ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ได้โม้! น้าเหม่งโวแข้งเทพเข้าฟอร์มพร้อมชนะทุกทีม

ไม่ได้โม้! น้าเหม่งโวแข้งเทพเข้าฟอร์มพร้อมชนะทุกทีม

Posted 29/03/2011 by thaileagueonline

 

น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาโวตอนนี้ทีมกำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม หลังจากคว้าชัยสามนัดรวด คุยหากเข้าฟอร์มเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะเอาชนะได้ทุกทีม เตือนนักเตะไม่มีใครได้รับการการันตีตัวจริง ต้องพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องหากหวังจะมีส่วนร่วมกับทีม


ความเคลื่อนหวของทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 นัดที่ห้าของฤูดูกาล และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อบุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-0 ซึ่งผลการแข่งขันนัดดังกล่าว ยังเป็นการคว้าชัยสามนัดรวดจากสามแมตช์หลังสุดของทีมด้วย ทำให้ตอนนี้ขึ้นมารั้งอันดับสามของตารางแล้ว

ล่าสุด "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือของทีมออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ว่า ตอนนี้ทีมเราอยู่ในสภาพที่มีความมั่นใจสุดขีดแล้ว หลังจากสามนัดหลังสุดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งผลงานนัดล่าสุดตนก็ต้องขอแสดงความชื่นชมนักเตะของเราทุกคน ที่เล่นกันตามแท็คติกที่ตนวางแผนได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถคว้าสามแต้มกลับออกมาได้ แต่อย่างไรก็ตามแม้ว่าเราจะทำผลงานได้ดีในช่วงหลัง แต่ตนก็เชื่อว่าทีมก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขหลายอย่างเช่นกันโดยเฉพาะเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ในเกม ซึ่งถ้าเราปรับจูนได้ ตนก็เชื่อว่าเราก็พร้อมที่จะเอาชนะทุกทีมในการแข่งขันฤดูกาลนี้

นอกจากนี้กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังได้ฝากถึงนักเตะทุกคนด้วยว่า ตอนนี้แม้เราจะกำลังเล่นได้ดี แต่ตนก็อยากให้ทุกคนพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากในฤดูกาลนี้จะไม่มีใครได้รับการการันตีตำแหน่งผู้เล่นตัวจริง ตนจะให้โอกาสผู้เล่นทุกรายเท่ากันหมด คนที่พร้อมและตนคิดว่าเหมาะสมกับเกมเท่านั้นถึงจะได้โอกาสลงสนาม เพราะฉะนั้นต่อจากนี้ คนที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามก็ควรที่จะรีบพัฒนาตัวเองเพื่อเข้ามามีส่วนร่วมกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนโชว์พาวดึงปืนใหญ่หวดจิ้งจอกเตะเปิดนิวไอโมบาย
    เนวิน ชิดชอบ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับชาว บุรีรัมย์ ด้วยการดึง อาร์เซน่อล ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเตะกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดสนามใหม่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ที่มีความจุ 24,000 คน ในเดือน ก.ค. โดยก่อนหน้านั้นจะใช้เป็นสนามเหย้าของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก แข่งขัน รอบคัดเลือก รอบ 2 ด้วย
  • ฟุตซอลนนทบุรีเน้นดาวรุ่ง เซ็นเด็กปั้น4คนร่วมทัพ เล็งประตูเพิ่ม
    นนทบุรี เซ็นสัญญากับ 4 ดาวรุ่งคนละ 1 ปี เพื่อลงแข่งใน ไทยแลนด์ ฟุตซอล ลีก 2011 โค้ชแอน ยืนยันไม่คิดเสริมตัวต่างชาติ เพราะอยากเปิดโอกาสให้เด็กไทย เล็งผู้รักษาประตูเพิ่มอีก
  • ศรายุทธ เป็นปลื้มซัด3เกมติดลั่นขอจองดาวซัลโวซีซั่นนี้
    ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงการยิงประตูทีมเก่าว่าคงไม่ใช้เป็นกับดวง เเต่มันคือจังหวะของเกม เเย้มยังพอใจในฟอร์มการยิงประตูของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง พร้อมลั่นขอคว้าดาวซัลโวซีซั่นนี้ เแต่ยันสิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมได้รับชัยชนะนัดเเรกในเกมลีก
  • ภูเก็ตเฉียบถลุงอาร์แบคขึ้นจ่าฝูง บุรีรัมย์คืนฟอร์มอัดเชียงใหม่
    เอฟซี ภูเก็ต โชว์ฟอร์มเฉียบเปิดบ้านถล่ม อาร์แบค เอฟซี 2-0 ขึ้นรั้งจ่าฝูงเช่นเดียวกับ บุรีรัมย์ เอฟซี กลับคืนฟอร์ม เก่งอีกครั้งเปิดบ้านอัด เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 ส่วน แบงค็อก ยูไนเต็ด แรงต่อเนื่องบุกอัด สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0 ชัยนาท เอฟซี และ บีบีซียู เอฟซี สะดุดควงแขนเสมอทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »