ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแดงหวังเรียกฟอร์มแข้งโอลิมปิกช่วยศรีราชาเก็บชัยนัดแรก

โค้ชแดงหวังเรียกฟอร์มแข้งโอลิมปิกช่วยศรีราชาเก็บชัยนัดแรก

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชแดง ทรงยศ กลิ่นศรีสุข เฮดโค้ชบลูมารีน ศรีราชา เอฟซี ออกมาแสดงความผิดหวังกับฟอร์มของทีม  4 นัดที่ผ่านมาว่ายังไม่ดีพอ เพราะยังไม่ชนะใคร โดยหวังว่าจะขอเรียกฟอร์มเก่งแข้งโอลิมปิกให้กลับมาช่วยทีมเก็บชัยชนะให้ได้เร็วที่สุด


"โค้ชแดง" ทรงยศ กลิ่นศรีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "บลูมารีน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ได้ออกมาเผยถึงฟอร์มการเล่นของทีมในช่วง 4 นัดที่ผ่านมาว่า "ยังไม่พอใจผลงานเท่าไหร่ เนื่องจากเรายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย ซึ่งมันก็เป็นความกดดันไปในตัวด้วยเหมือนกัน เราไม่สามารถที่จะเรียกฟอร์มเก่งในสมัยที่ได้แชมป์ดิวิชั่น 1 เมื่อฤดูกาลก่อนได้เลย ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะไทยพรีเมียร์ลีกนั้นมีความแข็งแกร่งกว่า และแต่ล่ะทีมก็นักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมทั้งนั้น"

สำหรับทีมศรีราชา เองแม้นักเตะจะไม่มีชื่อเสียงมากนัก แต่เราก็มีนักเตะในระดับทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกอยู่หลายคนอย่าง สุจริต จันทกล กองหลังที่ตอนนี้ก็ติดทีมชาติชุดใหญ่ด้วย สุภภรณ์ พรหมพินิจ กองกลาง และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของดิวิชั่น 1 ซีซั่นก่อน ซึ่งทั้งหมดเป็นกำลังสำคัญของเราในฤดูกาลนี้

แต่หลังจากที่นักเตะเหล่านี้กลับมาจากทีมชาติ และมาลงเล่นให้ศรีราชา ดูจะยังเล่นกันไม่ออกเท่าไหร่ ซึ่งก็น่าจะมาจากการที่ทั้งหมดมีเวลาฝึกซ้อมกับทีมน้อยมากในช่วงที่ผ่านมา แต่ตนก็หวังว่าในช่วงนี้ที่เรามีเวลาฝึกซ้อมอย่างเต็มที่นั้น นักเตะทีมชาติชุดปรีโอลิมปิกเหล่านี้จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง เพื่อช่วยพาทีมเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลให้จงได้" กุนซือศรีราชากล่าว

สำหรับทัพ "บลูมารีน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี มีโปรแกรมที่จะต้องออกไปเยือนถิ่น "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »