ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เต้ย"ตั้งโต๊ะโต้"มด"เหน็บคั่ว"ดวงเฉลิม"

"เต้ย"ตั้งโต๊ะโต้"มด"เหน็บคั่ว"ดวงเฉลิม"

Posted 01/04/2011 by siamdara

สนั่นโลกไซเบอร์! ''เต้ย-จรินทร์พร'' ถูกดึงเอี่ยวเป็นมือที่สาม ''มด ทรีจี'' กับทายาทนักการเมืองดัง นักร้องสาวรุ่นพี่โพสต์ข้อความ ''น่ารักจนแฟนพี่ชมถูกใจ'' เหน็บรุ่นน้องผ่านเฟซบุ๊ก ด้านคนใกล้ชิดเผยเจ้าตัวไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กนานแล้วเผยนางเอกคนดังเตรียมตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงแล้ว


หลังจากที่เป็นกระแสข่าวเม้าท์สนั่นโลกไซเบอร์มาสักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องสาวเซ็กซี่ ''มด'' กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา หรือที่รู้จักในนาม ''มด ทรีจี'' ที่ก่อนหน้านี้เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม ทายาทนักการเมืองดังคนหนึ่งมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่วายมีข่าวเม้าท์ออกมาหนาหูว่า ''สาวมด'' กับทายาทนักการเมืองคนดังได้สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันกันเรียบร้อยมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว


โดยข่าวลือเรื่องของการยุติความสัมพันธ์ระหว่าง ''มด ทรีจี'' กับทายาทนักการเมืองดังได้เป็นกระแสว่อนอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตมาได้สักพักใหญ่ โดยสาเหตุก็ได้มีการดึงนางเอกสาวรุ่นน้อง ''เต้ย'' จรินทร์พร จุนเกียรติ มามีเอี่ยวว่าเป็นมือที่สามทำความรักของ ''สาวมด'' ต้องจบลง เมื่อทายาทนักการเมืองดังได้เปลี่ยนสเปกจากสาวเซ็กซี่มาเป็นสาวใส สไตล์น่ารักอย่าง ''เต้ย-จรินทร์พร'' นั่นเอง


พร้อมกันนี้ได้มีคนตาดีไปเห็นว่าร้อยวันพันปี ''สาวมด'' ไม่เคยไม่ยุ่งเกี่ยวในเฟซบุ๊กของ ''สาวเต้ย'' แต่เมื่อไม่นานมานี้ ''สาวมด'' ได้ไปโพสต์ข้อความผ่านกระดาษเฟซบุ๊กของดารารุ่นน้อง ''เต้ย-จรินทร์พร'' ด้วยข้อความกึ่งประชด...เหน็บแนมว่า


''สวัสดีค่ะน้องเต้ยไม่ได้เจอกันเลย เห็นเราในทีวีบ่อยๆ ขอให้งานเยอะตลอดไปน่ะ น่ารักจนพี่ดวงแฟนพี่ ชมถูกใจเลยน้า แต่เราก็น่ารักจิงจิง ว่างเดี๋ยวจะขอพินจากคนในทีมงานเราคนไหนสักคนแล้วจะ add ไปน่ะค่ะ mlss u sis'' ข้อความของ ''มด-กัลยา'' ที่โพสต์ไว้ในกระดาษข้อความของ ''เต้ย-จรินทร์พร'' แต่ว่าเจ้าตัวไม่ได้มาตอบอะไร


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากนักร้องสาวเซ็กซี่ ''มด ทรีจี'' เกี่ยวกับกรณีที่ไปโพสต์ข้อความดังกล่าวบนเฟซบุ๊กของนางเอกรุ่นน้อง ''เต้ย-จรินทร์พร''  แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใดทั้งสิ้น


อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ดาราสาว ''เต้ย-จรินทร์พร'' จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าวในเฟซบุ๊กของดาราสาว แต่ปรากฏว่าเจอเพียงคนใกล้ชิดของ ''สาวเต้ย'' บอกเพียงว่า ''น้องเต้ย'' คงไม่รู้เรื่องดังกล่าวเพราะเจ้าตัวไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กเลยด้วยซ้ำไป แต่กระแสข่าวดังกล่าวแรงมากทำให้นางเอกคนดังเตรียมตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงในวันที่ 1 เม.ย. 54 เวลา 14.00 น. ณ ตึก GMM แกรมมี่ ชั้น 23


''จริงๆ แล้วมันไม่ได้เกี่ยวกับทางน้องเต้ยเลยนะ อีกอย่างมันก็เป็นเรื่องที่ตัวของน้องเต้ยเองก็ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องเลยด้วยซ้ำ แต่ที่มีกระแสข่าวออกมาเหมือนเป็นการถูกพาดพิงผ่านทางสื่อออนไลน์สาธารณะมากกว่า ซึ่งจริงๆ แล้วตัวน้องเต้ยเองเค้าก็ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กเลยนะ ที่มีขึ้นมาอาจจะเป็นแฟนคลับทำขึ้นจนเป็นแฟนเพจมากกว่า ซึ่งตรงนี้น้องไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องแน่นอน คงต้องถามทางฝั่งโน้นดีกว่าว่าเกิดอะไรยังไงกันแน่ แต่น้องเต้ยจะเตรียมแถลงข่าวตอนบ่าย 2 โมงตรง วันที่ 1 เม.ย. 54 ที่ตึกแกรมมี่ค่ะ'' คนใกล้ชิด ''เต้ย'' กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นุ้ย-ภัสราภรณ์'' รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 54อ้อนผู้ใหญ่ขอลุยงานบันเทิงพิสูจน์ความสามารถ
    หลังจากเสร็จสิ้นการประกวดได้พูดคุยกับสาวงาม ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ตำแหน่งต่างๆมาแล้วหลายคน ล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับสาวงาม ''นุ้ย'' น.ส.ภัสราภรณ์ คนคำแหง รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 สาวสวยมากความสามารถ เล่าถึงความรู้สึกหลังทะลุเข้าติดหนึ่งในห้าสาวงามทรงคุณค่าของเวทีดังกล่าวแบบเป็นกันเองหลังจากประกวดเสร็จพร้อมคว้าตำแหน่งรองอันดับสองมาครองได้นั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง ?นุ้ย : ''ก็รู้สึก...
  • โฟร์ ฟ้องสื่อ พิชญ์ หนีเที่ยวกลางคืน ...
    อัพเดทความรักคู่ของ โฟร์ – พิชญ์ ยังแฮปปี้ดี๊ด๊าเหมือนเดิม ส่วนเรื่องทะเลาะกันยังมีบ้างตามประสาคนเป็นแฟนกัน แต่ที่เด็ดกว่านั้น!! นักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร แอบฟ้องสื่อ แฟนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย หรือ พิชญ์ วงซีควิ้นท์ ชอบหนีเที่ยวกลางคืน ด้านนักร้องหนุ่มออกตัว แค่ไปกินข้าวกับเพื่อนชายล้วนๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น !!ผู้สื่อข่าวอัพเดทเรื่องความรัก พร้อมถามย้ำยังมีทะเลาะกันบ่อยๆ อีกมั้ย สองนักร้องหนุ...
  • 'แพนเค้ก' ปฏิเสธเลือกรับงานคู่ 'เป้' ยันตุ๊กตาหมีแค่ของขวัญตามโอกาส
    หลังจากแพนเค้ก-เขมนิจ มีข่าวกุ๊กกิ๊กกันนอกจอกับพระเอกหนุ่มเป้-อารักษ์ ล่าสุดเจ้าตัวปฏิเสธไม่รู้ว่าต้องมาร่วมงานเปิดตัวเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ด้วยกัน แจงไม่คิดเลือกรับงานคู่ ยันตุ๊กตาหมีแค่ของขวัญตามโอกาส...มีข่าวกิ๊กกันนอกจอแต่ก็ปฏิเสธตลอดว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ล่าสุดมีมอบตุ๊กตาหมีแทนใจ แต่ก็ปฏิเสธว่าเป็นแค่ของขวัญตามโอกาส พอเจอนางเอกสุดฮอตแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่มาร่วมงานเปิดตัว "เดอะเซอร์เคิล รา...
  • 'ริฮานน่า'เล่นผีผ้าห่มชอบเจ็บเบาๆเอาแค่โดนตีก้นจับมัดเชือก
    ริฮานน่า เผยว่า เธอรู้สึกสนุก เมื่อถูกแฟนหนุ่มตีก้น และจับมัดเชือก ขณะเล่นฉากรักผีผ้าห่ม...สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ว่า ริฮานน่า นักร้องเพลงฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี วัย 22 ปี ชาวบาร์เบโดส ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบันเทิง 'Rolling Stone'ว่า เธอชอบเล่นสนุกขณะอยู่กับแฟนหนุ่ม ด้วยการให้เขาตีก้น และจับมัดเชือก ซึ่งริฮานน่า กล่าวว่า สิ่งนี้เป็นการเพิ่มรสชาติความสนุก ขณะเล่นผีผ้าห่ม โดยเฉพา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »