ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟาเต็ง1!เสียบคุมชุดขาวแทนน้ามู

ราฟาเต็ง1!เสียบคุมชุดขาวแทนน้ามู

Posted 01/04/2011 by rakball.net


ราฟาเอล เบนิเตซ /Rafael Benitez

 

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า ได้ไปเจรจาทำข้อตกลงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือของลิเวอร์พูล ว่าจะให้มานั่งแท่คุมทีมแทนโจเซ่ มูรินโญ่ ที่มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าเตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

 
 ราชันชุดขาว”รีล มาดริด เตรียมดึงตัว ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนเข้ามารับหน้าที่แทน โจเซ่ มูรินโญ่ ที่อาจอำลาจากถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว จบซีซั่น

สื่อท้องถิ่นในกรุงมาดริดรายงานว่า เปเรซ ได้เจรจากับให้ เบนิเตซ มารับหน้าที่ต่อจาก มูรินโญ่ ที่อาจจะย้ายกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทาง"แล็ดโบรคส์" บ่อนพนันชื่อดังก็ได้ออกราคามาให้นักพนันทั้งหลายได้ลุ้นกัน โดย 7/4 มูรินโญ่ จะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า, 7/4 มาคุมแมนเชสเตอร์ ซิตี้, 9/4 กลับมาคุมเชลซี และ 15/2 มารับงานต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


Real Madrid president lines up Benitez to take over from Mourinho

Jose Mourinho is 7/4 to be managing in the Premier League next season and Real Madrid president Florentino Perez has lined up Rafael Benitez to replace him should the Special One leave. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวทุ่ม750ล้านหวังดึงดร็อกบาเสริมคม
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์เเห่งสเปน เตรียมทุ่มเงินจำนวน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบาหัวหอกตัวเก๋าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมความเเข็งเเกร่งในเกมรุกให้กับทีมช่วงจบฤดูกาลนี้
  • ดัลกลิชยันฮ็อดจ์สันไม่ต้องพิสูจน์อะไร
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่คนเก่ง ลิเวอร์พูล ยัน รอย ฮ็อดจ์สัน ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ฝีมือกับใครในเกมดวลแข้งวันเสาร์นี้ ระบุเป็นเพียงเกมการแข่งขันระหว่าง "หงส์แดง" กับ เวสต์บรอมฯ เกมหนึ่งเท่านั้น
  • เบรเมนเปรย!อาจขายแมร์เตซัคเกอร์เสีย
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป "นกนางนวล" เผยว่าสโมสรอาจขาย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ หลังสัญญาจะหมดลงเดือนมิถุนายน 2012
  • โรเซลล์มั่นบาร์ซ่าทุบมาดริดอีก5-0
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" มั่นใจ ทีมตัวเองจะโชว์ฟอร์มเทพอีกแล้วครับท่าน ฟันธงถล่ม "ราชันชุดขาว" กระจุย 5-0 ซ้ำรอยเดิมได้แน่ๆ ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ เย้ยทีม "จ่ามู" เจ็บๆ คันๆ บอกหน้าตาเฉย ของมันเคยๆ กันอยู่ เจอทีไรก็ชนะสบายแฮ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »