ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อนันดา ฉ่ำรักแฟนสาวนอกวงการ...

อนันดา ฉ่ำรักแฟนสาวนอกวงการ...

Posted 02/04/2011 by Gossip Star

ช่วงนี้ถือว่า Lucky In Love & Lucky In Game จริง...จริ๊งสำหรับหนุ่มฮ็อต อนันดา เพราะตั้งแต่เปิดใจว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการที่อยู่เชียงใหม่ นายอนันดา ก็ทำเอาสาวๆ หลายคนร้องไห้โฮด้วยความเสียดายไปตามๆ กัน แถมงานหนังยังประดังเข้ามาเยอะจนเจ้าตัวเลือกรับไม่ไหว


แหม...ถ้ามีคิวว่างจากงานปุ๊บ! นายอนันดา ก็หอบเสื้อผ้าขึ้นไปอยู่ที่เชียงใหม่โน่น แต่ถ้างานเยอะไม่ว่างเมื่อไร สาวแฟนก็จะลงมาสวีทหวานฉ่ำกันที่กรุงเทพแทน แหม...หวานกันขนาดนี้ มิน่า...นายอนันดาไม่มีตาไปเหร่สาวที่ไหนได้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หนูนา"ร่ำไห้ได้รางวัลยอดเยี่ยมหญิงสุพรรณหงส์
    ''อนันดา-หนูนา'' ซิวนำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 20 ''ชั่วฟ้าดินสลาย'' หนังยอดเยี่ยม ''อุรุพงศ์'' จาก ''สวรรค์บ้านนา'' สุดยอดผู้กำกับฯ ''ลุงบุญมีระลึกชาติ'' ได้แค่รางวัลบันทึกเสียงยอดเยี่ยม บรรยากาศงานคึกคัก ดาราพาเหรดเดินพรหมแดงละลานตาเมื่อวันที่ 6 มี.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุด เพื่อคนทำหนังทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง รางวัล ''สุพรรณหงส์'...
  • อนันดา-พลอย-หนูนา คว้าดารานำชาย-หญิง 53 ชมรมวิจารณ์บันเทิง
    "อนันดา" คว้าดารานำชาย "พลอย เฌอมาลย์-หนูนา หนึ่งธิดา" ซิวดารานำหญิงคู่ งานประกาศรางวัลของชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 21 "กวนมึนโฮ" ครองรายได้ภาพยนตร์สูงสุด ปี 53...เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ชมรมวิจารณ์บันเทิง โดย นคร วีระประวัติ ได้จัดงานประกาศรางวัลของชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 21 ขึ้นที่สโมสร กองทัพบก โดย ผลการประกาศรางวัลมีดังนี้ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เรื่อง สวรรค์บ้านนา โดย บจก.เอกซตร้า เวอร์จิ้น, ผู้...
  • พลอย รีเทิร์น เล่น ราโชมอน ประกบ อนันดา
    นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ภูมิใจได้เล่นภาพยนตร์ที่โด่งดังเมื่อ 80 ปีก่อนราโชมอน ประกบพระเอกคู่ขวัญ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แต่ ยังไม่มีคิวเปิดกล้อง บอกปล่อยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่พูดคุยเรื่องคิวกันเอง แต่ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายละครให้เสร็จ รับเป็นบทที่ ยาก และ ท้าทาย อีกครั้ง เพราะต้องเล่น 4 คาแร็คเตอร์ในเวลาเดียวกัน ซึ่งตนจะพยามทำออกมาให้ดีที่สุด!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าเตรียมเปิดกล้องหนัง...
  • อนันดา ปัด ใจปล้ำ โอนเงินล้าน ของขวัญปีใหม่ให้ผจก
    พระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เหวอเจอข่าวลือใจปล้ำโอนเงินเข้าบัญชีผู้จัดการส่วนตัว 1 ล้านบาทเป็นของขวัญปีใหม่ เปรยมีเงินในบัญชีไม่ถึง 2 พัน เพราะส่วนตัวให้ทางบริษัทคุมเรื่องเงินให้ และไม่ได้ฟู่ฟ่าตามที่เป็นข่าวได้ข่าวว่าโอนเงินเข้าบัญชีผจก. 1 ล้านเป็นของขวัญปีใหม่? "เปล่าครับ ปีใหม่ผมให้กล้องกับผู้จัดการ แล้วผู้จัดการเค้าก็บังเอิญมาก เค้าก็ซื้อกล้องให้ผมเปิดมาก็อ้าวคิดเหมือนกันเลย จริงๆ ผู้จัด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »