ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บีย่าปลื้มเบิ้ลรั้งดาวซัลโวสเปน,ชาบี้แฮปปี้ครบ100นัด

บีย่าปลื้มเบิ้ลรั้งดาวซัลโวสเปน,ชาบี้แฮปปี้ครบ100นัด

Posted 26/03/2011 by rakball.net

 

 ดาบิด บีย่า ดาวยิงทีมชาติสเปน สุดปลื้มเหมาคนเดียว 2 ตุง พร้อมครองสถิติดาวซัลโวสูงสุดแซงหน้า ราอูล กอนซาเลซ ส่วน ชาบี้ เฮอร์นานเดซ มีความสุขลงเล่นรับใช้ชาตินัดที่ 100


ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มไอ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา!"กระทิงดุ"สเปน เปิดสนามเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส เฉือนชนะ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ไปหวุดหวิด 2 ประตูต่อ 1 โดย 2 ประตูที่เจ้าถิ่นได้มาจากการเหมายิงคนเดียวของ ดาบิด บีย่า กองหน้าของสโมสรบาร์เซโลน่า ในนาทีที่ 69 และ 73 ส่วนทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 29 จาก ยาโรสลาฟ ปลาซิล ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ดาบิด บีย่า ที่ตอนนี้ขึ้นนำดาวซัลโวสูงสุดของ"กระทิงดุ"แซงหน้า ราอูล กอนซาเลซ ที่ทำไว้ที่ 44 ประตู ได้ให้สัมภาษณ์ว่า! 

 "ผมดีใจมากที่ยิงประตูได้และขึ้นนำดาวยิงประตูสูงสุดของ สเปน (46 ประตู) แทนที่ ราอูล กอนซาเลซ ที่ทำไว้ 44 ประตู ผมพอใจที่ทำประตูพวกนี้ได้ โดยเฉพาะเมื่อมันเป็นประตูที่สำคัญ เราไม่ควรหยุดแค่ตรงนี้ เราต้องชนะในเกมต่อไป (กับ ลิทัวเนีย วันอังคารที่ 29 มี.ค.) แต่ก่อนหน้านั้นเราจำเป็นต้องพัก เราจบครึ่งแรกของรอบคัดเลือกในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมมาก ขณะที่คู่แข่งวันนี้แข็งแกร่ง และเป็นเกมที่ยาก พวกเขานำไปก่อน ยิ่งเพิ่มความยุ่งยากให้เรา แต่เราเล่นได้ดี แม้ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูของทีมเยือน จะปฏิเสธโอกาสของเราได้หลายครั้ง"อดีตหัวหอกบาเลนเซีย กล่าวในที่สุด! 

ส่วนทาง ชาบี้ เฮอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสโมสรบาร์เซโลน่า ที่ลงเล่นให้ชาติครบนัดที่ 100 ในเกมนี้ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมมีความสุขมาก ผมหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมต่อไป มีความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมภายในทีม และเรารู้สึกเพลิดเพลินกับมัน เราเล่นได้เหนือกว่าเกือบทั้งเกม ในครึ่งหลังเราเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างโอกาสทำประตูมากขึ้น และส่งผู้เล่นที่มีความสดอย่าง เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ ซานติ กาซอร์ล่า ลงมา" 
 


 

 

 
 

ชาบี้ เฮอร์นานเดซ / Xavi Hernandez
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »