ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ครีม” เคลียร์ภาพร่วมเตียง “กฤษณ์” แค่ถ่ายเล่น รับ หน้าตาผ่านแต่นิสัยไม่ผ่าน

“ครีม” เคลียร์ภาพร่วมเตียง “กฤษณ์” แค่ถ่ายเล่น รับ หน้าตาผ่านแต่นิสัยไม่ผ่าน

Posted 25/03/2011 by ผู้จัดการ

“ครีม” เคลียร์ภาพนอนเตียงเดียวกับ “กฤษณ์” แค่ถ่ายเล่น บอก ในรูปมีเพื่อนซี้ “จอย ชลธิชา” อยู่ด้วยฉะนั้นไม่มีอะไรหวาดเสียวแน่นอน ยัน นับถือกฤษณ์เป็นพี่ชายเท่านั้น ส่วนเรื่องที่โพสต์แฉแฟนตัวจริงของกฤษณ์คือ “จอย” เป็นแค่การล้อเล่น รับ กฤษณ์หน้าตาพอเป็นสเปคได้ แต่ติดที่นิสัยไม่ผ่าน 
      
มีข่าวลือให้คอยเม้าท์กันมาหลายระลอกว่า “ครีม เปรมสินิ รัตนโสดา” แอบกิ๊กกั๊กกับหนุ่มเนื้อหอม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” แต่ทุกครั้งที่มีข่าวทั้งคู่ก็จะออกมาปฎิเสธว่าไม่มีอะไรทั้งสิ้น เป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันเฉยๆ แต่ล่าสุดกลับมีภาพครีมนอนเตียงเดียวกันกับกฤษณ์หลุดออกมา ทำเอาฮือฮาและยิ่งเป็นการตอกย้ำข่าวเดิม ร้อนถึงสาวครีมต้องออกมาชี้แจงว่า เป็นแค่การถ่ายเล่นในฐานะพี่น้องเท่านั้น
      
"เห็นภาพแล้วก็ไม่มีอะไร จะบอกว่าภาพมันมาจากที่ครีมเอาไปลงเอง ก็เอาไปลงกันอีกแล้ว ก็เลยเขียนในทวิตเตอร์ว่าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเอารูปไปลง ซึ่งตรงนั้นมันเป็นพื้นที่ส่วนตัว แล้วครีมก็มีแต่เพื่อนจริงๆ คือรูปมันไม่มีใครไปถ่ายอย่างนั้นในที่สาธารณะอยู่แล้ว เราก็ถ่ายเล่นกัน ทุกคนรู้ว่าเราสนิทกันมาตั้งนานแล้ว เราเป็นเพื่อน พี่ น้องกัน เรารักกันมากค่ะ เป็นพี่น้องกันจริงๆ บอกแล้วว่าถ้าวันไหนเป็นแฟนกันฟ้าผ่า สึนามิมา โลกแตกแน่นอนค่ะ เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เรารู้จักกันนานแล้ว รู้จักกันเป็นสิบๆ ปี แต่เพิ่งมาสนิทกันมากๆ ประมาณ 2-3 ปี ตอนเป็นแฟนกับพี่ช่า (มาช่า วัฒนพานิช) ก็สนิทแล้ว ไม่ได้เป็นมือที่3 หรืออะไรแน่นอน"
      
"ครีมเอาไปลงไว้วันนึงแล้วครีมก็เข้าไปลบ ดูสิแค่วันเดียวก็เป็นเรื่องได้ ก็เลยว่าจะไปลบบุคคลที่ไม่ใช่เพื่อนออกจากทวิตเตอร์แล้ว บางทีเราลงโดยไม่ได้คิดอะไร เพราะมันไม่ได้มีอะไร จริงๆ มียิ่งกว่านั้นอีก แต่ไม่ใช่รูปอะไรที่มันไม่ดีนะ ก็เป็นรูปคู่รูปอะไรต่างๆ แต่พอเอาไปเขียนก็เขียนซะเอานอนเล่นกันบนเตียง แต่ตัวครีมก็ไม่คิดอะไรค่ะ เพราะว่าเราสนิทกันอยู่แล้ว พอมีข่าวออกมาก็คุยกับพี่กฤษณ์แล้ว ก็ขำๆ กัน”
      
บอก ส่วนเรื่องที่โพสต์ว่าแฟนตัวจริง “กฤษณ์” ไม่ใช่ตนแต่เป็นเพื่อนซี้ “จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์” นั้นก็เป็นเรื่องล้อเล่นเช่นกัน
      
“อันนี้ก็ล้อเล่นค่ะ คือครีมเป็นคนขี้เล่น บางทีเห็นน้องๆในทวิตเข้ามาล้อว่าเป็นแฟนกับพี่กฤษณ์ก็เลยแซวเล่นๆกันไป เพราะจริงๆ แล้วในรูปมันไม่ได้มีแค่เรา 2 คนมันยังมีจอยด้วยอีกคนนึง ก็เลยอำเล่น ก็คิดว่าต่อไปจะไม่เล่นแล้ว บางทีเราเล่นเราไม่ได้คิดอะไร จอยก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ขำอย่างเดียว ทุกคนขำเพราะว่าจอย ครีม พี่กฤษณ์เราสนิทกันอยู่แล้ว หลังจากนั้นครีมก็เขียนแก้ให้แล้วว่าล้อเล่นนะคะ ไม่มีอะไร ก็ไม่คิดว่าต้องระวังตัวอะไรนะกับการโพสต์ต่างๆ คือนี่มันไม่ใช่ครั้งแรก คนก็พูดกันเยอะ คือครีมจะบอกไว้เลยว่าถ้าเห็นรูปครีมกับพี่กฤษณ์อีกก็ไม่ต้องสงสัยอะไร ความจริงคือเราเป็นพี่น้องที่สนิทกันจริงๆ"
      
เผย ครอบครัวตนกับครอบครัว “กฤษณ์” สนิทสนมกัน ย้ำ อีกฝ่ายไม่เคยมาจีบ รับ หน้าตาพอเป็นสเปคได้แต่นิสัยไม่ผ่าน
      
"เราก็สนิทกัน มีโอกาสได้เจอกันตอนไปทำบุญหลายๆ ที่ตามต่างจังหวัด ว่างๆ บางทีพี่กฤษณ์ก็มาทานข้าวที่บ้านตามประสาพี่น้อง ครีมรู้สึกว่าพี่กฤษณ์เขาไม่มีน้องสาว เหมือนตัวครีมเองก็ไม่มีพี่ชาย เราก็คุยเล่นหัวด่ากันได้ เขาไม่มีจีบครีมนะ ไม่มีแซะค่ะรุ่นนี้ แซะไม่ได้ มันเหมือนจุดนึงที่เรารู้จักกันเยอะมาก เราก็รู้ว่าพี่เราเป็นยังไง กับเรื่องแฟนตัวครีมเองเฉยๆ ทำงานไป แต่กับพี่กฤษณ์มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เราสนิทรักกันเป็นพี่น้องค่ะ พี่กฤษณ์พอจะเป็นสเปคได้ไหม หน้าตาก็พอได้แต่นิสัยไม่ได้(หัวเราะ)"
      
"ก็เป็นห่วงมากกว่าเพราะเขาเจอข่าวเยอะ แล้วคนก็เลยอาจจะมองเขาไม่ดี ครีมก็คอยเตือนด้วยความเป็นห่วง บางทีก็ว่าไปบ้างให้ระวังตัว ช่วงนี้อยู่คนเดียวก็โอเคแล้ว อย่าเพิ่งไปหาเรื่อง เขาก็โอเค รับฟังเรา เวลาเขามีปัญหาเขาไม่ได้มาปรึกษาครีม แต่จะบ่นมากกว่าว่าเซ็งจัง เซ็งว่ะอะไรทำนองนี้ มีเรื่องอีกแล้ว ด้วยความที่เรารู้อยู่แล้วว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไงเราก็ไม่ได้ไปรู้สึกอะไร"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอ๊ด คาราบาว"ขอโทษแฟนเพลงเผยโกรธทีมงาน..ปัดโมโห"เล็ก-เขียว"
    ''แอ๊ด คาราบาว'' แถลงข่าวขอโทษยอมรับผิดและเสียใจกับเหตุการณ์เขวี้ยงกีตาร์ลงบนพื้นเวทีกลางงาน ''สีสันอวอร์ดส์'' เผยโมโหทีมงาน โต้มีปัญหากับเพื่อนร่วมวง ''เล็ก-เขียว'' ยันต่อไปจะควบคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้หลังจากที่เกิดข้อพิพากษ์อย่างหนักในกรณีที่ ''แอ๊ด'' ยืนยง โอภากุล หรือที่รู้จักกันในนาม ''แอ๊ด คาราบาว'' ได้ระเบิดอารมณ์เขวี้ยงกีตาร์คู่ใจทิ้งบนเวทีกลางงาน ''สีสัน อวอร์ด'' เมื่อคืนก่อน ท่ามกลางความต...
  • 'นิชคุณ' ทวิตห่วงภัยพิบัติ ชี้โลกกำลังจัดรูปทรงใหม่
    "นิชคุณ" หนึ่งในสมาชิกวงทูพีเอ็ม (2PM) โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ห่วงเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติที่กำลังโถมสู่มนุษย์ว่า "โลกแค่กำลังจัดรูปทรงของตัวมันเองใหม่เท่านั้น"...นิชคุณ หนึ่งในสมาชิกวงทูพีเอ็ม (2PM) โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @ Khunnie0624 ว่า "คนบางกลุ่มคิดว่ามันประหลาด ที่ขณะนี้เกิดเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติทั่วโลก แต่ที่จริงโลกแค่กำลังจัดรูปทรงของตัวมันเองใหม่เท่านั้น ลองคิดถึงตอนที่...
  • "เอม"ยัน"สเตฟาน"ขอตามขึ้นห้อง
    ''เอม-เจษยา'' แฉหมดเปลือพระเอกลูกครึ่ง ''สเตฟาน'' ตามรับส่งไม่ห่างแถมขอขึ้นห้องพักส่วนตัว เจ้าตัวรีบแจงทันทีไม่พลาดจนมีอะไรเกินเลยกัน รับโกรธพระเอกหนุ่มปฏิเสธเสียแข็งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนพร้อมเหน็บตนไม่ใช่สัมภเวสีถึงพูดแบบไม่แคร์ความรู้สึกกัน เผยแจงสื่อในครั้งนี้ไม่คิดฉีดหน้าพระเอกหนุ่มหรือเกาะกระแสแต่อย่างใด แค่พูดเรื่องจริงเท่านั้นหลังจากมีภาพหลุดปาปาราซซี่ของพระเอกลูกครึ่ง ''สเตฟาน'' สันติ วีรบ...
  • น้องพีซ"ซิวนางงามผิวสวยประเดิมเวที
    ''น้องพีซ'' โชติกา เจริญภักดีกิจ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 จ.ตราด คว้า ''นางงามผิวสวย โดย สก๊อต คอลลาเจน-อี'' ประเดิมตำแหน่งแรกบนเวที ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554''สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สก๊อต คอลลาเจน-อี เฟ้นหาสาวผิวพรรณสดใส สุขภาพดี พร้อมมอบตำแหน่ง ''นางงามผิวสวย โดย สก๊อต คอลลาเจน-อี'' ประเดิมตำแหน่งแรกบนเวทีการประกวด ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554'' เมื่อวันพฤหัสบดีที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »