ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บล็องก์ติแนวรุกไม่ดุดันเฉียบคม,ลุชชมแข้งเล่นดี

บล็องก์ติแนวรุกไม่ดุดันเฉียบคม,ลุชชมแข้งเล่นดี

Posted 26/03/2011 by rakball.net

 

 โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาตำหนิแนวรุกของทีมว่ายังเล่นได้ไม่ดุดันและเฉียบคมในการจบสกอร์ ด้าน ลุช โฮลท์ซ กุนซือลักเซมเบิร์ก เอ่ยชื่นชมลูกทีมเล่นได้ดี


ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มดี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา! ฝรั่งเศส บุกไปเอาชนะ ลักเซมเบิร์ก ถึงรังสต๊าด โจซี่ บาร์เธล 2 ประตูต่อ 0 โดย"ตราไก่"ได้ 2 ประตูจาก ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลังตัวเก่งโรม่า ในครึ่งแรกนาทีที่ 28 ก่อนที่ครึ่งหลังในนาทีที่ 72 โยอัน กูร์กกุฟฟ์ เพลย์เมคเกอร์โอลิมปิก ลียง จะบวกสกอร์เพิ่มอีกลูก ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ในเรื่องของเกมรุก มันไม่ได้ยอดเยี่ยมหรือมีความดุดันมากนัก เราจะวิเคราะห์เรื่องนี้อย่างละเอียด"

     "นอกจากนี้มันยังหมายถึงว่าเราขาดความสม่ำเสมอในการเล่น แต่มันก็มีพื้นที่ว่างน้อยมากในการเจอกับ ลักเซมเบิร์ก เรารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก และเราก็ไม่มีโอกาสมากนัก เราสามารถทำงานของเราได้สำเร็จ แต่เราก็ใช้พลังงานไปเยอะมากเช่นกัน ปาทริซ เอวร่า และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แม้ว่าพวกเขาทั้ง 2 คน จะไม่ได้เล่นกับเรามานานแล้ว แต่ก็แสดงให้เห็นความสำคัญพอสมควร"กุนซือวัย 45 ปี กล่าวในที่สุด!!

     ด้าน ลุช โฮลท์ซ โค้ชลักเซมเบิร์ก ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมเช่นกันว่า!"ก่อนเริ่มเกม ผมคิดว่าพวกเขา(ฝรั่งเศส) คงจะไล่ถล่มเราไปหลายประตู แต่จากการครองบอลและโอกาสทำประตูที่เรามีในเกมนี้ ผมคิดว่าเราก็ทำได้ดีทีเดียว ขอชมเชยลูกทีมทุกคนเลยที่เล่นกันได้ดี และตั้งใจทำงานกันเต็มที่แล้ว" 
 




 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »