ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วู้ดเกตเจ็บน่องส่อวืดฉะชุดขาว

วู้ดเกตเจ็บน่องส่อวืดฉะชุดขาว

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

 โจนาธาน วู้ดเกต กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีปัญหาเจ็บน่อง และส่อแววชวดช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" รับเป็นข่าวร้าย เนื่องจากนักเตะเพิ่งกลับมาลงซ้อมได้เพียงไม่นาน


 โจ นาธาน วู้ดเกต เซนเตอร์ฮาล์ฟ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อาจจะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เนื่องจากได้รับบาดเจ็บน่อง

สเปอร์ส จะต้องเดินทางบุกไปเยือนสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในเกมนัดแรกวันที่ 5 เม.ย. ก่อนจะมาเตะนัดที่ 2 ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันที่ 13 เม.ย. และอาจจะไม่มี วู้ดเกต ลงเล่น หลังจากที่กองหลังวัย 31 ปี มีอาการเจ็บน่องในระหว่างเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เน็ต ทั้งที่เพิ่งหายจากอาการเจ็บโคนขาหนีบ ที่ต้องทำให้พลาดลงสนามนานกว่า 15 เดือน

 แฮร์รี่ เร้ดเน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส เผยกับ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ แท็ปลอยด์ดังของ อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา "มันไม่ใช่ข่าวดีเลย มันเป็นข่าวร้ายสำหรับเขาและสโมสรด้วย เขากลับมาลงซ้อมได้ดีเมื่อเร็วๆ นี้ และผมก็หวังจะเห็นเขาเป็นหนึ่งในทีมชุดฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์หน้า แต่เขาก็ร่วมเดินทางไปกับทีม เรอัล คือสโมสรเก่าของเขา และเกมในนัดนี้มันก็มีความหมายสำหรับเขามาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »