ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้อง เฮ หลุดเกาะเต่า ลั่นไม่เข็ด เตรียมไปอีก...

ป้อง เฮ หลุดเกาะเต่า ลั่นไม่เข็ด เตรียมไปอีก...

Posted 01/04/2011 by Gossip Star

ป้อง ณวัฒน์ ดี๊ด๊า! เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯอย่างปลอดภัย หลังเจอมรสุมดินฟ้าอากาศแปรปรวนรุนแรง เป็นเหตุให้ติด เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี นานร่วม 5 วัน ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจกลางงาน Cure Solutions Elixir 7.9   ที่สยามเซ็นเตอร์  บอกไม่เข็ด แถมลั่น! หากมีโอกาสเหมาะจะกลับไปเที่ยวอีกแน่นอน พร้อมวอนแฟนๆ ละครก่อนออกจากบ้านตรวจเช็คสภาพอากาศให้ชัวร์ก่อนเดินทาง !

 
พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ เผยนาทีติดเกาะ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี หลังเดินทางไปร่วมกิจกรรมกับเพื่อนๆ รวมถึง อ้อม-อาร์ต แต่ล่าสุดทั้งหมดเดินทางกลับถึง กทม. อย่างปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 
“กลับมาเมื่อคืนนี้ (30 มี.ค.) จริงๆ ไปโครงการอนุรักษ์เต่าทะเลที่เกาะเต่ากับพี่อ้อม พี่อาร์ต แล้วก็เพื่อนๆ กับหนังสือฮันนีมูนแอนด์ทราเวลด้วย ก็ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้ เพราะช่วงนี้แดดเปรี้ยง กะไปดำน้ำเต็มที่เลย ก็ฝนตกไม่หยุดตั้งแต่คืนวันเสาร์มาถึงวันอาทิตย์ จนวันอังคารก็ยังไม่หยุดเลย ตกหนักบ้างเบาบ้างไม่หยุดเลย ตอนแรกก็คิดแค่ว่าวันเสาร์-อาทิตย์อดดำน้ำแน่เลย ไม่คิดว่าจะกลับไม่ได้ ก็จะเครียดเรื่องงาน เพราะมีอีเว้นท์กับเปิดกล้องละคร “ในรอยรัก” วันแรกเลยวันอังคารที่ 30 มี.ค. วันถ่ายทำก็ชิ่งซะแล้ว (หัวเราะ) ก็ให้ทางเอ็กแซ็กท์ฯ คุยกับทางดาราวีดีโอ ก็บอกว่าติดเกาะจริงๆ กลับไม่ได้ ข่าวก็ออก ทีมงานก็เข้าใจ ฝากก็โทษด้วย มันจำเป็นจริงๆ ออกไม่ได้เพราะว่าไม่มีเรือวิ่งออกจากเกาะเต่าจริงๆ เลย”

 
“จริงๆ จุดที่ผมอยู่ยังโอเค ไม่ได้ลำบากมาก อาหารการกินยังมีพร้อม ไฟยังมีใช้ แต่ถ้า 2-3 วันจากวันจันทร์และอังคารอาหารจะไม่พอกับคนในเกาะที่มีประมาณ 2 พันกว่าคน น้ำมันที่ใช้ในการปั่นไฟก็จะเริ่มหมด ถึงตอนนั้นก็คงจะเครียดเหมือนกัน  คลื่นสูงมากเรือออกไม่ได้แม้แต่ลำเดียว อยู่ที่นั่น 5 วันเลย ผมไม่ได้ลำบากมาก เพียงแต่ว่าไปไหนไม่ได้ ห่วงเรื่องงานอย่างเดียว แต่คนในเกาะผมไปเดินสำรวจดูบ้างก็มีแผ่นดินทรุด ร้านอาหารบางร้านเทกระจายหมดเลย ทางขาดหมดเลย”

 
“ระหว่างทางกลับมา ผมในชีวิตไม่เคยเมาเรือมาก่อน...เรียบร้อยเลยครับ คลื่นประมาณ 3-4 เมตร ทุกคนฝรั่งอาเจียนทุกคน เหมือนขึ้นไวกลิ้ง 2 ชั่วโมงไม่หยุด คลื่นหนักมาก ถ้าคนเคยเจอจะรู้ เรือจักกรีมารับแต่ยังเข้าไม่ได้ ต้องใช้เรือเล็กถ่าย ใช้เวลาถ่ายนานมาก ถึงต้องมีฮอลล์มารับไป-มา มา 7 โมงเช้า ถ่ายคนหมดโน่น 2-3 ทุ่ม ผมคิดว่าเรื่องสภาวะอากาศต้องใส่ใจมากกว่าที่คิด ไม่ใช่แค่เมืองนอกติดหิมะ น้ำถล่ม แต่มันมาถึงเมืองไทยแล้ว เรื่องสภาพอากาศ การเดินทางต้องจริงจังมากกว่านี้”

 
พอถามต่อว่ารู้สึกเข็ดการดำน้ำ-เที่ยวเกาะ ไปเลยมั้ย หนุ่มป้อง ณวัฒน์ รีบปฏิเสธเสียงเข้ม พร้อมฟุ้งต่อว่า

 
“ไม่เข็ดครับ เพราะผมเป็นคนชอบ ปกติเกาะเต่าผมเคยมาแล้ว ก็สวยงาม ทะเลเงียบ แต่อาจจะเป็นโชคไม่ดี จังหวะไม่ดีไปแล้วเจอพอดี แต่เดี๋ยวเอาไว้ไปใหม่ครับ ไม่เป็นไรครับ...สู้! ผมก็โทรหาแม่ตลอด ไม่เป็นไรก็โอเค ชาวต่างชาติน่าสงสาร เขาจะกลัว ดูข่าว 3, 5, 7 แต่ฟังไม่ออก เห็นข่าวภาคใต้น้ำท่วมทั้งภาค เห็นเรือรบมา เขาก็หุย...ต้องซีเรียสแน่ๆ วิกฤติหรือเปล่า บางคนร้องไห้เลยก็มีว่าเกิดอะไรขึ้นถึงต้องเอาเรือรบมารับเลยเหรอ เราก็อธิบายให้ฟังก็โอเค”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นุ่น'บีบน้ำตาจนไม่กล้ามีลูก ประกบ'ป้อง'ใน"ค่าของคน"
    ในที่สุด "ค่าของคน" ละครเรื่องที่ทำให้ โครงการปั๊ม "สิงห์น้อย" ความฝันของต๊อด–ปิติ ภิรมย์ภักดี ต้องล่าช้าออกไป ได้ฤกษ์ออนแอร์สักที เพราะงานนี้ นุ่น–วรนุช นางเอกของเรื่อง โศกเศร้า เคล้าน้ำตาทั้งเรื่อง จากฝีมือสามี (ในละคร) ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์เรื่องย่อ...ลัก ษมณ์ ขับรถเฉี่ยวหญิงสาวคนหนึ่งจึงเสนอจะจ่ายค่าทำขวัญ แต่หญิงสาวปฏิเสธและต่อว่า เขาใช้เงินฟาดหัวคน เขาทั้งโกรธและประทับใจในตัวเธอ แต่ก็ได้พ...
  • 'ป้อง' แอบสวีต 'พอลล่า' นอกจอ อาสาพาเที่ยวเกาะช้าง
    ไหนๆ มีโอกาสไปถ่ายละคร สองปรารถนา ไกลถึงเกาะช้าง ทั้งที พอมีเวลาว่างปุ๊บ ป้อง ณวัฒน์ ขอควง พอลล่า เทเลอร์ (บัทเทอรี่) นางเอก (แค่) ในจอ ทัวร์ทั่วเกาะทันที ทีมข่าวบันเทิง แชะรูปสวยๆ มาฝากเหมือนเคย...แต่ม่ายรุ หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เห็นเข้า จะแอบเคืองอ่ะป่าวออกสตาร์ตที่แรกก็ถูกใจ พอลล่า สุดๆ ไปให้อาหารที่ปางช้าง ตื่นเต้นดีใจวิ่งปรู๊ดเข้าไปลูบหัวลูบตัวช้างแบบไม่กลัวซักกะนิด เพราะเป็นครั้งแรกได้สัมผัสกับช้...
  • แลกดารา"ป๊อก-ป้อง"
    เมื่อเธอได้เป็นแขกรับเชิญของซิทคอมตอนพิเศษ เรื่อง "บ้านนี้ที่บางรัก" ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ในบท "เอ๋ย" จนทําให้บรรดาเหล่าลูกอีช่างเมาธ์ทั้งหลาย พูดลือไปต่างๆ นานาว่า นักแสดงสาวคุณภาพคับช่อง 7 สี คนนี้ อาจจะย้ายมาปักหลักที่ค่ายนี้ก็เป็นได้ แต่จนแล้วจนรอด เธอก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่มีอะไรทั้งสิ้น แค่ถูกรับเชิญมาและถูกใจบทก็เลยรับเล่นเท่านั้นแต่ล่าสุดนอกจากโปรเจ็คท์ "บ้านนี้ที่บางรัก" ค่ายเอ็กแซ็กท์ ย...
  • 'ป้อง' กดดันเปิดซิงพิธีกร
    ถูก ดาว–พอฤทัย ณรงค์เดช ดึงให้มาเป็น 1 ในพิธีกรรายการ “เดอะ เกสท์ เฮ้าส์” ทางช่อง 3 ทุกวันเสาร์ ป้อง–ณวัฒน์ ยอมรับว่าเกร็ง “ตอนแรกยอมรับว่าเกร็งครับ แต่ พอทราบว่ายังมีพี่ท๊อป-ดารณีนุช กับพี่ชาย-ชาตโยดม เป็นพิธีกรด้วยก็ค่อยคลายความกดดันและกังวลไป เพราะพี่ 2 คนเค้าเก่งมาก ผมจะกลัวบ้างว่าตามไม่ทันมุกพี่เค้า ก็ พยายามเตรียมตัวและซ้อมสคริปต์กับพี่เค้าก่อนก็ช่วยได้ เยอะ และรู้สึกโชคดี เพราะจะทำให้เราพัฒ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »