ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จัด600ล้านสอยฟานเดอร์วีล

สิงห์จัด600ล้านสอยฟานเดอร์วีล

Posted 31/03/2011 by rakball.net

 

 "สิงห์บลูส์" เชลซี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)เพื่อขอซื้อตัว เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็คขวาตัวเก่งของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแทนที่โจเซ่ โบซิงวา ,เฟอร์ไรร่า ในฤดูกาลหน้า

(The Mirror ) "เดอะ มิร์เรอร์" ได้รายงานข่าวว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)เพื่อขอซื้อตัว เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็คขวาตัวเก่งของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังโชว์ฟอร์มเด่นกับ "อัศวินสีส้ม"ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ได้ติดตามเช็คฟอร์มของดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาโดยตลอดเพราะอนาคตของ โจเซ่ โบซิงวา และ เปาโล เฟอร์ไรร่า เริ่มไม่แน่นอนจึงทำให้เขาต้องการหาผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาสักคนมาทดแทนที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ.โคลแสบย่ำราตรียันตี5
    หาเหาใส่หัวไม่เลิก แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก เชลซี โดนแฉ ชวนผองเพื่อนออกไปย่ำราตรีกันมันยกร่องจนตีห้า ทั้งที่เพิ่งได้รับอนุญาตจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง กับ กานา เนื่องจากอยากให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกาย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการรับใช้ต้นสังกัด
  • ตอร์หวานขอซิวบิ๊กเอียร์ทำฝันเสี่ยหมีเป็นจริง
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เชลซี ปากหวาน ขอทำทุกอย่างเพื่อให้ฝันการชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ โรมัน อบราโมวิช นายใหญ่ เป็นความจริงให้ได้ รับอยากเจอทีมจากบ้านเกิด ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า หากได้โอกาสเข้าถึงรอบชิงดำที่ เวมบลีย์
  • เนย์มาร์รับคงฝันเป็นจริงถ้าได้เล่นให้เชลซี
    เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมของ ซานโตส เปิดใจ หากได้ย้ายไปเล่นกับ เชลซี คงเหมือนฝันเป็นจริง ยอมรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และนักเตะทุกคนก็อยากย้ายไปเล่นด้วยทั้งนั้น
  • ตอร์เรสยันไม่กลุ้มปืนฝืดไม่เลิก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช ของ เชลซี ย้ำหนักแน่น ไม่เครียดหรือกดดันใดๆ กับการที่ยิงประตูไม่ได้ ทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติสเปน โดยขอก้มหน้าก้มตาซ้อมอย่างเต็มที่ และช่วยทีมยังไงให้คว้าชัยชนะสำคัญที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »