ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลดาโน่ย้ำใกล้ต่อสัญญาเปเป้แล้ว

บัลดาโน่ย้ำใกล้ต่อสัญญาเปเป้แล้ว

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

ฮอร์เก้ บัลดาโน่ มั่นใจ เปเป้ กองหลังสัญชาติบราซิล จะต่อสัญญา และอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปจนถึงปี 2016 แจงกำลังคืบหน้ามากขึ้นในการสรุปข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่าย แต่จะไม่เปิดเผยอะไรไปจนกว่าจะถึงเดือน พ.ค. นี้


ฮอร์เก้ บัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา ออกมายืนยันว่าจะไม่มีข่าวความเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับการขยายสัญญาของ เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกสของทีม จนกว่าจะถึงช่วงเดือน พ.ค. นี้ แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายใกล้บรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ขณะที่เขาเองก็มั่นใจว่าเรื่องจะลงเอยด้วยดีแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เซนเตอร์แบ็กเชื้อสายบราซิเลียน ใกล้จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" ไปจนถึงปี 2016 แล้ว แต่ บัลดาโน่ บอกว่าถึงกระนั้นก็คงไม่มีข่าวคราวความคืบหน้าใดๆ จนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ "เราเข้าใกล้กับการขยายสัญญา เปเป้ มากขึ้นแล้ว แต่มันจะไม่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้จนกว่าจะเดือน พ.ค. เรามั่นใจว่าเขาจะอยู่กับ เรอัล ต่อไป"

นอกจากนี้ อดีตแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยังกล่าวสรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มาดนิ่งว่าเป็นผู้นำที่ดี และมั่นใจว่า มีความสำเร็จรอบรรดานักเตะเรอัล มาดริด อยู่ในฤดูกาลนี้ "มูรินโญ่ เป็นผู้นำทีมที่ปรับปรุงทัศนคติทางด้านฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง และผมมั่นใจว่ามันจะทำให้เราประสบความสำเร็จเหมือนเมื่อครั้งอดีตได้"

"เขาได้รับการปกป้องจากสโมสร และรู้สึกสบายใจมากขึ้นที่นี่ อย่างที่เขาได้เคยพูดเอาไว้ เราบรรลุเป้าหมายของเราแล้ว และนั่นก็คือเรื่องทั้งหมด  มูรินโญ่ เป็นบุคคลสำคัญของสโมสร และทีมก็มีศักยภาพพร้อมสำหรับแข่งขันมากขึ้น" บัลดาโน่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเต็ง1!เสียบคุมชุดขาวแทนน้ามู
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า ได้ไปเจรจาทำข้อตกลงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือของลิเวอร์พูล ว่าจะให้มานั่งแท่คุมทีมแทนโจเซ่ มูรินโญ่ ที่มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าเตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
  • ชุดขาวทุ่ม750ล้านหวังดึงดร็อกบาเสริมคม
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์เเห่งสเปน เตรียมทุ่มเงินจำนวน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบาหัวหอกตัวเก๋าของทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมความเเข็งเเกร่งในเกมรุกให้กับทีมช่วงจบฤดูกาลนี้
  • โรเซลล์มั่นบาร์ซ่าทุบมาดริดอีก5-0
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" มั่นใจ ทีมตัวเองจะโชว์ฟอร์มเทพอีกแล้วครับท่าน ฟันธงถล่ม "ราชันชุดขาว" กระจุย 5-0 ซ้ำรอยเดิมได้แน่ๆ ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ เย้ยทีม "จ่ามู" เจ็บๆ คันๆ บอกหน้าตาเฉย ของมันเคยๆ กันอยู่ เจอทีไรก็ชนะสบายแฮ
  • Jose Mourinhoประตูที่คาซิยาสยังต้องยอม
    Jose Mourinhoประตูที่คาซิยาสยังต้องยอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »