ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ี้ด"ริฮานน่า"รักซาดิสต์ ชอบเสียวรุนแรงระทึกใจ

ี้ด"ริฮานน่า"รักซาดิสต์ ชอบเสียวรุนแรงระทึกใจ

Posted 02/04/2011 by siamdara

เปิดเผยรสนิยมทางเพศออกมาแล้ว ริฮานน่า สาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ที่นับวันจะยิ่งสยิวกิ๊วมากขึ้นๆ เปิดใจกับ ''โรลลิ่ง สโตน'' นิตยสารดนตรีชื่อก้องโลก แบบไม่มีปิดบังว่า เธอรู้สึกเสียวซ่านสะท้านทรวงเสมอยามที่มีเซ็กซ์แบบรุนแรง แถมยอมรับหน้าชื่นตาบานว่า การได้ร่วมรักแบบซาดิสต์ ยิ่งเจ็บยิ่งได้อารมณ์ ทำให้เธอมีความสุขทุกครั้งเมื่อได้อยู่บนเตียง


นักร้องสาวเจ้าของซิงเกิลฮิต ''S&M'' ที่ชื่อเพลงก็บอกอยู่แล้วว่าซาดิสต์ และปัจจุบันมีข่าวกำลังปลูกต้นรักกับ โคลิน ฟาร์เรลล์ พระเอกแบดบอยเลือดไอริช เคยตกเป็นข่าวใหญ่โต โดน คริส บราวน์ ฮิพฮอพเลือดร้อนแฟนเก่า ทำร้ายร่างกายจนหน้าตาสวยๆ แหกยับเยิน ไม่รู้ว่าเพราะแบบนี้หรือแปล่า เธอถึงเผยรสนิยมทางเพศของตัวเองว่า ต้องเน้นรุนแรงเป็นหลักถึงจะได้ขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์


ริฮานน่า กล่าวว่า ''ฉันรู้สึกราวกับว่าตัวเองเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่ง ฉันชอบโดนมัด และมีความสุขที่โดนหวดก้น การใช้แส้หรือโซ่ มันดูธรรมดาๆ ไป คุณต้องหยุด และมองหาจุดที่จะใช้แส้หวด ฉันเลยชอบให้ใช้มือแทนมากกว่า''


นอกจากนี้ ริฮานน่า ยังเชื่อว่า รสนิยมมีเซ็กซ์อย่างรุนแรงของเธอเกิดขึ้นจากการถูกรังแกสมัยเด็กๆ โดยนักร้องสาวชาวบาร์เบโดส ยังได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ โรนัลด์ เฟนตี้ บิดาบังเกิดเกล้า ซึ่งมักจะสูบโคเคนต่อหน้าเธอเป็นประจำ ''ฉันต้องรู้สึกหวาดกลัวทุกๆ วันศุกร์ เพราะพ่อมักจะกลับมาบ้านในสภาพเมาปลิ้นสิ้นสติ มันเป็นวันที่เงินเดือนออก และเงินครึ่งหนึ่งก็ถูกใช้ไปกับเหล้า''


ขณะเดียวกัน ริฮานน่า ยอมรับว่า เธอชอบควบคุมคนอื่น แต่เมื่ออยู่บนเตียงเธอก็เหมือนกับแมวน้อยที่พร้อมปฏิบัติตามทุกอย่าง ''ฉันชอบที่จะควบคุมคนอื่น แต่ฉันก็พร้อมที่จะอ่อนน้อมเมื่ออยู่บนเตียง ตอนนั้นคุณเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่พร้อมให้ผู้ชายสักคนเผด็จศึก นั่นคือความเซ็กซี่ของฉัน ฉันว่ามันเวิร์กมาก ฉันทำงานหนักและตัดสินใจในเรื่องต่างๆ แบบผู้บริหาร แต่เวลาที่อยู่เป็นส่วนตัว ฉันชอบรู้สึกเหมือนกับฉันเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'หนูนา' ถีบ 'เม้าส์์' ปลิว! ลานตาชุดว่ายน้ำหนุ่ม
    ละครแนวสปอร์ตดราม่า โรแมนติก "โลมา กล้าท้าฝัน" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ เป็นละครที่สาวน้อยดูได้ สาวใหญ่ดูดี โดยเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์นี้ เพราะจะได้เห็นหนุ่มหล่อทั้งหลายใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หวิวอวดซิกซ์แพ็กโดย เป็นฉากที่ กัปตันซี (หนูนา-หนึ่งธิดา) กำลังเข้มงวดกับสมาชิกชมรมโลมาที่ต้องฝึกว่ายน้ำอย่างหนัก เพราะใกล้วันแข่งเข้ามาทุกที พอพร้อมทุกคนก็วอร์มอัพร่างกายด้วยการดัดหลัง ยกเว้นแต่ เมษ (เม้าส์ บีโอวาย) คนเด...
  • โหด! วัยรุ่นควงมีดกระซวกคอสาวผู้ดีวัย14ปางตาย
    เด็กสาวชาวอังกฤษวัย 14 ปี ถูกหนุ่มวัย 18 ปี ใช้มีดแทงคอ 9 ครั้ง หน้าโรงเรียนมัธยม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สืบทราบเคยรู้จักกันมาก่อนแต่ไม่แน่ใจว่าเคยคบหาดูใจกันหรือไม่ เบื้องต้นข่าวยังไม่แจ้งว่าคนร้ายถูกตั้งข้อหาอะไรบ้าง...สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ว่า โคห์ล เวสต์ เด็กสาวชาวอังกฤษวัย 14 ปี ถูกหามส่งโรงพยาบาลเด็กเบอร์มิงแฮมเป็นการเร่งด่วน หลังถูกชายหนุ่มวัย 18 ปี ใช้มีดแทงลำคอ 9 ครั...
  • 'จอย ศิริลักษณ์' ไม่ยึดติดตำแหน่งนางเอก เปิดใจ "คนพิเศษ" บุกขออนุญาตพ่อแม่ก่อนคบกัน
    โลดแล่นผ่านหน้าจอทีวีมานาน 27 ปี จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค มีดีกรีเป็นถึงนางเอกเจ้าบทบาท กลับไม่ยึดติดตำแหน่งนางเอก ขอลองบทแปลกใหม่ เพิ่มรสชาติให้ชีวิตกับบทนางร้าย ในละคร "ตลาดอารมณ์" ทางช่อง 5 ถึงขั้นยกให้เป็นผลงานมาสเตอร์พีช ไม่หวั่นถูกครหาเป็นนางเอกขาลง "คนดังนั่งคุย" จึงต้องจับมาทอล์กยาว..ว ยิ่งสืบรู้มาว่า ตอนนี้มี "คนพิเศษ" ที่เป็นเจ้าของแหวนเพชรมัดใจ คอยตามไปรับ-ส่ง ที่กองถ่ายอีกตะหาก?!"เล่นเรื...
  • บรู๊คลิน เด็ดเกอร์
    "สุดยอดมั่กๆ" เจอแบบนี้เข้าไปเป็นต้องยกนิ้วชมสถานเดียว สำหรับภาพเที่ยวทะเลไม่อามี่ขงอ บรู๊คลิน เด็ดเกอร์ นางแบบชื่อดังที่หาเวลาว่างมาพักผ่อน และโชว์ความสวยให้เราได้เพลิดเพลินกัน แหม...เห็นแล้วก็ได้แต่อิจฉา แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสขวัญใจอเมริกันชนที่ชีวิตนี้แต่งงานแต่งการทั้งทีได้เมียขาวสวยอวบเอ็กซ์แบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »