ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติยันดาร์บี้มิลานไม่ได้ตัดสินแชมป์ลีก

โมรัตติยันดาร์บี้มิลานไม่ได้ตัดสินแชมป์ลีก

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

 มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมาลดกระแสเกมดาร์บี้แมตช์ดวล เอซี มิลาน ยืนยันเกมนี้ไม่ได้เป็นเกมที่ชี้ชะตาแชมป์ลีกพาสต้า แต่ยอมรับอยากได้ชัยชนะ เพราะเป็นเรื่องที่สุดยอด ที่คว่ำคู่อริร่วมเมืองได้


มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวย้ำอีกรอบว่า ศึกดาร์บี้แมตช์ พบ เอซี มิลาน ที่สนาม ซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ไม่ใช่เกมที่จะตัดสินแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีในฤดูกาลนี้

สำหรับตอนนี้ อินเตอร์ มี 60 คะแนน ตามหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" จ่าฝูงเพียง 2 แต้มเท่านั้น โดย โมรัตติ ให้ความเห็นว่า "มันคงเป็นเกมที่สำคัญมาก ซึ่งเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล และแน่นอน มันยังไม่จบหลังจากเกมดาร์บี้แมตช์"

"เกมดาร์บี้แมตช์ เป็นเกมที่มีความพิเศษเสมอ แฟนบอล อินเตอร์ ให้ความสนใจกับเกมที่พบ ยูเวนตุส มากกว่า แต่ดาร์บี้แมตช์ก็คือดาร์บี้แมตช์ และมันทำให้เรามีความทรงจำที่สวยงาม การชนะในเกมดาร์บี้แมตช์เป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ แต่ผมอยากมีความทรงจำที่ดีเหมือนปีที่แล้วที่เราชนะ 4-0 ซึ่งตอนนั้น อินเตอร์ สมบูรณ์แบบที่สุด" โมรัตติ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นากาโตโมะกระสันประเดิมมิลานดาร์บี้
    ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายเลือดซามูไร ตั้งความหวัง เลโอนาร์โด้ ให้ความไว้วางใจลงสนามเกม "มิลาน ดาร์บี้" วันเสาร์นี้ รับแทบรอไม่ไหวที่จะได้ประเดิมเกมแห่งศักดิ์ศรีของเมืองมิลานในนัดนี้แล้ว
  • สื่อเลี่ยนเผยมิลานเล็งกระชากเบล
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วางแผนล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มาเสริมเกมรุกริมเส้นในฤดูกาลหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มที่เขี่ยพวกเขาร่วงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีเกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กดาวรุ่งอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกสตาร์ดัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกทางเลือก
  • ลูซิโอจ่อต่อสัญญางูใหญ่1ปี
    ลูซิโอ กองหลังจอมลุย อินเตอร์ มิลาน จ่อตกลงปลงใจค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไปอีก 1 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาจนถึงปี 2014 หลังการกางโต๊ะถกสัญญาฉบับใหม่คืบหน้าไปด้วยดี
  • ผีเหล่สไนเดอร์รับบททายาทสโคลส์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเทคนิคสูง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลัง "ปีศาจแดง" กำลังพยายามมองหาทายาทของ พอล สโคลส์ ที่ส่อแววโบกมือลาเกมหวดลูกหนังซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »