ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียโวเริ่มคืนฟอร์มเก่งแล้ว

มาเรียโวเริ่มคืนฟอร์มเก่งแล้ว

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซีย โวลั่น ตัวเองกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่ง และฟิตเต็มที่แล้ว หลังเฉือนเอาชนะ แอนเดรีย เพตโควิช จากเยอรมัน 2-1 เซต ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น ชี้เริ่มต้นเซตแรกอาจยังไม่เข้าที่ แต่พอจับจังหวะได้ก็ฉลุย


มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย เชื่อมั่นว่าตัวเองกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่ง และมีสภาพร่างกายที่ดีแล้ว หลังเอาชนะ แอนเดรีย เพตโควิช จากเยอรมัน 2-1 เซต 3-6, 6-0, 6-2 ในศึก โซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปพบกับ วิคตอเรีย อซาเรนก้า จากเบลารุส ในรอบชิงชนะเลิศ

นักหวดสาววัย 23 ปี ซึ่งผ่านเข้าถึงแมตช์ชิงดำได้เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 7 เดือน เผยว่า "ฉันรู้สึกว่าตัวเองค้นหาฟอร์มเจอแล้ว ฉันคิดว่า ตัวเองเริ่มทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ กับการลงเล่นหลายๆ แมตช์ สภาพความฟิตของฉันเริ่มกลับมาแล้ว และการเล่นของฉันก็เป็นไปด้วยดี"

"มันมีความหมายยิ่งสำหรับฉัน ฉันหวังคว้าแชมป์หนแรกที่ไมอามี่ให้จงได้ อย่างไรก็ตามในแมตช์นี้ฉันรู้สึกว่าตัวเองตีเสียมากเกินไปในเซตแรก เท้าก็วิ่งไม่ค่อยออก อีกทั้งยังมาเจอปัญหาลมแรง ฉันไม่สามารถตีบอลได้ตามต้องการ แต่พอฉันเริ่มจับจังหวะได้ ก็สามารถปรับตัวเข้ากับเกมได้มากขึ้น และดูเหมือนว่าเธอจะมีอาการเหนื่อย ฉันจึงเก็บประโยชน์ตรงนี้ได้" ชาราโปว่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาดาลย้ำแค้นเฟดเอ็กซ์ทะลุชิงโซนี่ฯ
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดมืออันดับ 1 ของโลก ชาวสเปน ย้ำแค้นเอาชนะ "เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเก็ตคนดังชาวสวิส 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก รายการโซนี่ อีริคส์สัน โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เตรียมเข้าไปดวลกับ โนวัค ยอโควิช มืออันดับ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย ที่ยังไม่เคยแพ้ใครชนะรวดมา 23 แมตช์ติดต่อกันในปีนี้ ในรอบชิงต่อไป
  • วิซาร์ดส์เซ็งวอลล์โดนแบนก่อเหตุวิวาทผู้เล่นฮีต
    จอห์น วอลล์ การ์ดดาวรุ่งพุ่งแรง วอชิงตัน วิซาร์ดส์ โดนลงโทษห้ามแข่ง 1 เกม หลังก่อเรื่องวุ่นวายในสนาม จนถึงขั้นปะทะกับสองผู้เล่น ไมอามี่ ฮีต ส่วนคู่กรณีโดนปรับเงินก้อนใหญ่สบายไปเลย
  • ไทเกอร์ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรู
    "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรร้อยรักชาวอเมริกัน ประกาศขายเรือยอชต์สุดหรูมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลัง เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยา ไม่ต้องการ เพราะมีค่าดูแลสูง ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญ ชี้ตั้งราคาไว้สูงเกินไป และคงจะไม่มีคนซื้อแน่นอน นอกเสียจากพวกที่อยากได้สมบัติของคนดังเท่านั้น
  • โค้ชแชมบ่นท้อ,วรพจน์มึนปัญหาส.กำปั้นไทย
    "ฮีโร่กว่างโจวเกมส์" วรพจน์ เพชรขุ้ม เปิดใจในฐานะตัวแทนนักมวยทีมชาติ ยอมรับรู้สึกสับสนต่อข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับสมาคมมวยสมัครเล่น แต่ในฐานะเป็นนักมวยไม่ขอยุ่งเรื่องของผู้ใหญ่ มีหน้าที่ซ้อมเพื่อชกอย่างเดียว แต่อยากขอ 2 เรื่อง อยากให้หาโปรแกรมชกอุ่นหมัดทดสอบฝีมือบ้าง และขอให้เพิ่มเบี้ยเลี้ยงด้วย เพราะตอนนี้ค่าครองชีพแพงเหลือเกิน ส่วน "โค้ชแชม" ก็ออกอาการท้อแท้เช่นกันกับเรื่องวุ่นๆ ที่ไม่ยอมจบซะที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »