ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เซน่าสุดยอดนายทวารซัดประตูคู่แข่งครบ100ลูก

เซน่าสุดยอดนายทวารซัดประตูคู่แข่งครบ100ลูก

Posted 31/03/2011 by rakball.net



โรเจริโอ เซนี / Rogério Ceni

 

โรเจริโอ เซนี นายประตูชาวบราซิลแห่งทีมเซาเปาโล คงจะเป็นผู้รักประตูที่สามารถยิงประตูได้มากที่สุดแล้วเพราะคงจะมีผู้รักษาประตูน้อยคนที่สามารถยิงประตูได้มากขนาดนี้ แม้แต่ผู้เล่นบางคนยังยิงไม่เยอะขนานนี้เลย

โดยเจ้าตัวได้ซัดประตูที่ 100 ให้กับตัวเองนับตั้งแต่ค้าแข้งมา ซึ่งเขาเริ่มค้าแข้งให้กับ เซาเปาโล ทีมในประเทศบราซิล ตั้งแต่ปี 1990 จนในปัจจุบันนี้เขาก็ยังคงเล่นให้กับทีมอยู่ เขาเป็นนักเตะที่มีความภักดีอยู่กับสโมสรนี้มาโดยตลอดจนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งถือว่าหาได้ยากมากกับนักเตะที่จะอยู่กับทีมยาวนานขนาดนี้ เซนี เล่นฟุตบอลอาชีพมาแล้ว 20 กว่าปี และซัดประตูไป 100 ลูก ซึ่งเราก็มีคลิปมาให้ได้ดูกัน ตั้งแตประตูที่ 1 จนถึง ประตูที่ 100 เขา และก็มีคลิปลูกที่100 ของเขามาให้ดูกันซึ่งมีการฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่เหลือเกิน

เป็นคลิปลูกยิงประตูครบ 100 ของโรเจริโอ เซนี ที่แฟนบอล สื่อจากสำนักข่าวต่างๆและเพื่อนร่วมทีมก็มาแสดงความดีใจกับเจ้าตัวด้วย ซึ่งก็มีการจุดพลุฉลองกันอย่างยิ่งใหญ่ แถมทำป้ายที่สกอร์ได้อย่างเท่มาก และพูดได้คำเดียวว่า สุโก้ย นายแน่มาก

Keeper Rogerio Ceni hails beautiful 100th goal

Goalkeeper Rogerio Ceni netted a free-kick to notch the 100th goal of his career and give his Sao Paulo side a 2-1 win over Corinthians on Sunday.
 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลแบนเพลงชากีร่าเหตุปลูกต้นรักปิเก้
    สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด สั่งห้ามเปิดเพลงของ ชากีร่า ก่อนเกมฟาดแข้งในสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เหตุป็อบสตาร์คนงามเอวพลิ้ว ดันประกาศสานสัมพันธ์รักกับ เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า สโมสรคู่อาฆาตในลีกเมืองกระทิงดุ
  • โคลแอบกิ๊กคูเปอร์ดาราหนังคิก-แอส
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กร้อยรักของ เชลซี ตกเป็นข่าวได้กิ๊กใหม่เป็นดาราสาวจากเรื่อง "คิก-แอส" จากการแนะนำของเพื่อน แหล่งข่าวตาดีเผยทั้งคู่ฉลองกันในไนต์คลับจนถึงรุ่งเช้าเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • สาวคิมนำทีมนักหวดระดมเงินบริจาคช่วยญี่ปุ่น
    คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยอดแร็กเก็ตสาวเลือดเบลเยียม และโรบิน โซเดอร์ลิงท์ นักหวดชายชื่อดังชาวสวีดิช นำบรรดานักเทนนิสในการแข่งขันโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ที่ไมอามี่ รัฐฟลอริด้า มาช่วยกันรวบรวมเงินบริจาคจากแฟนลูกสักหลาดได้สูงถึง 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 9 ล้านบาท) เพื่อส่งไปช่วยผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุแผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น
  • ปิเก้ควงชากีร่าเปิดตัวแข้งบาร์ซ่า
    เหล่าสตาร์ดัง บาร์เซโลน่า คึกคักขึ้นมาทันใด เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังสแปนิช เกี่ยวก้อย ชากีร่า นักร้องสาวเซ็กซี่ชาวโคลอมเบีย เปิดตัวในงานเลี้ยงวันเกิด เผยภาพจู๋จี๋กันตลอดงานทั้งจูบทั้งหอม พาเพื่อนร่วมทัพตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »