ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนไม่รู้เรื่องข่าวย้ายเฝ้าเสาให้โรม่า

บุฟฟ่อนไม่รู้เรื่องข่าวย้ายเฝ้าเสาให้โรม่า

Posted 27/03/2011 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยืนยันข่าวย้ายซบ โรม่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังโดนลือหึ่งว่า เป็นเป้าหมายการล่าตัวลำดับต้นๆ หากการเทคโอเวอร์ทีมโดย โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวลุงแซม ลุล่วงตามคาดในสัปดาห์หน้า 

 
จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ของกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาเป็นเป้าหมายของ โรม่า ที่อยากได้ไปเฝ้าเสา ฉลองศักราชใหม่ของทีมที่กำลังจะได้เจ้าของใหม่เป็นชาวอเมริกัน โดยยืนยันหนักแน่นว่า ไม่เป็นความจริง แม้จะยกย่องอย่างเปิดเผยว่าทีม "จัลโล่รอสซี่" เป็นทีมแข็งแกร่ง ที่ผ่านการพิสูจน์ตัวเองมาแล้วจากการขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ อินเตอร์  มิลาน เมื่อไม่กี่ปีก่อน
 
สื่อในแดนมะกะโรนี รายงานว่า บุฟฟ่อน เป็นเป้าหมายของ โรม่า ที่ต้องการสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ หลังจากมีการคาดหมายว่าทีมกำลังจะได้ โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวลุงแซม เป็นเจ้าของใหม่โดยสมบูรณ์ในสัปดาห์หน้า เดือดร้อน บุฟฟ่อน ต้องออกมาปฏิเสธ เพราะที่ผ่านมาเขามีข่าวย้ายทีมมาตลอด และเริ่มเหนื่อยหน่ายกับการที่ตัวเองโดนลือเรื่าองอนาคตอย่างไม่มีมูลความจริง
 
"ผมคิดว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ พวกเขาก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ที่เคยสร้างปัญหา และความลำบากใจให้ อินเตอร์ มาแล้ว อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้มีความหมายอะไรกับอนาคตของผมเลยสักนิด" บุฟฟ่อน กล่าว โดยนอกจากตัวเขาแล้ว โรม่า ยังมีข่าวกับ มาร์โก มาริน จอมทัพร่างเล็ก ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าเดลรับไม่รู้เลยแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ดี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ตรา "ม้าลาย" ยกมือสารภาพ ยังไม่แน่ใจอำลาวงการลูกหนังเมื่อไหร่ บอกกำลังมีสมาธิเต็มเหนี่ยวกับฤดูกาลปัจจุบัน และซีซั่นถัดไป จนคิดไม่ตกแขวนสตั๊ดตอนไหนดี
  • มอจจี้ยิ้มศาลลดโทษคดีทุจริตบ.นายหน้า
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารใหญ่ ยูเวนตุส พร้อมลูกชาย ยิ้มกริ่ม ศาลปรานีลดโทษจำคุกเหลือต่ำกว่า 2 ปี ส่งผลกลายเป็นการรอลงอาญาเฉยๆ ไม่ต้องนอนมุ้งสายบัว หลังทั้งคู่ถูกตัดสินมีความผิดเกี่ยวกับการคอร์รัปชั่นในบริษัทตัวแทนนักเตะ
  • ซีดานปลื้มคัมแบ็กเตะแมตช์การกุศลให้ยูเว่
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส รับดีใจสุดๆ ที่มีโอกาสได้กลับไปเยือนอิตาลี และเล่นให้ ยูเวนตุส ในนัดการกุศลระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ โตริโน่ เพื่อช่วยผู้ป่วยเป็นโรคภูมิคุ้มกันสารตกค้างในตับ บอกปลื้มมากที่ได้มาเล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากร้างสนามไปนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »