ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟุตซอลนนทบุรีเน้นดาวรุ่ง เซ็นเด็กปั้น4คนร่วมทัพ เล็งประตูเพิ่ม

ฟุตซอลนนทบุรีเน้นดาวรุ่ง เซ็นเด็กปั้น4คนร่วมทัพ เล็งประตูเพิ่ม

Posted 28/03/2011 by thaileagueonline

 

นนทบุรี เซ็นสัญญากับ 4 ดาวรุ่งคนละ 1 ปี เพื่อลงแข่งใน ไทยแลนด์ ฟุตซอล ลีก 2011 โค้ชแอน ยืนยันไม่คิดเสริมตัวต่างชาติ เพราะอยากเปิดโอกาสให้เด็กไทย เล็งผู้รักษาประตูเพิ่มอีก

สโมสรฟุตซอลนนทบุรี ได้เซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่ง 4 คน เพื่อใช้สู้ศึก ยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอล ลีก 2011 ซึ่งผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชแอน" ปฐวีกรณ์ รื่นเสือ ว่า

"สำหรับนักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญาทั้ง 4 คน ได้แก่ อรรถ พล แตงร่ม วัย 20 ปี ติดทีมชาติไทยชุดแชมป์กีฬา ม.อาเซียน ปี 2553, ชลธร เนียมไผ่ นักเตะวัย 18 ปี ดีกรีนักฟุตซอลยอดเยี่ยมกีฬาเยาวชนแห่งชาติปี 2553 และคว้าเหรียญทองกับ จ.นนทบุรี, สุรัตน์ แซ่อุย ผู้รักษาประตู 18 ปี และ นนธพรรณ์ โพธิ์พืช 19 ปี โดยทั้ง 4 คนนี้ได้ลงเล่นใน เอฟเอ คัพ ไปแล้ว และเพิ่งได้รับการยื่นข้อเสนอคนละ 1 ปี"

โค้ชของ "ผึ้งพิฆาต" เผยอีกว่า "ผู้เล่นต่างชาติคงไม่ดึงเข้ามาเพราะต้องการเปิดโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งได้ลง สนาม และตำแหน่งที่ต้องการเพิ่มในขณะนี้คือผู้รักษาประตู หากใครสนใจมาทดสอบสามารถติดต่อมาได้ที่ 08-6357-6766"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรายุทธ เป็นปลื้มซัด3เกมติดลั่นขอจองดาวซัลโวซีซั่นนี้
    ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงการยิงประตูทีมเก่าว่าคงไม่ใช้เป็นกับดวง เเต่มันคือจังหวะของเกม เเย้มยังพอใจในฟอร์มการยิงประตูของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง พร้อมลั่นขอคว้าดาวซัลโวซีซั่นนี้ เแต่ยันสิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมได้รับชัยชนะนัดเเรกในเกมลีก
  • ภูเก็ตเฉียบถลุงอาร์แบคขึ้นจ่าฝูง บุรีรัมย์คืนฟอร์มอัดเชียงใหม่
    เอฟซี ภูเก็ต โชว์ฟอร์มเฉียบเปิดบ้านถล่ม อาร์แบค เอฟซี 2-0 ขึ้นรั้งจ่าฝูงเช่นเดียวกับ บุรีรัมย์ เอฟซี กลับคืนฟอร์ม เก่งอีกครั้งเปิดบ้านอัด เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 ส่วน แบงค็อก ยูไนเต็ด แรงต่อเนื่องบุกอัด สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0 ชัยนาท เอฟซี และ บีบีซียู เอฟซี สะดุดควงแขนเสมอทั้งคู่
  • จามจุรีชมส.ฟุตบอลไอเดียแจ่มจัดแข่งไฟร์เดย์ไนท์
    ธงชัย สุขโกกี ผู้ช่วยโค้ชจามจุรี ยูไนเต็ด ชมไอเดียของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่จัดแข่งลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพฯ 1 คู่ ในช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ เชื่อว่าเป็นแนวทางที่ทำให้แฟนบอลในเมืองหลวงเข้าชมเกมในสนามมากขึ้น เพราะไม่ชนกับลีกใหญ่
  • บัตเลอร์ ถ่อมมังกร 3 เค ยังไม่มองถึงแชมป์
    ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวผู้ดีของ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงถ่อมตน ยังไม่มองถึงการลุ้นแชมป์ แม้เวลานี้จะพาทีม "มังกรไฟ 3 เค" ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนไทยลีก เชื่อเส้นทางยังอีกยาวไกล ชี้เลกสองต้องเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »