ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนอ้ำอึ้งไม่ฟันธงอนาคตกับเสือใต้

ร็อบเบนอ้ำอึ้งไม่ฟันธงอนาคตกับเสือใต้

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดตัวจี๊ด "เสือใต้" อุบไต๋เงียบกริบ อยู่หรือย้ายซีซั่นหน้า อ้างยังมีความสุขสนุกดีกับการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ไม่วายออกตัวอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงใครจะไปรู้ล่วงหน้า

 

อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค แบ่งรับแบ่งสู้กับอนาคตในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแต่บอกว่ายังมีความสุขดีอยู่กับต้นสังกัดในขณะนี้ หลังจากที่มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า ไม่ต้องการลงเล่นในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ "เสือใต้" ยังคงรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งเป็นอันดับที่ไม่ได้สิทธิ์ไปทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แต่อย่างใด

ปีกจรวดทีมชาติฮอลแลนด์วัย 27 ปี ที่ตกเป็นข่าวโยงใยกับ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่จากแดนมะกะโรนี กล่าวผ่านเว็บไซต์ โกล์ดอตคอม (goal.com) ว่า "ไม่หรอก ผมไม่อยากจะบอก (ว่าผมจะอยู่ หรือจะไปจาก บาเยิร์น) จริงๆ ผมมีความสุขดีที่มิวนิค และต้องการจะอยู่ต่อไป แต่ผมก็ได้เรียนรู้จากในอดีตที่ผ่านมาว่า ไม่มีใครล่วงรู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้หรอกนะ"

"ผมพูดเสมอว่า ผมไม่ต้องการลงเล่นในศึกยูโรปา ลีก บาเยิร์น มิวนิค คือทีมที่จะต้องได้ไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน" อดีตดาวดัง เชลซี และ เรอัล มาดริด กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุตต์ตัดใจแขวนถุงมือหลังจบซีซั่น
    ฮันส์-ยอร์ก บุตต์ มือกาวจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ ขอแขวนถุงมือหลังปิดซีซั่นชัวร์แล้ว หลังเสียตำแหน่งมือ 1 ให้ โธมัส คราฟต์ ดาวทวารดาวรุ่ง ยก มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 เหมาะที่จะย้ายมาเป็นตัวจริงให้ "เสือใต้" ในอนาคต
  • เฮอเนสยันเสือใต้สนจริงกระชากนอยเออร์เฝ้าเสา
    งานนี้พูดกันแบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อม อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น ยันชัด มานูเอล นอยเออร์ มือกาว ชาลเก้ คือเป้าหมายในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ "เสือใต้"
  • เสือใต้ได้ข่าวดีร็อบเบนคัมแบ็กฟัดสิงห์หนุ่ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้ข่าวดี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดดัตช์แมน หายเดี้ยงกลับมาซ้อมได้แล้ว เตรียมสวมชุดแข่งลงไปกระชากลากเลื้อยป่วนแนวรับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมลีกเมืองเบียร์เสาร์นี้
  • บาดสตูเบอร์ไม่ปลื้มฟานกัลแต่รับช่วยปั้นจนเก่ง
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังวัยกระเตาะของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาร่วมสนับสนุนสโมสรที่ตัดสินใจแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ ถึงจะมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เขาพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »