ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุ่น-ต๊อด"แพลนไหว้พระอินเดียโต้ขอลูก

"นุ่น-ต๊อด"แพลนไหว้พระอินเดียโต้ขอลูก

Posted 13/02/2011 by siamdara

''นุ่น-วรนุช'' ปัด ''ต๊อด'' เครียดหลังถูกซักเรื่องทายาท รับเตรียมเบรกละครตามสามีหนุ่มขอไว้ เหตุเพราะอยากให้เวลากับครอบครัวเป็นอันดับ 1 ก่อน เผยหากมีลูกจริงๆ ก็คงจะหยุดรับงานเลย แพลนไปไหว้พระที่อินเดีย โต้เปล่าไปขอลูก ส่วนเดือนเม.ย.ไปเที่ยวฝรั่งเศส 2 ต่อ 2


เป็นครอบครัวที่สวีตหวานน่าอิจฉาอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ''นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี'' กับสามีหนุ่มไฮโซ ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่แต่งงานกันมาก็หลายเดือนแล้ว ซึ่งหลายคนต่างก็รอลุ้นที่จะเห็นหน้าทายาทตัวน้อยของ ''นุ่น-ต๊อด'' อีกต่างหาก แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปออกงานอีเวนต์งานหนึ่ง โดยหลังจากที่ถูกสื่อมวลชนซักถามเกี่ยวกับเรื่องทายาทปุ๊บ! ''หนุ่มต๊อด'' ถึงกับหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด จนกลายเป็นข่าวเม้าท์ว่า ''นุ่น-ต๊อด'' ทะเลาะกันอีกด้วย

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 54 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''นุ่น''วรนุช ภิรมย์ภักดี ไปร่วมงาน ''เทสโก้ บิ๊วตี้ เซอร์ไพรส์'' ณ เทสโก้โลตัส บางกะปิ  จึงได้สอบถามเหตุการณ์วันก่อนว่าสรุปแล้ว ''นุ่น-ต๊อด'' ทะเลาะกันหลังจากถูกซักเรื่องทายาทไหม ซึ่งนางเอกสาวก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ทะเลาะ แต่ที่สีหน้า ''ต๊อด'' เป็นอย่างนั้นเพราะวันนั้นสามีหนุ่มไม่สบายนั่นเอง

 

''อ๋อ..วันนั้นเค้าไม่สบายค่ะ ถ้ายืนใกล้ๆ เหงื่อแตกตลอดเลยเพราะไข้ขึ้นด้วยค่ะ เราไม่ได้ทะเลาะ แหย่กันเล่น คือวันนั้นเค้าไม่สบายจริงๆ คือไม่มีอะไรหรอกค่ะก็อย่างนี้แหละค่ะ เป็นเรื่องปกติ เรื่องของงอนมากกว่า ถ้าทะเลาะจริงจังใหญ่โตไม่มีค่ะ ต๊อดเค้าเป็นอย่างนี้ค่ะ ชินแล้ว เค้าจะเป็นสไตล์การสัมภาษณ์ของต๊อด ก็ไม่หรอกค่ะ เค้าก็พูดเชิงเล่นเชิงจริงมากกว่าไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็จะมีคุยเล่นๆ ขำๆ มากกว่า แต่อย่างคือสุดท้ายแล้วก็ต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมของคนทั้ง 2 คนนะค่ะ''

 

ต่อข้อซักถามว่า ''นุ่น'' จะลดงานตามที่ ''ต๊อด'' ขอไว้หรือเปล่า? นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตอนนี้ตนเองก็รับละครทีละเรื่องเท่านั้น ก่อนจะเปรยมาว่าไม่แน่เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องสุดท้ายแล้วคงเบรกไปใช้ชีวิตกับครอบครัวให้เต็มที่

 

''คือตอนนี้นุ่นถ่ายละครทีละเรื่องอยู่แล้ว ซึ่งถ่ายทีละเรื่องมันก็ไม่ได้ทำให้บั่นทอนหรือยุ่งมากมาย ถ้าเป็นละครเครียดๆ เค้าคงจะห่วงสุขภาพเรามากกว่า แต่ตอนนี้รับละครทีละเรื่องก็ไม่ได้ยุ่งอยู่แล้วค่ะก็ไม่แน่ใจอาจจะเป็นเรื่องนี้เรื่องสุดท้ายหรืออาจจะอีกเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ก็กำลังพิจารณาอยู่เหมือนกัน กำลังคิดอยู่เหมือนกัน ตอบไม่ได้เหมือนกัน คงต้องดูว่าบทแบบไหนที่ดูแล้วเราชอบ เพราะว่าหลายๆ คาแรกเตอร์หลายๆ แบบเนี่ยมันก็น่าสนใจเยอะเหมือนกัน ตอนนี้ก็มีคุยๆ ไว้บ้างแต่ยังไม่ได้ตกลงความคืบหน้าอะไร คือ ณ ตอนนี้ก็ยังดูอยู่ค่ะ เพราะตอนนี้ก็รับทีละเรื่องอยู่แล้ว แล้วก็พิจารณาดูเรื่องบทเพราะว่าต้องดูบทละครที่เหมาะสมกับตัวนุ่น อีกอย่างทางคุณแดงหรือทางช่อง 7 ก็ช่วยดูให้อยู่แล้ว''

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหากมีลูกแล้ว ''นุ่น'' จะไม่รับละครเลยหรือเปล่า นางเอกสาวหน้าหวานก็ได้กล่าวว่าตนเองคงเบรกและขอเลือกครอบครัวมาอันดับ 1 ก่อน

 

''ยังตอบไม่ได้จริงๆ ยังตอบอนาคตไม่ได้เลยค่ะ แต่คือมันเป็นอาชีพที่นุ่นรักแล้วทำมาปีนี้ครบ 14 ปีแล้ว มันเป็นอาชีพหลัก แล้วเกือบครึ่งนึงของชีวิตนุ่นก็อยู่ในวงการบันเทิง ละครก็เป็นงานที่รัก แต่ถ้าเราต้องเฟสออกไประหว่างในเรื่องงานด้วยแล้วก็ครอบครัวด้วย บางครั้งเราก็ต้องเลือกครอบครัวมาอันดับ 1 ก่อนค่ะ (เป็นเพราะ ''ต๊อด'' ขอด้วยหรือเปล่า?) ขอไหม...เค้าคงไม่ได้ขอให้หยุด ถ้าเกิดว่าถ้าเราพร้อมที่จะมีลูกเมื่อไร เวลานั้นก็คงเป็นเวลาที่เราต้องหยุด เอาเป็นว่าใช้คำว่าเบรกดีกว่าไม่ได้หยุดขนาดนั้น''

 

จากนั้นนางเอกสาวก็ได้กล่าวต่อไปว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีการวางแผนกับสามีไฮโซ ''ต๊อด'' ว่าจะมีทายาทอย่างจริงจัง แต่เดือนมี.ค.นี้จะไปทำบุญที่อินเดีย แต่ไม่ได้ไปขอลูกทั้งสิ้น ส่วนเดือนเม.ย.แพลนไว้ไปเที่ยวฝรั่งเศส 2 ต่อ 2

 

''ไม่มีค่ะ จะมีแพลนไปทำบุญที่อินเดียเดือนมี.ค. แล้วก็เม.ย.ช่วงสงกรานต์จะไปฝรั่งเศสคือจะไปเที่ยว คือไปทำงานก่อนแล้วพอทำงานเสร็จก็จะไปเที่ยวกัน 2 คนเพื่อนๆ ขอตามไปด้วยก็บอกโน...ไม่ให้ไป ไปแค่ 2 คน (ไปขอลูกหรือเปล่า?) ไม่ค่ะจริงๆ อยากไปมา 2-3 ปีแล้วแล้วก็ครั้งนึงเราเป็นชาวพุทธเราก็อยากจะไปในที่ของพระพุทธเจ้า''

 

ส่วนวันวาเลนไทน์นางเอกสาวหน้าหวาน ''นุ่น-วรนุช'' ก็ได้เผยว่าแพลนไว้ไปกินข้าวกับสามีหนุ่ม ''ต๊อด'' 2 ต่อ 2 เช่นเดียวกัน

 

''ก็อาจจะไปทานข้าวค่ะ แต่ให้คิวละครถึง 6 โมงเย็น แต่นุ่นมองว่าทุกๆ วันก็ทำให้มีความสุขได้ แต่ถ้าว่างก็เหมือนเป็นวันที่น่าจะจดจำได้ง่ายก็อาจจะไปทานข้าวกัน ของขวัญไม่มีค่ะ จะมีแต่เพื่อนๆ ขอตามไปกินด้วยได้ไหม นุ่นก็เซย์โนไปแล้วค่ะ ขอไปกัน 2 คน (หัวเราะ) ต๊อดก็คงให้ของขวัญรวมค่ะอย่างเช่น วันเกิด ปีใหม่ วาเลนไทน์ รวมกันหมดทีเดียว เค้าก็บอกไว้ว่าอยากได้อะไรก็ดูเอา ก็มีเหมือนกัน แต่อุบไว้แล้วกัน'' นุ่นกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท๊อป โคตรตามใจ นุ่น กว่าเดิม...
    หลังจากที่เคยเกือบจะเลิกรากันไปรอบหนึ่งแล้ว เพราะหนุ่มใจบุญอย่าง นายท๊อป พิพัฒน์ มัวแต่บ้างานจนไม่ค่อยจะมีเวลาให้กับหวานใจอย่าง สาวนุ่น ศิรพันธ์ จนสาวนุ่นเกิดอาการน้อยใจสุดๆ จนถึงกับบอกเลิก แต่พอนายท๊อปกลับไปทบทวนเรื่องที่ผ่านมาถึงรู้ว่ายังไงซะสาวนุ่นก็สำคัญกว่างานตอนนี้ถ้างานไหนไม่สำคัญนายท๊อปก็จะดูก่อน เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนครั้งที่ผ่านมา ที่สำคัญไม่อยากให้สาวนุ่นน้อยใจ ที่ตนมั...
  • “นุ่น” เผย “ต๊อด” เร่งยิกๆ อยากมีลูก ปีหน้าลุ้นเปิดอู่
    “นุ่น” เผยปีนี้ยังไม่คิดปั๊มลูก เหตุติดละครและทำธุรกิจเพียบ รับ “ต๊อด” และครอบครัวสามีเร่งอยากให้มีแล้ว บอกปีหน้าค่อยว่ากัน ปัดเป็นคุณนาย แจงทำธุรกิจใช้ทุนตัวเองล้วนๆ และเล็งขยายสาขาร้านส้มตำเพิ่ม 4 ที่แต่งงานครองคู่กับไฮโซหนุ่ม “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” มาได้สักพักแล้ว หลายๆ คนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่นางเอกสาว “นุ่น วรนุช” จะมีข่าวดียอมเปิดอู่มีทายาทตัวน้อยกับเขาสักที เจ้าตัวเลยรีบบอกว่า ปีนี้ยังไม่มีเจ้...
  • นุ่น โต้! เหวี่ยงใส่แฟนคลับโบ๊เบ๊ ปลง! ชาวเน็ตตั้งกระทู้ด่า
    นุ่น โต้! เหวี่ยงใส่แฟนคลับโบ๊เบ๊ ปลง! ชาวเน็ตตั้งกระทู้ด่า
  • นุ่น โต้ เหวี่ยงแฟนคลับ - ทำตัวหยิ่งหลังแต่ง
    นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี โต้! เหวี่ยงใส่ แฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปกลางตลาดโบ๊เบ๊ ยืนยันตนไม่มีนิสัยแบบนั้นแน่นอน ฝากขอโทษถ้าเกิดตนไม่สามารถถ่ายรูปได้ครบทุกคน ปัด ทำตัวหยิ่ง ขึ้นหลังแต่งงานกับไฮโซหนุ่ม ต๊อด ปิติ แจงยังทำตัวเหมือนเดิมทุกอย่าง พร้อมเบรคโครงการ ปั๊มลูก ยังไม่ได้คิด อ้างต้องเร่งถ่ายละคร!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสในอินเตอร์เน็ตว่าเราไปเหวี่ยงใส่แฟนคลับที่มาขอถ่ายรูปกลางตลาดโบ๊เบ๊...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »