 นัดในเดือนเกิด 2 ที่นั่ง  4. ส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการ โดยจะได้รับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ ในการซื้อสินค้าในร้านขายสินค้าที่ระลึกของสโมสร จำนวน 1 ครั้ง, ส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ ในการซื้อสินค้าในร้านขายสินค้าที่ระลึกของสโมสร ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ส่วนลดนี้รวมเสื้อแข่งของสโมสรด้วย), ส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ ในการใช้บริการสระว่ายน้ำ และฟิตเนสเซ็นเตอร์, ส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ ในการซื้อสินค้าในร้านสตาร์ซ้อคเกอร์ ทุกสาขา  5. สิทธิพิเศษในการจองตั๋วล่วงหน้า สมาชิกสามารถจองตั๋วเข้าชมเกมล่วงหน้าได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 081-3580833 ติดต่อคุณเอื้อย

สำหรับขั้นตอนการรับสมัครและเงื่อนไขการชำระเงิน ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่หน้าสำนักงานออฟฟิส อาคารคอนเสิร์ต ธันเดอร์โดมตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554  เวลา 11.00 น. ถึง เวลา  20.00 น  การชำระเงิน เงินสดเท่านั้น โดยทางสโมสรจะติดต่อท่านกลับไปหลังจากวันสมัครเพื่อแจ้งเลขที่สมาชิกสำหรับรับบัตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »