ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นุ่น'บีบน้ำตาจนไม่กล้ามีลูก ประกบ'ป้อง'ใน"ค่าของคน"

'นุ่น'บีบน้ำตาจนไม่กล้ามีลูก ประกบ'ป้อง'ใน"ค่าของคน"

Posted 20/02/2011 by ไทยรัฐ

ในที่สุด "ค่าของคน" ละครเรื่องที่ทำให้ โครงการปั๊ม "สิงห์น้อย" ความฝันของต๊อด–ปิติ ภิรมย์ภักดี ต้องล่าช้าออกไป ได้ฤกษ์ออนแอร์สักที เพราะงานนี้ นุ่น–วรนุช นางเอกของเรื่อง โศกเศร้า เคล้าน้ำตาทั้งเรื่อง จากฝีมือสามี (ในละคร) ป้อง–ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

เรื่องย่อ...ลัก ษมณ์ ขับรถเฉี่ยวหญิงสาวคนหนึ่งจึงเสนอจะจ่ายค่าทำขวัญ แต่หญิงสาวปฏิเสธและต่อว่า เขาใช้เงินฟาดหัวคน เขาทั้งโกรธและประทับใจในตัวเธอ แต่ก็ได้พบว่า พิมาน น้องชายต่างมารดา กำลังติดพันผู้หญิงคนนี้ เธอชื่อ รจเรข มีอาชีพเป็นนางรำ คุณแข มารดาเลี้ยงของเขา และมารดาแท้ๆของ พิมาน รังเกียจเธอ ลักษมณ์ จึงใช้เงินจ้าง รจเรข ให้เลิกคบกับ พิมาน และมาแต่งงานกับเขา รจเรข ที่กำลังร้อนเงินจึงจำยอม แต่ขอเป็นเพียงภรรยาในนามเท่านั้น

การแต่งงานสายฟ้าแล่บของ ลักษมณ์ ทำให้ทุกคนตกใจ โดยเฉพาะ เจนจิรา นางแบบ สาวคู่ควงของเขา ด้าน พิมาน ผิดหวังจนยอม หมั้นกับ ณัฐฐา ลักษมณ์ ยอมรับว่า รจเรข ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป และเริ่มรักเธอ แต่เขาคิดว่าเธอมาอยู่กับเขาเพื่อเงิน ด้าน รจเรข ก็แอบหลงรัก ลักษมณ์ แต่คิดว่าเขาแต่งงานกับเธอเพื่อกีดกัน พิมาน เท่านั้น ลักษมณ์ พา มาร์กี้ เด็กหญิงลูกครึ่งตัวน้อยมาที่บ้าน และบอกว่าเป็นลูกสาว ที่เกิดจากแฟนเก่า รจเรข รักและดูแล มาร์กี้ เหมือนเป็นลูก ลักษมณ์ ดีกับ รจเรข จนเธอใจอ่อนยอมเป็น ภรรยาของเขา ลักษมณ์ ยังมอบแหวนให้กับ รจเรข ไว้

ด้าน ไก่ พี่ชายของ รจเรข ก็เป็นหนี้พนันอีกครั้ง เธอจึงพยายามหาเงินช่วย แต่ ไก่ กลับขโมยแหวนเพชรของเธอไปขายกับ เสี่ยโอภาส เจนจิรา ที่คบกับ เสี่ยโอภาส ก็ขอแหวนไปใส่ ลักษมณ์ เห็นแหวนที่นิ้ว เจนจิรา และเห็น รจเรข นัดพบกับ เจษฎา ทนายที่เป็น เพื่อนของ ไก่ และแอบรัก รจเรข อยู่ ก็เข้าใจผิดว่าเธอ แอบคบ เจษฎา ทำให้โกรธมาก จึงหันไปควง เจนจิรา อีกครั้ง มาร์กี้ ล้มป่วยเป็นโรคลูคีเมียและตายในที่สุด

ด้าน รจเรข ก็ตั้งครรภ์ แต่การทะเลาะกันรุนแรงบ่อยครั้ง ทำให้ รจเรข เข้าใจว่า ลักษมณ์ ไม่รักเธอแล้ว เธอจึงขอหย่า คนที่รู้ความจริงว่า รจเรข ท้องมีเพียง ณัฐฐา ลักษมณ์ เสียใจ เลิกทำงานเอาแต่เที่ยว เจนจิรา พยายามเข้ามาทำตัวเป็นคุณผู้หญิงแทนที่ ณัฐฐา ขอยกเลิกการหมั้นกับ พิมาน แต่ พิมาน ที่รู้ใจตัวเองก็สารภาพความในใจทุกอย่าง และบอกว่าผู้หญิงที่เขาอยากอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตคือเธอ   ทั้งคู่จึงตกลงแต่งงานกัน เจษฎา รู้ว่า รจเรข ท้อง เขาจึงขอแต่งงานกับเธอ และรับเป็นพ่อของเด็ก แต่ รจเรข ปฏิเสธ ทำให้ เจษฎา รู้ว่าในใจของเธอ ไม่มีใครมาแทนที่ ลักษมณ์ ได้

เจษฎา ทนเห็น รจเรข เศร้าไม่ไหว เขาจึงไปบอกความจริงกับ ลักษมณ์ ในวันหมั้นของ พิมาน รวมทั้งเรื่องแหวนและเรื่องหนี้สินที่ทำให้ รจเรข ต้องยอมแต่งงาน ลักษมณ์ เพิ่งรู้ตัวว่าเขาเข้าใจ รจเรข ผิด สุดท้ายความรักของทั้งสองจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชมกันเอาเอง

บทเด่นเรื่องนี้อยู่ที่นางเอก ซึ่งรับบทโดยนุ่น–วรนุช แสดงเป็น "รจเรข" สาวสวยฐานะยากจน ดำรงชีพเป็นนางรำ ทำงานปากกัดตีนถีบในฐานะหัวหน้าครอบครัว พอมีคนรวยมาชอบพอก็ถูกมองว่าเกาะเขากิน จนเป็นต้นเหตุให้พระเอกทุ่มเงินซื้อมาเป็น "เมียในนาม" แต่ความดีก็สามารถทำให้เธอชนะใจทุกคนได้ในที่สุด อย่างที่บอกนุ่นรับบทหนัก จริงๆ ดราม่าถูกทำร้ายจิตใจ ร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง จึงทำให้ต้องเลื่อนโครงการปั๊มลูกออกไป เล่นเอา ต๊อด–ปิติ สามีรัก หงุดหงิด ถึงกับออกมาประกาศให้ผู้จัดฯทั้งหลายเลิกจ้างเมียตัวเองเล่นละครสักที สำหรับพระเอก ป้อง–ณวัฒน์ รับบท "ลักษมณ์" ชายหนุ่มร่ำรวย มองผู้หญิงว่าจะต้องมาเกาะ แต่ สุดท้ายก็แพ้ใจตัวเอง

ร่วมด้วยรพี ภัทร เอกพันธ์กุล, พิชญา เชาวลิต, อนุชิต สพันธุ์พงษ์, อภิษฎา เครือคงคา, อาณัตพล ศิริชุมแสง, ชมพูนุช ปิยธรรมชัย, ปภัสรา เตชะไพบูลย์, ภัสสร บุณยเกียรติ, พิศมัย วิไลศักดิ์, ด.ญ.ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา ฯลฯ

ติดตามชมละคร "ค่าของคน" ได้ทุกวันศุกร์–อาทิตย์ ทางช่อง 7 และหาอ่านได้ใน นสพ. ไทยรัฐ ทุกวัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นุ่น-ต๊อด"แพลนไหว้พระอินเดียโต้ขอลูก
    ''นุ่น-วรนุช'' ปัด ''ต๊อด'' เครียดหลังถูกซักเรื่องทายาท รับเตรียมเบรกละครตามสามีหนุ่มขอไว้ เหตุเพราะอยากให้เวลากับครอบครัวเป็นอันดับ 1 ก่อน เผยหากมีลูกจริงๆ ก็คงจะหยุดรับงานเลย แพลนไปไหว้พระที่อินเดีย โต้เปล่าไปขอลูก ส่วนเดือนเม.ย.ไปเที่ยวฝรั่งเศส 2 ต่อ 2เป็นครอบครัวที่สวีตหวานน่าอิจฉาอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ''นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี'' กับสามีหนุ่มไฮโซ ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี ท...
  • ท๊อป โคตรตามใจ นุ่น กว่าเดิม...
    หลังจากที่เคยเกือบจะเลิกรากันไปรอบหนึ่งแล้ว เพราะหนุ่มใจบุญอย่าง นายท๊อป พิพัฒน์ มัวแต่บ้างานจนไม่ค่อยจะมีเวลาให้กับหวานใจอย่าง สาวนุ่น ศิรพันธ์ จนสาวนุ่นเกิดอาการน้อยใจสุดๆ จนถึงกับบอกเลิก แต่พอนายท๊อปกลับไปทบทวนเรื่องที่ผ่านมาถึงรู้ว่ายังไงซะสาวนุ่นก็สำคัญกว่างานตอนนี้ถ้างานไหนไม่สำคัญนายท๊อปก็จะดูก่อน เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนครั้งที่ผ่านมา ที่สำคัญไม่อยากให้สาวนุ่นน้อยใจ ที่ตนมั...
  • “นุ่น” เผย “ต๊อด” เร่งยิกๆ อยากมีลูก ปีหน้าลุ้นเปิดอู่
    “นุ่น” เผยปีนี้ยังไม่คิดปั๊มลูก เหตุติดละครและทำธุรกิจเพียบ รับ “ต๊อด” และครอบครัวสามีเร่งอยากให้มีแล้ว บอกปีหน้าค่อยว่ากัน ปัดเป็นคุณนาย แจงทำธุรกิจใช้ทุนตัวเองล้วนๆ และเล็งขยายสาขาร้านส้มตำเพิ่ม 4 ที่แต่งงานครองคู่กับไฮโซหนุ่ม “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” มาได้สักพักแล้ว หลายๆ คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่นางเอกสาว “นุ่น วรนุช” จะมีข่าวดียอมเปิดอู่มีทายาทตัวน้อยกับเขาสักที เจ้าตัวเลยรีบบอกว่า ปีนี้ยังไม่มีเจ้...
  • 'ป้อง' แอบสวีต 'พอลล่า' นอกจอ อาสาพาเที่ยวเกาะช้าง
    ไหนๆ มีโอกาสไปถ่ายละคร สองปรารถนา ไกลถึงเกาะช้าง ทั้งที พอมีเวลาว่างปุ๊บ ป้อง ณวัฒน์ ขอควง พอลล่า เทเลอร์ (บัทเทอรี่) นางเอก (แค่) ในจอ ทัวร์ทั่วเกาะทันที ทีมข่าวบันเทิง แชะรูปสวยๆ มาฝากเหมือนเคย...แต่ม่ายรุ หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เห็นเข้า จะแอบเคืองอ่ะป่าวออกสตาร์ตที่แรกก็ถูกใจ พอลล่า สุดๆ ไปให้อาหารที่ปางช้าง ตื่นเต้นดีใจวิ่งปรู๊ดเข้าไปลูบหัวลูบตัวช้างแบบไม่กลัวซักกะนิด เพราะเป็นครั้งแรกได้สัมผัสกับช้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »