ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เรอัลแบนเพลงชากีร่าเหตุปลูกต้นรักปิเก้

เรอัลแบนเพลงชากีร่าเหตุปลูกต้นรักปิเก้

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด สั่งห้ามเปิดเพลงของ ชากีร่า ก่อนเกมฟาดแข้งในสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เหตุป็อบสตาร์คนงามเอวพลิ้ว ดันประกาศสานสัมพันธ์รักกับ เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า สโมสรคู่อาฆาตในลีกเมืองกระทิงดุ


คู่แค้นร่วมลีกอย่างแท้จริง เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา จัดการสั่งแบนเพลงของ ชากีร่า ป็อบสตาร์ชาวโคลอมเบีย ห้ามเปิดภายในสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เด็ดขาด หลังนักร้องสาวพราวเสน่ห์เปิดตัวเป็นแฟนกับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จากการรายงานของ "อาส" สื่อดังเมืองกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
ตามปกติแล้วเพลงของ ชากีร่า มักจะได้รับการเปิดอยู่เป็นประจำที่สนามเหย้าของ "ราชันชุดขาว" ในช่วงก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ไม่มีแม้แต่เสียงเพลงของป็อบสตาร์เจ้าของบทเพลงฮิต "ชี วูล์ฟ" (She Wolf) อีกต่อไปแล้ว
 
เหตุผลสำคัญเกิดจากการที่ ชากีร่า เปิดตัวอย่างชัดเจนว่า เธอกำลังสานสัมพันธ์สวาทกับ ปิเก้ และด้วยเหตุนี้ทำให้ เรอัล ตัดสินใจว่า คงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะไม่นำเพลงของนักร้องวัย 34 ปี อยู่ในรายชื่อเพลงที่ใช้สำหรับเปิดใน เบร์นาเบว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลือเชื่อ!อิกวาอินมีลุ้นฉะคิฆอน
    กลับมาได้เร็วเหลือเชื่อจริงๆ ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุตีข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน อาจมีชื่อช่วย เรอัล มาดริด ฟาดแข้งกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในวันอาทิตย์นี้ แต่ก็มีแววที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่เสี่ยงใช้งานเช่นกัน เหตุ "ราชันชุดขาว" ยังมีอีกหลายเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้า
  • เฮียมูชมเบนซ์เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า เล่นได้ยอดเยี่ยมหลากหลายตำแหน่ง ชี้ตอนนี้เจ้าตัวโตเป็นผู้ใหญ่เรียบร้อย แถมเปรยต้องการปิดฉากชีวิตโค้ช ด้วยการเป็นกุนซือทีมชาติโปรตุเกส
  • โรเซลล์ลั่น!ไม่มีทางดึงมูรินโญ่มาคุมต่างดาว
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีวันที่จะดึง โจเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพต่างดาว เพราะไม่เหมาะสมกับทีม
  • ปูด!หงส์เตรียมสอยคานาเลสจากชุดขาว
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์(ราว300ล้านบาท)เพื่อดึงตัวเซอร์คิโอ คานาเลสเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมาร่วมทีมในช่วงซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »