ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จามจุรีมั่นใจคว้าชัย2นัดติด แย้มเลก2อาจดึงแข้งบีบีซียูร่วมทีม

จามจุรีมั่นใจคว้าชัย2นัดติด แย้มเลก2อาจดึงแข้งบีบีซียูร่วมทีม

Posted 25/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชอู๊ด สัจจา ศิริเขตร์ เฮดโค้ชจามจุรี ยูไนเต็ด มั่นใจคว้าชัย 2 นัดติด โวนักเตะกำลังคึกบุกคว่ำโกลเบล็คได้แน่ ขณะที่ ธงชัย  สุขโกกี เผยถึงเรื่องการเสริมทีมว่าได้ทาบทามนักเตะจากบีบีซียู เอฟซี ซึ่งเป็นศิษย์เก่าเพื่อมาร่วมทีมเลกที่ 2 หลายคน


"โค้ชอู๊ด" สัจจา ศิริเขตร์ เฮดโค้ชจามจุรี ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ของฟุตบอลลีกภูมิภาค ในโซนกรุงเทพฯ พูดถึงความพร้อมก่อนลงแข่งว่า "สำหรับการเจอกับโกลเบล็ค เอฟซี ที่เคยเห็นฟอร์มมาแล้วในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ข ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะไปมากเพราะไม่สามารถส่งนักฟุตซอลของราชนาวีลงเล่นได้ โดยเชื่อว่าจะคว้าชัยชนะได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันแม้ว่าต้องออกไปเยือน เนื่องจากสภาพทีมเริ่มลงตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากชัยชนะนัดแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้นักเตะอยู่ในช่วงมั่นใจ"

ขณะที่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วเป็นโค้ชของบีบีซียู เอฟซี ได้เข้ามารับหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชจามจุรี ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เผยถึงการเสริมทีมในช่วงเลกที่ 2 ว่า "ได้พูดคุยกับนักเตะของบีบีซียูที่เป็นศิษย์เก่าของผมสมัยเมื่อยังคุมทีมอยู่หลายคนเพื่อดึงตัวมาร่วมทีมจามจุรี ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่ 2 หรืออาจจะเป็นในฤดูกาลหน้า แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้บริหารของบีบีซียูด้วยเช่นกัน เพราะโดยส่วนตัวแล้วผมก็เคารพผู้บริหารของบีบีซียู และหากนักเตะที่เป็นเป้าหมายยังมีความสุขดีกับบีบีซียูก็คงต้องมองหานักเตะจากทีมอื่นเข้ามาเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »