ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เล็งสอยมิดฟิลด์ลีแอชเสริมทัพ

เสือใต้เล็งสอยมิดฟิลด์ลีแอชเสริมทัพ

Posted 29/03/2011 by siamsport

 

แอ็กเซล วิตเซล กองกลาง สตองดาร์ ลีแอช ตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด รวมทั้งล่าสุดเพิ่งทำ 2 ประตูให้ทีมชาติเบลเยียม คว้าชัยในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก คาดค่าตัวแข้งวัย 22 ปีอยู่ที่ 8 ล้านยูโร


แอ็กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ตัวเก่ง สตองดาร์ ลีแอช สโมสรแห่งลีกเบลเยียม ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
บาเยิร์น ต้องการได้นักเตะใหม่มาเสริมในแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้ และ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา ก็มองว่า วิตเซล จะเป็นประโยชน์ต่อทีม หลังจากที่แข้งวัย 22 ปี ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน ลีแอช และพัฒนาจนกลายมาเป็นผู้เล่นหลักของทีม และติดทีมชาติเบลเยียมเรียบร้อยแล้ว
 
แนร์ลิงเกอร์ ได้ไปดูฟอร์มของ วิตเซล ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก ที่ เบลเยียม ชนะ ออสเตรีย 2-0 และเขาก็เป็นผู้ยิง 2 ประตูในเกมนั้นด้วย โดยปัจจุบันมิดฟิลด์ตัวเก่งเหลือสัญญากับ ลีแอช ถึงปี 2013 และคาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มไม่แปลกใจฟานกัลโดนพี่เสือปลด
    ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลังกัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับไม่แปลกใจที่ หลุยส์ ฟาน กัล จะต้องกระเด็นจากตำแหน่งกุนซือในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังจากสโมสรมีเป้าหมายจะเป็นอันดับ 1 เท่านั้น พร้อมเผยว่ากำลังรอที่จะได้ร่วมงานกับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อีกครั้ง
  • อินทรีเหล็กดุ!ถลุงคาซัคฯเละ4-0นำฝูงต่อ
    โธมัส มุลเลอร์ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ซัดคนละสองตุง ช่วย "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เปิดรังถล่ม คาซัคสถาน เละ 4-0 ส่งผลให้ อินทรีเหล็ก ชนะ 5 นัดรวดนำเป็นจ่าฝูง กลุ่มเอ ต่อไป ส่วน คาซัคสถาน แพ้ 5 นัดรวดจมบ๊วยของกลุ่มตามเดิม
  • เป็ดเตือนไฮย์เกสห้ามลากวิดาลไปร่วมทีมใหม่
    รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้บริหาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ลั่น จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือของทีม ห้ามดึงตัว อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ ไปพร้อมกับตัวเอง หลังได้รับการคาดหมายว่าจะไปคุมทีม บาเยิร์น มิวนิ ซีซั่นหน้า
  • เดมิเคลิสรับอาจย้ายกลับเสือใต้
    มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังอาร์เจนไตน์ รับอาจย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หาก มาลาก้า ต้องตกชั้น แต่ก็ยังหวังว่าสโมสรแห่งลีกสเปนจะอยู่รอดได้สำเร็จ เนื่องจากมีนักเตะดีๆ มากมายในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »