ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ส่งสมเจตร-ดักลาสยิง บางกอกรับเป็นรองแต่ขอแชร์แต้ม

บุรีรัมย์ส่งสมเจตร-ดักลาสยิง บางกอกรับเป็นรองแต่ขอแชร์แต้ม

Posted 02/04/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชยงติดใจหอกคู่เตรียมใช้ระบบ 4-4-2 ใช้ สมเจตร สัตบุษ กับ สุริยา ดอมไธสรง เล่นงานแนวรับ บางกอก เอฟซี  คุยยังไงก็สามแต้ม ด้าน อ.ทองสุข เฮดโค้ชทีมเยือนยอมรับเป็นรองแต่หวังแชร์แต้มกลับบ้าน


บุรีรัมย์ เอฟซี(5) VS บางกอก เอฟซี(17)

ที่สนามไอโมบายสเตเดี้ยม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตารางซึ่งผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 จะเปิดบ้านพบกับ "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมรองบ๊วยของตาราง ซึ่งผลงานนัดล่าสุดบุกไปแพ้ แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เอฟซี 1-2 สำหรับความพร้อมของทั้งสองทีม

บุรีรัมย์ฟูลใช้สมเจตร-ดักลาสยิง
ความพร้อมเจ้าบ้านโค้ชยงชัยยง ชำเปี่ยม กุนซือของทีมออกมาเผยว่า ตอนนี้ทีมมีความพร้อมที่จะลงสนามร้อยเปอร์เซ็นแล้ว โดยนัดนี้ผู้เล่นเราสมบูรณ์พร้อมลงสนามทุกคน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ตนสามารถจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้ไม่มีปัญหา โดยนักเตะที่จะใช้งานในนัดนี้นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นตัวที่เล่นนัดที่ผ่านมาที่เปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 โดยแผนการเล่นตนก็ยังจะยึดรูปแบบเดิมคือระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าตัวเป้าสองรายอย่าง สมเจตร สัตบุษ และ ดักลาส คาร์โดโซ่ ลงเล่นคู่กัน เนื่องจากกำลังทำผลงานได้ดีอยู่แล้ว

ไม่ได้สามแต้มถือว่าล้มเหลว
สำหรับเป้าหมายในนัดนี้นั้นโค้ชยงเผยว่า การที่เราเล่นในบ้านเราไม่มีเป้าหมายอื่น นอกจากจะต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกนัด และการที่เราเจอกับทีม บางกอก เอฟซี ซึ่งผลงานไม่ค่อยดีนัก ตนเชื่อว่านัดนี้เราจะสามารถถล่มคู่แข่งคว้าสามแต้มสองนัดติดต่อกันได้อย่างแน่นอน ซึ่งตรงกันข้ามถ้าหากเราทำไม่ได้ต้องถือว่าเป็นผลงานที่ล้มเลว

อัดฉีดลูกละสองแสน
นอกจากนี้โค้ชยงยังเผยข่าวดีกับนักเตะก่อนเกมด้วยว่า ก่อนการแข่งขันนัดนี้นั้น ตนได้รับข่าวดีจากทางผู้บริหารของทีมว่า นัดนี้จะมีการอัดฉีดเงินรางวัลเพิ่มมากกว่าปกติถึงสองเท่า จากตอนแรกที่ทีมจะมีการอัดฉีดตามประตูที่ยิงได้ลูกละ 1แสนบาท แต่นัดที่จะถึงนี้นั้น จะมีการเพิ่มเป็นลูกละ 2 แสนบาท ซึ่งตนก็เชื่อว่าจะส่งผลดีอย่างแน่นอน เนื่องจากจะทำให้นักเตะมีแรงจูงใจในการเล่นมากกว่าปกติ และนัดนี้ตนก็มีความมั่นใจเหลือเกินว่าเราจะเอาชนะคู่แข่งได้เกิน 2 ประตูอย่างแน่นอน

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในนัดนี้
บุรีรัมย์ เอฟซี : อัมรินทร์ เยาดำ (GK), วีรยุทธ จิตรขุนทด , โคเน่ย์ เซย์ดู , อองรี โจแอล ,เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ , สุมัญญา ปุริสาย , สุริยา ดอมไธสง , ศุภกิจ จินะใจ (C),สมเจตร สัตบุษ , ดักลาส คาร์โดโซ่

บางกอกไม่เต็มเจ็บแบนอย่างละราย
ด้านความพร้อมทีมเยือน อ.ทองสุข สัมปหังสิต กุนซือของทีมออกมาเผยว่า ในส่วนของตัวผู้นัดนี้เราไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าที่ควร เนื่องจากมีตัวที่ได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบนอย่างละราย โดยในรายของ บาบู นูบิ ได้รับบาดเจ็บส่วน จิรัฎฐ์ กิ่งกรดกลาง กองกลางตัวเก่งของทีมได้รับบาดเจ็บ ซึ่งการขาดทั้งสองรายนั้นคงจะส่งผลกระทบต่อทีมพอสมควร โดยเฉพาะรายหลัง แต่ตนก็จะพยายามแก้ปัญหาโดยการเอาผู้เล่นรายอื่นที่มีความพร้อมลงเล่นแทน และหวังว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีม

รับเป็นรองแต่หวังแชร์แต้ม
สำหรับเป้าหมายในนัดนี้นั้น อ.ทองสุข เผยว่า การมาเยือนทีม บุรีรัมย์ เอฟซี ต้องถือว่าเราเป็นรองอย่างมากทั้งเรื่องศัยภาพผู้เล่น รวมถึงสภาพแวดล้อม และนัดนี้หากเราสามารถมีแต้มกลับออกมาได้ก็ต้องถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว โดยนัดนี้เราเตรียมวางแผนไปเล่นเกมรับแล้วโต้ ซึ่งตนเชื่อว่าหากนักเตะรวมแรงร่วมใจกันเล่น เราก็มีสิทธิ์คว้าแต้มกลับบ้านได้เช่นกัน

สำหรับผู้เล่นที่จะคาดว่าลงสนามในนัดนี้
บางกอก เอฟซี  พรพัฒน์ เธียรถาวร (GK) , เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร , สิทธิโชค ทัศนัย , ศรัทธา เจ๊ะสู  , ภูวนาท แสงศรี  , ธราวุฒิ บุญช่วยเหลือ  , อีเก้ เอ็มบาช , มานี่ ชาลเรส  , ซามูเอล ควาคู , ธุวนันทิวัฒน์ ภาคภูมิ  , เฉลิมเกียรติ บุญเนตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีคึกเฝ้ารังบ่ยั่นโวเด็ดหนวดมังกรไฟ
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ไม่หวั่นแม้จะเปิดบ้านรับมือบิ๊กทีมอย่าง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เดวิด บูธ กุนซือใหญ่ขอแย่างน้อย 1 แต้ม วาง วุฒิชัย ทาทอง ยืนหน้าคู่กับ โบเรย์ คิม ดาวยิงทีมชาติกัมพูชาทะลวงตาข่าย ขณะที่ ปีเตอร์ บัตเลอร์ เฮดโค้ช เทโรฯ ประกาศชัดเจอทีมอันดับต่ำกว่า ยังไงต้อง 3 แต้ม แต่ก็ไม่ประมาทแน่นอน
  • ไทยลีกระอุ!กิเลนกร้าวเปิดรังเบรกบุรีรัมย์
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ไทยลีก เสาร์นี้ระอุแน่ แชมป์เก่า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดรังดวลเดือดจ่าฝูง บุรีรัมย์ พีอีเอ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือกิเลนผยอง มั่นใจเล่นในบ้านเสียงเชียร์จากแฟนบอล จะช่วยเบรกความห้าวของอาคันตุกะจาก "อีสานใต้" ได้แน่ วาง ธีรศิลป์ แดงดา กับ คริสเตียน เคาคู ทะลวงเป้า ฝั่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กร้าวขอนำลูกทีมบุกยัดเยียดความปราชัยให้ทีมเก่า นำโด่งเป็นจ่าฝูง แต่ต้องเช็กฟิต แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงตัวเก่ง จนนาทีสุดท้าย
  • บีจียันไม่ขายเบิร์น,พร้อมโละภานุวัฒน์จากทีม
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ยันไม่ปล่อย ไมเคิ่ล เบิร์น กองกลางชาวเวลส์ ออกจากทีมแน่นอน โดยมีแผนขึ้นบัญชีขาย ภานุวัฒน์ ไฟไหล กองหลังดาวรุ่งของทีม บอกทีมไหนสนใจติดต่อมาได้เลย
  • ปลาทูคะนองลั่นเปิดรังถลุงน้องใหม่ทีเร็กซ์
    "ปลาทูคะนอง" เอสซี สมุทรสงคราม คึกสุดขีด พล ชมชื่น กุนซือใหญ่ เชื่อความกระหายในชัยชนะของลูกทีม จะเปิดรังยำน้องใหม่จากแดนอีสาน ขอนแก่น เอฟซี ได้แน่ ฝั่ง ณรงค์ ท่วมไธสง รับลูกทีมประสบการณ์ยังน้อย แต่ขอสู้เต็มที่ เพื่อเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »