ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บรอนเซ็ตติเผยงูใหญ่เกือบซิวเมสซี่ร่วมทัพปี2004

บรอนเซ็ตติเผยงูใหญ่เกือบซิวเมสซี่ร่วมทัพปี2004

Posted 26/03/2011 by siamsport

 

เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ซูเปอร์เอเยนต์ เปิดใจบอก อินเตอร์ มิลาน เกือบได้เซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงขั้นเทพอยู่แล้วในปี 2004 ทั้งที่ยื่นข้อเสนอมากกว่า บาร์เซโลน่า แต่นักเตะเลือกอยู่เล่นในถิ่น คัมป์ นู ชี้เหตุที่หัวหอกอาร์เจนไตน์ตัดสินใจแบบนั้น น่าจะเพราะสำนึกบุญคุณที่ "เจ้าบุญทุ่ม" มอบสัญญาที่สุดสำคัญในชีวิตกับเขา


tabเออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ นาย หน้านักเตะชื่อดัง  ออกมาเผยข่าวช็อกสาวก "งูใหญ่" หลังยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา เคยปฏิเสธข้อเสนอของ อินเตอร์ มิลาน มาแล้วในปี 2004 ทั้งที่ยื่นข้อเสนอสูงกว่า บาร์เซโลน่า แต่นักเตะตัดสินใจเลือกอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู

 เมสซี่ ตัดสินใจเลือกสัญญานักเตะอาชีพของ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยจำนวนเงิน 1 ล้านยูโร (ราว 40 ล้านบาท) โดยตอนนั้น บรอนเซ็ตติ เผยว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ลงทุนโทรไปหานักเตะ แต่เจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอของ "งูใหญ่" ทั้งที่สูงกว่าหลายเท่า

 บรอนเซ็ตติ กล่าวว่า "ลิโอเนล เมสซี่ เกือบได้เซ็นสัญญากับ อินเตอร์ อยู่แล้ว หลายปีก่อน โมรัตติ ชื่นชมฝีเท้าของ เมสซี่ อย่างมาก ผมอยู่ที่บ้านของ เมสซี่ กับพ่อของเขา และ เมสซี่ ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น มีจุดพลิกผันในสัญญา เมื่อเขาต้องการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสัญญานักเตะเยาวชนเพื่อเป็นสัญญานักเตะ อาชีพ แต่เขาก็เคยเล่นทีมชุดใหญ่แล้ว"

"โมรัตติ บอกกับผมให้ไปคว้าตัวเขามาให้ได้ ลิโอเนล กับพ่อของเขาได้นัดพบกับ บาร์เซโลน่า เพื่อฟังข้อเสนอของพวกเขา ผมยืนยันกับคุณได้เลยว่า โมรัตติ คุยกับ เมสซี่ และพ่อของเขาทางโทรศัพท์ อินเตอร์ ยื่นข้อเสนอมากกว่า 1 ล้านยูโรของ บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม เขาเซ็นสัญญากับทีมสเปน เพราะเขารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณสโมสรสำหรับเงื่อนไขที่สำคัญในชีวิตของเขา" บรอนเซ็ตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่มั่นใจวันหนึ่งคว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยอมรับ ตอนนี้อยากเติมเต็มชีวิตพ่อค้าแข้ง ด้วยการคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ มาครองให้ได้ ชี้ทุกวันนี้ได้รับเกียรติยศทั้งในระดับสโมสร และส่วนตัวมาครบแล้ว เหลือก็แต่เพียงโทรฟี่แชมป์โลกเท่านั้น
  • เอเยนต์ชี้ซานตอนไม่สนยูเว่เล็งกลับงูซีซั่นหน้า
    เรนโซ่ คอนทรัตโต้ นายหน้าของ ดาวิเด้ ซานตอน กองหลังดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน แจง ดาวรุ่งเลือดอิตาเลียน มีความสามารถพอที่จะทำให้ทุกๆ ทีมสนใจ แต่นักเตะมุ่งมั่นอยากกลับไปโชว์ฟอร์ม และแจ้งเกิดกับทีม "เนรัซซูรี่" ในฤดูกาลหน้า
  • โบยานยันชัดไม่คิดตีจากบาร์ซ่า
    โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวรุ่งพุ่งแรง "เจ้าบุญทุ่ม" ประกาศก้องพื้นปฐพี ต้องการอยู่โยงค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุต่อไป แม้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก เชื่อตอนนี้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว พร้อมสรรเสริญกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คอยให้กำลังใจเสมอ
  • ปิเก้ควงชากีร่าเปิดตัวแข้งบาร์ซ่า
    เหล่าสตาร์ดัง บาร์เซโลน่า คึกคักขึ้นมาทันใด เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังสแปนิช เกี่ยวก้อย ชากีร่า นักร้องสาวเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย เปิดตัวในงานเลี้ยงวันเกิด เผยภาพจู๋จี๋กันตลอดงานทั้งจูบทั้งหอม พาเพื่อนร่วมทัพตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »