ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมโละ!7แข้งหาเงินซื้อแข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

หงส์เตรียมโละ!7แข้งหาเงินซื้อแข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

Posted 01/04/2011 by rakball.net

 

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เตรียมวางแผนโละบรรดาแข้งที่เป็นส่วนเกินในทีมออกไปซึ่งมีถึง 7คน เพื่อนำเงินที่จะได้มาประมาณ 30 ล้านปอนด์ไปซื้อแข้งรายใหม่มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

   
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าววางแผนขายทิ้งแข้งที่เป็นส่วนเกินในทีมถึง 7 คน เพื่อระดมทุนประมาณ 30 ล้านปอนด์ ไปซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้

โดย เคนนี่ ดัลกริช ผู้จัดการทีมและ เดเมี่ยน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของลิเวอร์พูลต้องการจจะลดค่าใช้จ่ายของทีมลง และจะหาแข้งรายใหม่มาเสริมทีมด้วย ซึ่งบรรดาแข้งที่มีรายชื่อได้แก่

รายแรก มิลาน โยวาโนวิช ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก โดยมีทีมจากบุนเดสลีกา ต้องการจะดึงตัวไปร่วมทีมอยู่ รายต่อมาคือ ฟิลิปป์ เดเก้น ที่ถูก สตุ๊ตการ์ท ยืมตัวไปใช้งานและทีมม้าขาวคงจะซื้อขาดเลย

ส่วน พอล คอนเชสกี้ ที่น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัวไปใช้งานอยู่ในตอนนี้ อาจจะย้ายกลับไปรังเก่าคือฟูแล่ม ที่เสนอราคามาประมาณ 1.5 ล้านปอนด์ อีกรายคือ คริสเตียน โพลเซ่น ก็จะถูกโละทิ้งออกไปที่ค่าตัว 3-4 ล้านปอนด์ซึ่งมี เจนัว และกายารี่ สนใจอยู่

ในรายของ เอมิเลียโน่ อินซัว แบ็คซ้ายชาวอาร์เจนไตน์ ที่ถูกกาลาตาซาราย ยืมตัวไปใช้งานอยู่ในขณะนี้ อาจย้ายไปร่วมทีม ฟิออเรนติน่า เพราะซัมเมอร์ที่ผ่านมาให้ความสนใจ

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้จนกลับไปติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง แต่ทางทีมม้าลาย กลับไม่ยอมซื้อขาดด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งก็มีหลายทีมในเซเรีย อาที่สนใจดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้ และก็พร้อมจ่ายเงินค่าตัวที่ลิเวอร์พูลตั้งไว้

สุดท้ายคือโจ โคล ที่เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ซึ่งก็มี เอฟเวอร์ตันและเวสต์แฮม รอดึงตัวไปร่วมทีมอยู่หากดาวเตะวัย 29 ปีถูกโละทิ้งจริง

Liverpool to Sell Seven to Help Fund £30m Summer Spending Spree

Liverpool to Sell Seven to Help Fund £30m Summer Spending Spree full highlights 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเต็ง1!เสียบคุมชุดขาวแทนน้ามู
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรรีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า ได้ไปเจรจาทำข้อตกลงกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือของลิเวอร์พูล ว่าจะให้มานั่งแท่คุมทีมแทนโจเซ่ มูรินโญ่ ที่มีข่าวออกมาอย่างหนาหูว่าเตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้
  • ดัลกลิชยันฮ็อดจ์สันไม่ต้องพิสูจน์อะไร
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่คนเก่ง ลิเวอร์พูล ยัน รอย ฮ็อดจ์สัน ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ฝีมือกับใครในเกมดวลแข้งวันเสาร์นี้ ระบุเป็นเพียงเกมการแข่งขันระหว่าง "หงส์แดง" กับ เวสต์บรอมฯ เกมหนึ่งเท่านั้น
  • เบรเมนเปรย!อาจขายแมร์เตซัคเกอร์เสีย
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป "นกนางนวล" เผยว่าสโมสรอาจขาย แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ หลังสัญญาจะหมดลงเดือนมิถุนายน 2012
  • อาควิลานี่เผยอาจกลับหงส์ลุยลีกเบอร์1โลก
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางรูปหล่อของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แย้มอาจตัดสินใจกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากสโมสรดังแห่งตูริน ไม่มีท่าทีว่าต้องการซื้อตัวเขาแบบถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »