ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้ย"ปัดกิ๊ก"ชาคริต-กาย"เผยแค่สนิท

"เป้ย"ปัดกิ๊ก"ชาคริต-กาย"เผยแค่สนิท

Posted 25/03/2011 by siamdara

''เป้ย-ปานวาด'' รับ ''อาร์-อาณัตพล'' ซื้อกระเป๋าสุดหรูให้ในวันเกิดจริง แต่เป็นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปัดกิ๊กหนุ่มไม้เลื้อย ''ชาคริต'' สถานะเป็นเพียงพี่ชายเท่านั้น พร้อมแจงว่าตนเล็งร่วมหุ้นทำธุรกิจร้านไอศกรีมร่วมกัน เผยภาพหลุดถ่ายในเฟซบุ๊กแค่การถ่ายเล่นๆ กันในกลุ่ม วอนสื่ออย่าคิดมาก เปรยยังคงรอรักรีเทิร์น ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์''


หลังจากนักแสดงสุดเอ็กซ์ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี  ทำการโบกมืออำลาอดีตนักร้องหนุม ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ เป็นที่เรียบร้อย ก็มีข่าวเม้าท์หลุดออกมาว่ากิ๊กเก่าอย่าง ''อาร์'' อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็ได้ส่งของขวัญเป็นกระเป๋าสุดหรูราคาเหยียบแสนให้เป็นของกำนัลกับดาราสาวสุดเอ็กซ์ในวันเกิด ซึ่งงานนี้ทำให้หลายคนมองว่าทั้งคู่อาจจะกำลังกลับมารีเทิร์นรักกันอีกก็ได้


ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอดาราสาวที่มาร่วมงานละครเวที เรื่องเล่าคนเฝ้าผี  ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อวันก่อน จึงไม่รอช้าที่จะทำการคว้าตัวดาราสาวมาเคลียร์ถึงข่าวที่ว่ากิ๊กเก่า อาร์ เดอะสตาร์ ซื้อกระเป๋าสุดหรูให้เป็นของขวัญวันเกิด


''ไม่ใช่เลยค่ะ ของขวัญวันเกิด ยอมรับว่าเป็นอาร์ซื้อให้นะค่ะ กระเป๋าใบนั้นแต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ข่าวมั่วมาก คือก็งงมากๆ ข่าวมาจากไหนกระเป๋าใบนั้นใช้นานมากแล้วค่ะ 2 ปีที่แล้วค่ะได้มากจากอาร์จริงๆ ค่ะ ไม่มีอะไรเลย''


จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่ามีภาพจากเฟซบุ๊กที่มีภาพถ่ายกับ ชาคริต แย้มนาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวจะว่าอย่างไร ''อ๋อ พี่ชาคริตก็สนิทกันตั้งแต่ตอนเล่นหนังบางกอกแดนเจอรัสแล้วอะค่ะ เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่เล่นละคร เล่นหนังมาด้วยกันหลายเรื่องมาก เป็นพี่น้องกันไม่มีอะไรอย่าคิดมากเลย ไม่มีอะไรคือวันนั้นไปถ่ายรายการของพี่คริตอะค่ะ ก็ถ่ายรูปเล่นกันก็ไม่มีอะไร แล้วเป็นรูปของพี่คนหนึ่งที่ทำงานในรายการเขาถ่ายไว้แล้วก็ส่งมาให้ ก็แค่นั้นเองอะค่ะ แล้วก็เก็บไว้ ก็แค่นั้น ไม่มีอะไรค่ะ อย่าคิดมาก''


ข่าวว่าเราจะทำธุรกิจร้านไอศกรีมด้วยกันกับหนุ่มไม้เลื้อย เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า ''อ๋อ ใช่ค่ะ ก็มีคิดบ้างว่า เออ ว่าจะทำธุรกิจไอศกรีม แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย  พี่คริตก็ยุ่งมากแล้วเป้ยก็ยุ่งมากเหมือนกันค่ะ แต่ก็มีไปดูที่ร้านด้วยกันค่ะ แต่ก็ยังไม่สรุปว่าจะทำหรือเปล่า ก็อาจจะวางไว้ก่อนเพราะต่างคนต่างงานยุ่งมาก ที่คุยกันไว้กะว่าทำแค่ 2 คนค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร ยังไม่ได้คืบหน้าอะไร ก็แค่เคยไปดูที่ครั้งเดียวเองค่ะ แล้วก็ประชุมว่าจะยังไง แล้วก็เปิดร้านกันที่ไหน แล้วก็ไม่ได้คุยกันนานแล้ว เรื่องนี้เบรกไปเลย เพราะว่าต่างคนต่างยุ่งค่ะ''


ต่อมาผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อเกี่ยวกับภาพที่ถ่ายคู่กับกาย เห็นว่ามีภาพด้วยกัน ''โห กายไม่ใช่เลย เล่นละครเมียไม่ใช่เมียด้วยกัน แล้วเวลาเราถ่ายละครเมียไม่ใช่เมีย ทั้งเป้ย, บี-น้ำทิพย์, แป้ง-อรจิรา ก็จะชอบถ่ายรูปในฉากในตอนเล่นค่ะ แล้วก็ทวิตเตอร์ให้คนได้ดูว่าตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่ แล้วก็วันนั้นเป้ยเข้าฉากกับกาย ก็ถ่ายรูปกัน แล้วก็ทวิตเตอร์ ไม่มีอะไร กายเป็นน้องค่ะ''


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ณ ตอนนี้ยังโสดไม่คิดที่จะลองคบเด็กบ้างหรอ ซึ่งดาราสาวก็รีบสวนมาอย่างทันควันเลยว่าไม่คิดที่จะลองคบใครเพราะเวลานี้ตนตั้งใจรอ ''เต็ม-วุฒิสิทธิ์'' เพียงคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »