ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรเซลล์ลั่น!ไม่มีทางดึงมูรินโญ่มาคุมต่างดาว

โรเซลล์ลั่น!ไม่มีทางดึงมูรินโญ่มาคุมต่างดาว

Posted 29/03/2011 by rakball.net

 

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีวันที่จะดึง โจเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพต่างดาว เพราะไม่เหมาะสมกับทีม

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่าไม่มีวันที่จะดึง โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด เข้ามาคุมทีมในถิ่นคัมป์ นู แน่นอน

โรเซลล์ เชื่อว่า "น้ามู" ไม่เหมาะที่จะมาคุม "บาร์ซ่า" แม้จะเคยเป็นมือขวามาแล้วก็ตาม "ผมไม่มีทางดึง โจเซ่ มูรินโญ่ มาที่บาร์เซโลน่า แน่ๆ"
 

I d never bring Real Madrid is Jose Mourinho to Barcelona - president Sandro Rose
Barcelona president Sandro Rosell has made it clear that he is not impressed by Real Madrid coach Jose Mourinho and stated that he d never sign the Portuguese coach at the Camp Nou. 

 
 
 
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์เตรียมสอยคานาเลสจากชุดขาว
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์(ราว300ล้านบาท)เพื่อดึงตัวเซอร์คิโอ คานาเลสเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมาร่วมทีมในช่วงซีซั่นหน้า
  • วัลดาโน่ตื่นเต้นชุดขาวมีลุ้น3แชมป์
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับ ตื่นเต้นกับโปรแกรมของทีมในช่วงเดือน เม.ย.นี้ เพราะเป็นช่วงที่อาจจะตัดสินโอกาสคว้า 3 แชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอสเตบัน กราเนโร่ มิดฟิลด์ตัวสำรอง กระตุ้นฃเพื่อนร่วมทีม ทำงานหนัก และรักษาฟอร์มที่ดีให้ต่อเนื่อง
  • ชาบียันเชสต้องการกลับบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู แต่ต้องรอให้ทั้ง 2 สโมสรตกลงกันให้ได้เสียก่อน
  • เจ้าบุญทุ่มตอบแทนปินโต้ขยายสัญญาอีก1ปี
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการขยายสัญญาของ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวารมือ 2 จอมอดทนออกไปอีก 1 ปี หลังจากของเดิมกำลังจะสิ้นสุดในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยจะมีการเซ็นอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »