ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาวาเพลิง เฮ! ‘ดักลาส’ หายเจ็บ รอซด พยัคฆ์ล้านนา 27 มี.ค.นี้

ลาวาเพลิง เฮ! ‘ดักลาส’ หายเจ็บ รอซด พยัคฆ์ล้านนา 27 มี.ค.นี้

Posted 25/03/2011 by thaileagueonline

 

แฟนบอล นักรบลาวาเพลิง ใจชื้น หลัง ดักลาส คาร์โดโซ่ หัวหอกชาวแซมบ้า สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมลงทะลวงตาข่ายในวันอาทิตย์นี้  โค้ชยง ประกาศเปิดบ้านคว้า 3 แต้มเท่านั้น


หลังจากทีม บุรีรัมย์ เอฟซี  ยกพลบุกไปเจ๊ากับ ปตท.ระยอง  อย่างหืดจับ 0-0  ทำให้อันดับตารางอยู่ที่ 6 ในศึกลูกหนังดิวิชั่น 1 ในเวลานี้  จากการลงสนาม 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 3 มี 6 แต้ม  โดยนัดต่อไป “นักรบลาวาเพลิง” จะเปิดสนามไอ-โมบายฯ รับการมาเยือนของ  เชียงใหม่ เอฟซี  ในวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

ความเคลื่อนไหว ล่าสุด “โค้ชยง” ชัยยง ขำเปี่ยม  กุนซือ “นักรบลาวาเพลิง” ได้เผยถึงเกมพบกับ “พยัคฆ์ล้านนา” ในวันอาทิตย์นี้ ว่า  ตอนนี้มีข่าวดีทีมจะได้ ดักลาส คาร์โดโซ่ กองหน้าตัวเก่งชาวบราซิล  กลับมาลุ้นฟิตเป็นตัวเลือกในเกมนี้แน่นอน  แต่อาจจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์มาก  แต่เชื่อมั่นว่า “ดูกัส” จะผ่านความฟิตลงสนามได้  ซึ่งจะทำให้รูปเกมของทีมลงตัวมากขึ้น  และเอาชนะ เชียงใหม่ เก็บ 3 แต้มได้แน่นอน
 
“เราไม่ชนะมาหลายเกมแล้ว  และอาทิตย์นี้ ผมคงไม่มีอะไรจะแก้ตัว  เราต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวเท่านั้น  และข่าวดี เราจะได้ ดักลาส หายเจ็บกลับมาช่วยทีมในวันอาทิตย์นี้   แต่คงต้องรอดูว่า จะถูกส่งลงสนามช่วงไหน  แต่หากนักเตะยังไม่พร้อมก็คงต้องให้พักต่อไป  แต่เท่าที่เช็กอาการไม่น่าจะมีปัญหา  ซึ่งอยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ เหมือนเคย เพราะครั้งนี้เราต้องเก็บแต้มเท่านั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »