ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอล-นาตาลี เลิกลึกลับ คนชิงเพียบ!

บอล-นาตาลี เลิกลึกลับ คนชิงเพียบ!

Posted 27/03/2011 by ไทยรัฐ

นาตาลี เกลดบวา ที่ได้ชื่อว่า ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก สาวแคนาดา เชื้อสายรัสเซีย แต่เธอเป็น "ฝรั่งหัวใจไทย" ที่เลือกแล้วว่า เมืองไทยเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง เอาไว้ ให้เธอพักพิง นาตาลี ยังมีผลงานในแวดวงบันเทิงไทย รวมทั้งธุรกิจมากมายในเมืองไทย ที่ทำร่วม บอล–ภราดร ศรีชาพันธุ์ (อดีต) สามี


ช่วงก่อน นาตาลี เปรียบเหมือน "ดาว" ที่ถูกจ้องมอง ลอยค้างฟ้าให้หนุ่มๆรอสอย วันที่ เจ้าบอล ประกาศสอยดาว ประกาศแต่งงานกับ นาตาลี หนุ่มไทยเชื้อสาย


ไฮโซ ร้องโอ้โห! โอ้ มาย ก๊อด กันเป็นแถว เพราะได้เล็งไว้ บอล มาคว้าไป เหมือนเอาแร็กเกตเทนนิสฟาดลงมากลางใจหนุ่มไทยอกหักกันระนาว!


วัน แต่งงาน งานใหญ่ยังกะ งานช้าง งานสิงห์ งานมังกร (เพราะมันใหญ่มาก) สองคนระดับโลก ตกลงมาใช้ชีวิตร่วมเรียงเคียงหมอน เป็นที่น่าจับตามอง สินสอดราคาหลายล้าน เรือนหอแพงหูฉี่ ตอนหย่า ทั้งคู่ก็บอกว่าไม่มีปัญหา แบ่งลงตัว และยุติธรรม!


ความสวย ความรวยไม่ได้การันตีว่า "ครอบ ครัวนี้จะไม่มีกิ๊ก" เนื่องจากตลอดเวลาที่แต่งงานกันไป บอล มีข่าวควงสาวมากหน้าหลายตา แต่ บอล  ก็ยืนยันว่า เค้าคุมเกมรักได้สม่ำเสมอ เพราะ นาตาลี เป็นสาวฝรั่ง เปิดกว้างเรื่องสามีมีเพื่อนผู้หญิง บอล เลยมีโอกาสพบปะพูดคุยกับเพื่อนผู้หญิงได้บ่อยๆ แต่เค้าก็จะบอกเสมอว่าพวกเธอเหล่านั้นไม่ใช่แฟน


นาตาลี อยู่เมืองไทยมานาน ช่วงเจอข่าว "กิ๊กเขย่าขาเตียง" หมอดูหลายสำนัก ดาหน้าทำนายว่า บอล กับ น้องฟ้า ไม่ใช่คู่แท้ แต่งได้แต่ก็เลิกได้ ฟ้า ก็ยังทำหน้าที่ภรรยาแสนดีออกมาปกป้อง รักยังหวาน เตียงไม่หัก!


การ แข่งขันเทนนิสยังมีแพ้และชนะ ในเกมรัก เกมชีวิต (จริง) บอล ก็เลยมีพลาด แต่ ไม่รู้พลาดท่าไหนทำเตียงหัก ดังสะเทือน เมื่อไม่นานมานี้ บอล กับ น้องฟ้า ยอมรับแบบไม่ปกปิดอีกต่อไปว่า เตียงหัก แต่รักยังไม่เลิก กลายเป็นข่าวฮอตกระฉ่อนโลก เพราะทั้งคู่คือคนของประชาชน ที่มีคนรู้จักทั่วโลก


การตัดสินใจปิดฉากชีวิตครอบครัวในครั้งนี้ รู้ทันทีว่าไม่มีรีเทิร์น เนื่องจากทั้งสองคนได้ลอง แยกเตียง แก้ปัญหารักร้าว มาตั้งแต่ เดือน ก.ค.ปีที่ผ่านมา แต่มันยังไม่มีอะไรดีขึ้น เลยขอห่างอย่างห่วงๆ โดยทั้งคู่จูงมือออกรายการ "ตีสิบ" ทางช่อง 3 แบบญาติดีไม่ใช่เลิกราแล้วยืนด่า เกลียดขี้หน้า เหมือนหลายคู่ รึว่า เจ้าบอล คุมเกม เอ๊ย! แสนเก่ง ควบคุมสถานการณ์เตียงหักได้!


โดยทั้ง คู่อ้างว่า เลิกรา เพราะไม่มีเวลาให้กัน เลยตัดสินใจเลิกรา จากกันโดยดีในเมื่อต่างทำหน้าที่สามี-ภรรยาไม่ได้ก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป พร้อมหย่าเมื่อความสัมพันธ์จบลง!


บอล อ้างว่า เลิกรา เพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน บอล ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ แต่ ฟ้า ไม่ชอบ และบางที นาตาลี ต้องไปทำธุระที่ประเทศบ้านเกิด  แคนาดา หลายสัปดาห์เลยทำให้มีช่องว่างระหว่างใจ


หนุ่มไทยจะอิจฉา บอล ไม่ใช่เรื่องที่ผิด เพราะขนาด เจ้าบอล เคยได้ครอบครองเป็นเจ้าของนางงามจักรวาลมา 3 ปี บอล ยังยกให้ ฟ้า เป็นผู้หญิงที่แสนดี ตอนที่อยู่ด้วยกันเป็นเรื่องที่น่ายินดีถือเป็นพรหมลิขิต ในชาตินี้ถ้าเราคู่กันจริงๆจะต้องคู่กันอีก ทั้งคู่บอกตรงกันว่าเวลาทำให้เค้าและเธอทะเลาะกัน เพราะพอไม่มีเวลาก็เลยทะเลาะกัน แต่ บอล ก็ยืนยัน เค้าไม่เคยทำร้าย น้องฟ้า เวลาโมโห!


บอล ทำบุญมาดี นาตาลี เลิกราไปแบบไม่หวาดระแวงเรื่องมือที่สาม นาตาลี บอกเลยว่ากับข่าวที่ผ่านมาไม่เคยสงสัย หรือระแวงกัน ฟ้า ก็รู้ว่า บอล มีข่าวเรื่องความเจ้าชู้ แต่ก็เชื่อใจ และยืนยันที่ เลิกกันไม่ใช่เรื่องเจ้าชู้!


เลิกเป็นคู่ชีวิต แต่ บอล กับ ฟ้า ยังไม่เลิกเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ พร้อมทำธุรกิจในไทย และทั่วภูมิภาคด้วยกัน นาตาลี พูดดี เธอบอกว่า ดีใจที่ได้พบกับ บอล แม้จะจากกัน แค่เป็นการจากแค่กาย เรายังมีหลายสิ่งที่ทำร่วมกันอยู่ ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไป


จาก กันทางกายหนนี้ ถ้า บอล มาเห็น ฟ้า ลุกมาประกาศศักดาความโสด ด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้นิตยสาร "พลอยแกมเพชร" เช่นนี้ ไม่รู้ป่านนี้ บอล ก็อยากตีตั๋วไป-กลับ อยากจะขยับกลับมาเป็นสามีแสนดีอีกรอบไหม แต่อย่างว่า บอล เองเคยเผลอบอกว่า คงไม่มีรีเทิร์น นั่นคงเพราะว่า พอเคยได้สัมผัสดาวอย่างใกล้ชิด บอล เลยไม่หวือหวา เหมือนมอเตอร์ไซค์ และเพื่อนสาว ที่นานๆเจอที ตื่นเต้น และเร้าใจกว่า ปล่อยให้พวกหนุ่มไทย ที่ไม่ได้ใกล้ น้องฟ้า ต้องชะเง้อคอรอหา เมื่อไหร่หนอ ดาวจะตกมาตรงหน้าสักครั้ง จะไม่ ลืมพระคุณ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอล ควงคู่ นาตาลี ประกาศ!! แยกทาง
    บอล ควงคู่ นาตาลี ประกาศ!! แยกทาง
  • จากกันแต่ยังรัก "บอล-ฟ้า"น้ำตาคลอ แจงแยกกัน8เดือนก่อนไม่เกี่ยวเจ้าชู้ นัดหย่าในเดือนนี้ไร้ปัญหาแบ่งสมบัติ
    หลังจากมีข่าวว่าอดีตนักเทนนิสซูเปอร์สตาร์ขวัญใจชาวไทย ''เจ้าบอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ กับ ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า ภรรยาสาวสวยชาวแคนาดา ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสยูนิเวิร์ส 2005 เตียงหักรักร้าว จนเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ซึ่งที่ผ่านมาคนใกล้ชิดของทั้งคู่ต่างก็ออกมายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้วจริง ทั้งทางฝั่งของ ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ ผู้เป็นพ่อของ ''บอล-ภราดร'' และทางฝั่งของ ลีน่า คริสเ...
  • เตียงหัก ภราดร แยกทาง นาตาลี แล้ว...
    เตียงหักอีกคู่! ตำนานนักเทนนิสมือหนึ่งของประเทศไทย บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ประกาศเลิกภรรยาสุดสวย นาตาลี เกลโบวา แล้ว เผยแยกกันอยู่ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว ยันจากกันด้วยดีและยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ!!!ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท แองเจิ้ล แอนด์ แบร์ โปรดักท์ชั่น จำกัด ตัวแทน บอล - นาตาลี เผยว่า ทั้งคู่ได้ตัดสินใจแยกกันอยู่อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว สาเหตุมาจากภาระหน้าที่ด้านก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »