ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เหลือเชื่อ!อิกวาอินมีลุ้นฉะคิฆอน

เหลือเชื่อ!อิกวาอินมีลุ้นฉะคิฆอน

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

กลับมาได้เร็วเหลือเชื่อจริงๆ ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุตีข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน อาจมีชื่อช่วย เรอัล มาดริด ฟาดแข้งกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในวันอาทิตย์นี้ แต่ก็มีแววที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่เสี่ยงใช้งานเช่นกัน เหตุ "ราชันชุดขาว" ยังมีอีกหลายเกมสำคัญรออยู่ข้างหน้า

 

เว็บไซต์ "มาร์ก้าดอตคอม" (Marca.com) สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าคนสำคัญของ เรอัล มาดริด อาจจะมีชื่ออยู่ในทีม นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เตรียมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ สปอร์ติ้ง คิฆอน เกม ลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาได้เร็วอย่างเหลือเชื่อ หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อนเมื่อช่วงต้นปี

เดิมทีเป็นที่คาดการณ์กันว่า อิกวาอิน น่าจะกลับมาได้อย่างเร็วที่สุดในวันที่ 20 เมษายน แต่ไปๆ มาๆ "เอล ปิปิต้า" กลับมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว และสามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่สัปดาห์ก่อน 

อย่างไรก็ตาม การที่มี คาริม เบนเซม่า และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อยู่ในทีม ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล อาจจะไม่เสี่ยงใช้งาน อิกวาอิน ในเกมวันอาทิตย์นี้ก็เป็นได้ เพราะยังมีอีกหลายเกมสำคัญๆ ให้ลงเล่น ทั้งใน ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ที่มีคิวฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ในวันที่ 20 เมษายนนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูชมเบนซ์เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ชมเปาะ คาริม เบนเซม่า เล่นได้ยอดเยี่ยมหลากหลายตำแหน่ง ชี้ตอนนี้เจ้าตัวโตเป็นผู้ใหญ่เรียบร้อย แถมเปรยต้องการปิดฉากชีวิตโค้ช ด้วยการเป็นกุนซือทีมชาติโปรตุเกส
  • โรเซลล์ลั่น!ไม่มีทางดึงมูรินโญ่มาคุมต่างดาว
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีวันที่จะดึง โจเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพต่างดาว เพราะไม่เหมาะสมกับทีม
  • ปูด!หงส์เตรียมสอยคานาเลสจากชุดขาว
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์(ราว300ล้านบาท)เพื่อดึงตัวเซอร์คิโอ คานาเลสเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมาร่วมทีมในช่วงซีซั่นหน้า
  • วัลดาโน่ตื่นเต้นชุดขาวมีลุ้น3แชมป์
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับ ตื่นเต้นกับโปรแกรมของทีมในช่วงเดือน เม.ย.นี้ เพราะเป็นช่วงที่อาจจะตัดสินโอกาสคว้า 3 แชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ตัวสำรอง กระตุ้นฃเพื่อนร่วมทีม ทำงานหนัก และรักษาฟอร์มที่ดีให้ต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »