ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ควัก!12 ล้านปอนด์ดึงแข้งอูดิฯเสริมทัพซัมเมอร์

ดอร์ทมุนด์ควัก!12 ล้านปอนด์ดึงแข้งอูดิฯเสริมทัพซัมเมอร์

Posted 01/04/2011 by rakball.net


กอกคาน อินแลร์ / gokhan inler

 

“เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกาของเยอรมันตกเป็นข่าว เตรียมควักเงินจำนวน 12 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว กอกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของอูดิเนเซ่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมดึงตัว กอกคาน อินแลร์ กองกลางตัวเก่งของทีมอูดิเนเซ่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 12 ล้านยูโร

อินแลร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมจนมีหลายทีมต่างให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ นี้ และ ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นทีมล่าสุดที่โดดเข้ามาร่วมแจมด้วย โดยเตรียมเงินประมาณ 12 ล้านยูโรเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม

แต่อย่างไรก็ตาม จามเปาโล ปอซโซ่ ประธานสโมสรอูดิเนเซ่ ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่ขายอดีตดาวเตะซูริชและบาเซิลอย่างแน่นอน

โดย อินแลร์ ได้ลงสนามให้อูดิเนเซ่ไปแล้ว 30 นัดในฤดูกาลนี้ และยิง 2 ประตูซึ่งสัญญาของเขากับต้นสังกัดจะหมดลงในช่วงมิถุนายนปี 2012

Borussia Dortmund preparing €12 million offer for Udinese s Gokhan Inler - report

Bundesliga league leaders Borussia Dortmund are reportedly preparing a €12 million offer for Udinese midfielder Gokhan Inler. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้จัดหนักรังนิกยกทัพเยือนซังต์.เพาลี
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้04 เตรียมประเดิมเทรนเนอร์ใหม่แต่หน้าเก่า ราล์ฟ รังนิก ซึ่งเกมนี้ยกพลบุกไปเยือน ซังต์.เพาลี สภาพทีมยังคงไม่มี คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ที่ยังเจ็บเข่าทว่ายังมี ราอูล กอนซาเลซ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปนคอยล่าตาข่ายแดนหน้า ในเกมบุนเดสลีกาคืนวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2554
  • เบรเมนเปรย!อาจขายแมร์เตซัคเกอร์เสีย
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป "นกนางนวล" เผยว่าสโมสรอาจขาย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ หลังสัญญาจะหมดลงเดือนมิถุนายน 2012
  • ร็อบเบนอ้ำอึ้งไม่ฟันธงอนาคตกับเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดตัวจี๊ด "เสือใต้" อุบไต๋เงียบกริบ อยู่หรือย้ายซีซั่นหน้า อ้างยังมีความสุขสนุกดีกับการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ไม่วายออกตัวอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงใครจะไปรู้ล่วงหน้า
  • ตำรวจเบียร์รวบมือบึ้มรังดอร์ทมุนด์
    รวบแล้วมือวางระเบิดบริเวณด้านนอกตัวสนามเหย้า "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ตำรวจเมืองเบียร์เผยเป็นรายเดียวกับคนที่เคยส่งอีเมลขู่ก่อการร้าย 2 ครั้งที่ประเทศเยอรมนี เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »