ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กัมบิอัสโซ่เปรยย้ายกลับบ้านหลังหมดสัญญางู

กัมบิอัสโซ่เปรยย้ายกลับบ้านหลังหมดสัญญางู

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

 

สื่อแดนมะกะโรนี เผย 2 ทีมดัง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล แสดงความสนใจจะคว้า อเมารี กองหน้าตกอับของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไปเสริมแนวรุก หลังนักเตะถูกปล่อยให้ ปาร์ม่า ยืมตัวในเวลานี้ และคาดว่าจะถูกโละออกจากถิ่นตูริน โอลิมปิก ในช่วงจบฤดูกาล

ตุ๊ตโต้ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ดังของอิตาลี รายงานว่า อเมารี ดาวยิงดีกรีทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมศึกกัลโช่ เซเรีย อา และบียาร์เรอัล สโมสรดังแดนกระทิงดุ หลังจากกลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งนับตั้งแต่ย้ายสู่ ปาร์ม่า ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
 
กองหน้าเชื้อสายบราซิลเลี่ยน วัย 30 ปี เสียตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ม้าลาย" ช่วงครึ่งฤดูกาลแรก และคาดว่าจะถูกโละออกจากถิ่นโอลิมปิก ตูริน ถึงจะกลับมายิงประตูได้อีกครั้งแล้วก็ตาม ทำให้ทีม "ปีศาจแดงดำ" สนใจจะคว้าตัว อเมารี มาช่วยแบ่งเบาภาระของซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิช หลังจากเคยประสบความล้มเหลวในการซื้อตัวเขาจากปาแลร์โม่ เมื่อปี 2008 โดยมีข่าวว่า บียาร์เรอัล กำลังจับตามองสถานการณ์อยู่เช่นกัน
 
 ใน เวลาเดียวกัน เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า มิลาน และยูเวนตุส กำลังแย่งกันคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ วิงแบ็กทีมชาติเซอร์เบียของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเล่นในลีกแดนมะกะโรนี อีกครั้ง
 
โดยเชื่อว่า มิลาน พร้อมยื่นข้อเสนอ 12 ล้านยูโร (ราว 480 ล้านบาท) ให้กับสโมสรมหาเศรษฐีประจำศึกพรีเมียร์ลีก แม้ว่า โคลารอฟ เพิ่งย้ายจากลาซิโอ ไปด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร (ราว 720 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้วก็ตาม ขณะที่ทาง "ม้าลาย" อาจมีงบประมาณที่น้อยกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยันดาร์บี้มิลานไม่ได้ตัดสินแชมป์ลีก
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมาลดกระแสเกมดาร์บี้แมตช์ดวล เอซี มิลาน ยืนยันเกมนี้ไม่ได้เป็นเกมที่ชี้ชะตาแชมป์ลีกพาสต้า แต่ยอมรับอยากได้ชัยชนะ เพราะเป็นเรื่องที่สุดยอด ที่คว่ำคู่อริร่วมเมืองได้
  • นากาโตโมะกระสันประเดิมมิลานดาร์บี้
    ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายเลือดซามูไร ตั้งความหวัง เลโอนาร์โด้ ให้ความไว้วางใจลงสนามเกม "มิลาน ดาร์บี้" วันเสาร์นี้ รับแทบรอไม่ไหวที่จะได้ประเดิมเกมแห่งศักดิ์ศรีของเมืองมิลานในนัดนี้แล้ว
  • สื่อเลี่ยนเผยมิลานเล็งกระชากเบล
    สื่อแดนมะกะโรนี ปูดข่าว "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วางแผนล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มาเสริมเกมรุกริมเส้นในฤดูกาลหน้า หลังจากประทับใจฟอร์มที่เขี่ยพวกเขาร่วงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีเกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็กดาวรุ่งอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกสตาร์ดัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกทางเลือก
  • ลูซิโอจ่อต่อสัญญางูใหญ่1ปี
    ลูซิโอ กองหลังจอมลุย อินเตอร์ มิลาน จ่อตกลงปลงใจค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไปอีก 1 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญาจนถึงปี 2014 หลังการกางโต๊ะถกสัญญาฉบับใหม่คืบหน้าไปด้วยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »