ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาโบ้ยงูโยนแพะให้โค้ชรับผิดทุกอย่าง

ราฟาโบ้ยงูโยนแพะให้โค้ชรับผิดทุกอย่าง

Posted 25/03/2011 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเลือดกระทิง จวก อินเตอร์ มิลาน โดยโบ้ยระบบการทำงานใน อิตาลี ว่า ด้อยกว่าใน อังกฤษ ชี้งานโค้ช กับ ผู้จัดการทีม ต่างกันเยอะ โดยเฉพาะเวลาต้องหาคนรับผิด ที่ใน อิตาลี โค้ชต้องรับผิดชอบความผิดพลาดของผู้อำนวยการกีฬาด้วย


 รา ฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปน ใช้เวลาช่วงว่างงาน ออกมาโจมตี อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี อดีตต้นสังกัดที่เคยกุมบังเหียนเพียงไม่กี่เดือน โดยบอกว่า สาเหตุที่เขาทำงานไม่ประสบความสำเร็จเป็นเพราะระบบการทำงานต่างจากที่ อังกฤษ ชี้ใน อิตาลี เขามีหน้าที่เป็นเพียงโค้ช คุมทีมลงไปทำผลงานให้ดี แต่ที่ อังกฤษ เขาเป็นผู้จัดการทีม ที่รับผิดชอบงานหลากหลาย รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วยตัวเอง
 
ราฟา ถูกดึงจาก ลิเวอร์พูล ให้มาทำงานแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทิ้งมรดกทีมชุดคว้า 3 แชมป์เอาไว้ และผละไปคุมทีมเรอัล มาดริด แต่ โค้ชกระทิง กลับโดนตะเพิดในเดือนธันวาคม แม้เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์สโมสรโลกมาหมาดๆ โทษฐานมีปากมีเสียง บอกให้ มัสซิโม่ โมรัตติ เลือกว่าจะไล่เขาออกจากตำแหน่ง หรือซื้อนักเตะมาเพิ่มให้เขาใช้งาน ซึ่ง โมรัตติ เลือกไล่เขาไปให้พ้นๆ เพราะผลงานในลีกก็ไม่ดีอยู่แล้ว
 
 "ตอนที่ไป อิตาลี ผมรู้อยู้แล้วว่าผมจะเป็นโค้ช ไม่ใช่ผู้จัดการทีม แต่เมื่อคุณเป็นโค้ช คุณต้องทำงานเข้าขากับผู้อำนวยการกีฬาด้วย และคำถามมันไม่ใช่แค่เรื่องรูปแบบการทำงาน แต่เป็นเรื่องคนด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการบทบาทการทำงานแบบผู้จัดการทีมย่อมดีกว่า เพราะสุดท้ายโค้ชเป็นคนจ่ายค่าเสียหายสำหรับความผิดพลาดของตัวเอง และของผู้อำนวยการกีฬา ส่วนผู้จัดการทีมรับผิดชอบแค่ชองตัวเอง"
 
"แต่ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมจะเรียกร้องจากสโมสรใหม่ ผมจะถามเรื่องโครงการการทำงาน ขอให้เคารพการทำงานของผม และผมอยากรู้เป้าหมายในการทำงาน  ถ้าหากทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี พวกเขาจะขอคุณมากขึ้น แต่ถ้าหากผลออกมาแย่ พวกเขาจะบอกคุณว่า พวกเขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้คุณทำผลงานให้ดี และมันเป็นคุณที่ทำงานไม่ประสบความสำเร็จ"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานปลื้มคัมแบ็กเตะแมตช์การกุศลให้ยูเว่
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส รับดีใจสุดๆ ที่มีโอกาสได้กลับไปเยือนอิตาลี และเล่นให้ ยูเวนตุส ในนัดการกุศลระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ โตริโน่ เพื่อช่วยผู้ป่วยเป็นโรคภูมิคุ้มกันสารตกค้างในตับ บอกปลื้มมากที่ได้มาเล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากร้างสนามไปนาน
  • ปาโต้เผย!มิลานอ้าแขนรับกาก้าเสมอหากคิดย้าย
    อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ กองหน้าชาวบราซิลของทีมเอซี มิลาน ออกมาเผยว่า หาก ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์สุดหล่อของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด จะย้ายกลับมาถิ่นซาน ซิโร่ ทุกคนก็ยินดีต้อนรับอยู่เสมอ
  • อีกครั้ง!ปาร์แลตั้งค่าหัวปาสโตเร่2.8พันล้าน
    เมาริซิโอ้ ซามปารินี่ เจ้าของสโมสรปาร์แลโม่ ออกมายืนยันอีกครั้งสำหรับค่าตัวของ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม ที่ตั้งไว้ที่ 70 ล้านยูโร(ราว 2,800ล้านบาท)หากหวังที่จะดึงตัวไปร่วมทีม
  • ลือหมาป่าสนคว้าโบซิงวาเข้ารัง
    โรม่า สนคว้า โชเซ่ โบซิงวา กองหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" มีปัญหาแนวรับรั่วในซีซั่นนี้ ขณะที่แข้งทีมชาติโปรตุเกสจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงจบฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »