ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดมิเคลิสรับอาจย้ายกลับเสือใต้

เดมิเคลิสรับอาจย้ายกลับเสือใต้

Posted 26/03/2011 by siamsport

 

มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังอาร์เจนไตน์ รับอาจย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หาก มาลาก้า ต้องตกชั้น แต่ก็ยังหวังว่าสโมสรแห่งลีกสเปนจะอยู่รอดได้สำเร็จ เนื่องจากมีนักเตะดีๆ มากมายในทีม


มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังอาร์เจนไตน์ ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะกลับไปเล่นให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก มาลาก้า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องตกชั้นในช่วงจบฤดูกาลนี้

เดมิเคลิส ย้ายจาก บาเยิร์น มาร่วมทีม มาลาก้า เมื่อเดือนมกราคม โดยมีสัญญาถึงจบซีซั่นนี้ พร้อมออปชั่นสามารถต่อออกไปได้อีก 2 ปี อย่างไรก็ตาม มาลาก้า ปัจจุบันหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้น และดาวเตะอาร์เจนไตน์ก็ยอมรับว่าไม่ปิดโอกาสที่จะกลับถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ พ้นจากตำแหน่งไปแล้ว

"ผมมั่นใจว่าเราจะรอดตกชั้นเพราะมันมีคุณภาพมากมายในทีม แต่ถ้าเราทำไม่สำเร็จ ไม่เหมือนที่คาดเอาไว้ และโค้ชคนใหม่ บาเยิร์น ต้องการผม ผมก็อาจกลับไปยัง มิวนิค ถ้าเราไม่รอดตกชั้น ผมก็ไม่มีปัญหากับการกลับบ้าน" ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าว

สำหรับ เดมิเคลิส ลงสนาม 174 เกมให้กับ บาเยิร์น ก่อนถูก ฟาน กัล ดร็อปเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ บาเยิร์น คนใหม่ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันดึงไฮย์เกสคุมทัพซีซั่นหน้า
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยัน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส จะเข้ามาคุมทีม "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้า แทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ เผยตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี เชื่อมือพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้แน่
  • มุลเลอร์กระตุ้นแข้งเสือใต้สู้เพื่อตั๋วชปล.
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องทุ่มเทหมดหน้าตัก เพื่อคว้าตั๋วใบสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ พร้อมมั่นใจ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" ฤดูกาลหน้า จะนำทีมบินสูงอย่างแน่นอน
  • ชไวนี่หนุนไฮย์เกสคุมเสือใต้ฤดูกาลหน้า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยกมือเห็นชอบ หากทีมจะแต่งตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มาคุมทีมแทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า หลังจากโค้ชวัย 65 ปี จะอำลาถิ่น ไบอารีน่า ตอนจบฤดูกาล และเคยมาคุมทีมชั่วคราาว 5 นัด แทน เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ซีซั่น 2009
  • "เสือใต้"จ้องซิวเอ็นริเก้จากสาลิกาดง
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ โฆเซ่ เอ็นริเก้ จากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »