ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ได้ข่าวดีร็อบเบนคัมแบ็กฟัดสิงห์หนุ่ม

เสือใต้ได้ข่าวดีร็อบเบนคัมแบ็กฟัดสิงห์หนุ่ม

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ข่าวดี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดดัตช์แมน หายเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้ว เตรียมสวมชุดแข่งลงไปกระชากลากเลื้อยป่วนแนวรับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมลีกเมืองเบียร์เสาร์นี้
 

อาร์เยน ร็อบเบน กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้งแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน มาจากเกมลีกนัดพลพรรค "เสือใต้" บุกเฉือนชนะ เอสเซ ไฟร์บวร์ก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ยืนยันว่า ปีกจรวดดัตช์แมนวัย 27 ปี ที่จำต้องถอนตัวจากการลงสนามให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี กับ ฮังการี 2 นัดรวด โดย ฮอลแลนด์ บุกชนะ 4-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มี.ค. ก่อนเปิดรังถลุงไปอีก 5-3 เมื่อวันอังคารที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น จะมีชื่อร่วมทีมชุดทำศึกบุนเดสลีกา กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปได้ 

อดีตดาวเตะ เชลซี และ เรอัล มาดริด ยังไม่เคยได้ลงเล่นให้กับทีมชาติบ้านเกิดอีกเลย เนื่องจากหายหน้าหายตาไปนานถึง 6 เดือน ด้วยปัญหาเจ็บต้นขา โดยสวมชุด "อัศวินสีส้ม" ครั้งหลังสุด ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แพ้ สเปน 0-1 ในการต่อเวลาพิเศษ 120 นาที เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ที่ประเทศแอฟริกาใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาดสตูเบอร์ไม่ปลื้มฟานกัลแต่รับช่วยปั้นจนเก่ง
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังวัยกระเตาะของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาร่วมสนับสนุนสโมสรที่ตัดสินใจแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ถึงจะมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่ก็ตาม
  • เสือใต้เล็งสอยมิดฟิลด์ลีแอชเสริมทัพ
    แอ็กเซล วิตเซล กองกลาง สตองดาร์ ลีแอช ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด รวมทั้งล่าสุดเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมชาติเบลเยียม คว้าชัยในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก คาดค่าตัวแข้งวัย 22 ปีอยู่ที่ 8 ล้านยูโร
  • ลาห์มไม่แปลกใจฟานกัลโดนพี่เสือปลด
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลังกัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แปลกใจที่ หลุยส์ ฟาน กัล จะต้องกระเด็นจากตำแหน่งกุนซือในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรมีเป้าหมายจะเป็นอันดับ 1 เท่านั้น พร้อมเผยว่ากำลังรอที่จะได้ร่วมงานกับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อีกครั้ง
  • อินทรีเหล็กดุ!ถลุงคาซัคฯเละ4-0นำฝูงต่อ
    โธมัส มุลเลอร์ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ซัดคนละสองตุง ช่วย "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เปิดรังถล่ม คาซัคสถาน เละ 4-0 ส่งผลให้ อินทรีเหล็ก ชนะ 5 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูง กลุ่มเอ ต่อไป ส่วน คาซัคสถาน แพ้ 5 นัดรวดจมบ๊วยของกลุ่มตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »