ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์หวานขอซิวบิ๊กเอียร์ทำฝันเสี่ยหมีเป็นจริง

ตอร์หวานขอซิวบิ๊กเอียร์ทำฝันเสี่ยหมีเป็นจริง

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

 เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เชลซี ปากหวาน ขอทำทุกอย่างเพื่อให้ฝันการชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ โรมัน อบราโมวิช นายใหญ่ เป็นความจริงให้ได้ รับอยากเจอทีมจากบ้านเกิด ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า หากได้โอกาสเข้าถึงรอบชิงดำที่ เวมบลีย์


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า เชลซี ประกาศขอเดินหน้าทำตามฝันของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของชาวรัสเซียที่ต้องการพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นจริงให้ได้ หลังเจ้าสัวแดนหมีขาวยอมทุ่มเงินมหาศาล 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) กระชากตนมาเสริมทัพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 หัวหอกทีมชาติสเปน ซึ่งยังทำประตูให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ได้ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว มันเป็นบททดสอบความมั่นใจอันยิ่งใหญ่ ความจริงที่ว่า โรมัน อบราโมวิช จ่ายเงินมหาศาลขนาดนั้น แสดงให้เห็นว่า เขาอยากมีทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขามีความปรารถนา และเขาจะไม่ยอมแพ้จนกว่าจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นความฝันของเขา"

 ดาวยิงวัย 27 คาดว่า "สิงห์บลูส์" อาจต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ในเกมชิงชนะเลิศถ้วย "บิ๊กเอียร์" หากผ่านด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับในรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้ โดยระบุว่า "ผมอยากลงเล่น ยูโรเปี้ยน คัพ รอบชิงชนะเลิศ ร่วมกับ เชลซี ด้วยการแข่งกับทีมจากสเปน"

พร้อมกันนี้ "เอล นินโญ่" ยังหนุนหลังให้ "ราชันชุดขาว" เขี่ย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยการกล่าวว่า "เรอัล มาดริด เป็นต่อ แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานง่ายก็ตาม มีโอกาสมากกว่า 60-40 ชุดขาวจะต้องเล่นดีจริง ถึงจะชนะ ท็อตแน่ม ซึ่งมีนักเตะชั้นดีอย่าง ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล และ อารอน เลนน่อน ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์รับคงฝันเป็นจริงถ้าได้เล่นให้เชลซี
    เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมของ ซานโตส เปิดใจ หากได้ย้ายไปเล่นกับ เชลซี คงเหมือนฝันเป็นจริง ยอมรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และนักเตะทุกคนก็อยากย้ายไปเล่นด้วยทั้งนั้น
  • ตอร์เรสยันไม่กลุ้มปืนฝืดไม่เลิก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช ของ เชลซี ย้ำหนักแน่น ไม่เครียดหรือกดดันใดๆ กับการที่ยิงประตูไม่ได้ ทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติสเปน โดยขอก้มหน้าก้มตาซ้อมอย่างเต็มที่ และช่วยทีมยังไงให้คว้าชัยชนะสำคัญที่สุด
  • เสื่ยหมีทุ่ม1.5พันล้านดึงกุนเเทนที่อเนลก้า
    โรมัน อับราโมวิชเจ้าของเชลซี ยอดทีมเงินหนาเเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน 30ล้านปอนด์(ราว1,500ล้านบาท)เพื่อดึง เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุน"ดาวยิงของแอตเลติโก มาดริด เพื่อมาเป็นตัวเเทนของ นิโกลาส์ อเนลก้าที่เตรียมจะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คาร์เล็ตโต้ย้ำคุมสิงห์บลูส์ครบสัญญา2014
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงย้ำอีกรอบว่าไม่คิดอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ และขอคุมทีมจนครบสัญญาที่เซ็นไว้ถึงปี 2014 ก่อนจะกลับไปทำงานในลีกแดนมะกะโรนี หรือเลื่อนขั้นไปคุมทีมชาติอิตาลี ตามความฝัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »