ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จามจุรีชมส.ฟุตบอลไอเดียแจ่มจัดแข่งไฟร์เดย์ไนท์

จามจุรีชมส.ฟุตบอลไอเดียแจ่มจัดแข่งไฟร์เดย์ไนท์

Posted 28/03/2011 by thaileagueonline

 

ธงชัย สุขโกกี ผู้ช่วยโค้ชจามจุรี ยูไนเต็ด ชมไอเดียของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่จัดแข่งลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพฯ 1 คู่ ในช่วงหัวค่ำของวันศุกร์ เชื่อว่าเป็นแนวทางที่ทำให้แฟนบอลในเมืองหลวงเข้าชมเกมในสนามมากขึ้น เพราะไม่ชนกับลีกใหญ่

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มีแนวคิดให้ฟุตบอลลีกภูมิภาคลงทำการแข่งขันในคืนวันศุกร์ช่วงหัวค่ำ 1 คู่ เพื่อทำให้ประชาชนในกรุงเทพฯได้เข้าชมมากขึ้นเพราะไม่ไปชนกับการแข่งขันไทย พรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1 โดยเริ่มทดลองแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมที่ อัสสัมชัญ ธนบุรี เปิดบ้านแพ้ กรุงเทพคริสเตียน 0 - 1

ส่วนในวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. นี้ จะเป็นในคู่ของ "ลูกพระเกี้ยว" จามจุรี ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ ราชวิถี  ซึ่ง "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ผู้ช่วยโค้ชจามจุรี ยูไนเต็ด ได้ชื่นชมแนวความคิด "ไฟร์เดย์ ไนท์" ว่า

"ต้องขอขอบคุณทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯที่ดึงลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพฯมาแข่งในวันศุกร์ รวมทั้งมีการถ่ายทอดสด ซึ่งเป็นแนวทางที่ถูกต้องที่จะทำให้แฟนบอลหันมาสนในลีกภูมิภาคมากขึ้น รวมทั้งจะช่วยให้มีแฟนบอลเข้ามาชมในสนามมากขึ้นเช่นกัน ส่วนแฟนบอลของจามจุรี ยูไนเต็ด ที่ส่วนใหญ่จะเป็นนิสิตนักศึกษาของจุฬาฯ เชื่อว่าจะรับได้การตอบรับไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเปิดเทอมแล้วคงจะมีแฟนบอลเพิ่มขึ้นตามลำดับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัตเลอร์ ถ่อมมังกร 3 เค ยังไม่มองถึงแชมป์
    ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวผู้ดีของ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงถ่อมตน ยังไม่มองถึงการลุ้นแชมป์ แม้เวลานี้จะพาทีม "มังกรไฟ 3 เค" ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนไทยลีก เชื่อเส้นทางยังอีกยาวไกล ชี้เลกสองต้องเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรับ
  • ฉลามชลไร้4แข้งหลักลั่นดีพอขย้ำทีทีเอ็ม
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ระส่ำหนัก หลังนักเตะแกนหลักเจ็บระนาว ทั้ง อนุชา กิจพงษ์ศรี และ สุทธินันท์ พุกหอม แถม ณัฐพงษ์ สมณะ กับ เอกพันธ์ อินทเสน ท้องเสียยังไม่หาย แต่ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม มั่นใจสุดๆ จะเปิดรังทุบ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ที่ เมียง โฮ แบ กุนซือใหญ่ บอกเคี่ยวแข้ง "กิมจิ" ได้ที่แล้ว พร้อมยกทัพเปิดฉากรบ
  • บีจี คว้าชัยเกมแรกทุบ พลังเอ็ม 2-0,กิเลน คัมแบ็กดับ ฮัลโหล นิ่มแข้ง
    บางกอกกล๊าส เอฟซี อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ เข้ามาปลุกชีพ กระต่ายแก้ว ได้สำเร็จ อาจายี่ ซามูเอล สวมบทฮีโร่ยิง 1 จ่าย 1 ให้ บีจี ชนะ โอสถสระบุรี 2-0 พร้อมกับยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกในซีซั่นนี้ให้ลูกทีมโค้ชเบ๊ ส่วน เมืองทอง กลับมาได้อย่างรวดเร็วเมื่อ จัดการตอกย้ำ ฮัลโหล ที่ยังไม่ฟื้นไปแบบเบาะๆ 2 - 0 ได้ประตูจาก ดานโญ่ เซียก้า และ คริสเตียน เคาดู
  • บุรีรัมย์ บุกคว่ำ โลมา 1-0 นำฝูงต่อ,เทโรฯ เฮ รณชัย ซัดโทนเฉือน ศรีราชา
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังโชว์ฟอร์มแกร่งได้อย่างต่อเนื่องเมื่อบุกไปเอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด แบบหวุดหวิด 1 - 0 ได้ประตูจาก แฟรงค์ โอฮันซ่า พร้อมพาทีมคว้า 3 แต้ม และรั้งจ่าฝูงของไทยลีกต่อไปได้อย่างเหนียวแน่น ส่วน มังกรไฟ 3 เค ยังเก่งในบ้านเหมือนกันเมื่อได้ รณชัย รังสิโย ยิงประตูชัยตั้งแต่ต้นเกมพาทีมเปิดบ้าน ศรีราชา ด้วยสกอร์เดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »