ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตะหานน้ำจูนเต็มถังบู๊ฉลามชลมั่นใจมีแต้ม

ตะหานน้ำจูนเต็มถังบู๊ฉลามชลมั่นใจมีแต้ม

Posted 03/04/2011 by siamsport

 

ดาร์บี้แมตช์เมืองชล "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ไม่มีทางเลือก "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ยันขจัดปัญหาเดิมสะเด็ดน้ำ หวังสร้างเซอร์ไพรส์เฝ้ารังเก็บแต้มจาก "ฉลามชล" ให้ได้ ด้าน "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ ชลบุรี เอฟซ๊ โวนัดนี้เหมือนเล่นในบ้าน ขอ 3 แต้ม เกาะกลุ่มนำจ่าฝูงต่อ

ราชนาวี สโมสร  Vs  ชลบุรี เอฟซี

วันที่ : 03 เมษายน 2011    เวลา : 18:00 น.

สนามแข่งขัน : สถาบันการพลศึกษา จ.ชลบุรี เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : สยามกีฬาทีวีทรู69

 

ศึกลูกหนัง "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" นัดที่ 6 ของฤดูกาล เกมวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 54 มีดวลแข้ง 4 คู่จาก 4 สนาม

   

นาวีปรับแค่จังหวะจบโค้ชเชื่อมีแต้ม

 
ที่สนาม สพล.ชลบุรี "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ทีมรองบ๊วย ที่ลงแข่ง 5 นัด ยังไม่ชนะทีมไหน เสมอ 2 แพ้ 3 มีแค่ 2 แต้ม เกมนี้เจอศึกหนักรับการมาเยือนของ เพื่อนร่วมเมือง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง ที่ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 คู่นี้จะมีการถ่ายทอดสดทาง สยามกีฬาทีวี ช่องทรูวิชั่นส์ 69 เวลา 18.00 น.
 
ความพร้อมของ เจ้าถิ่น "ตะหานน้ำ" เกมนี้ แม้จะไม่มีนักเตะติดโทษแบน ทว่า "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ หมดสิทธิ์ใช้งาน คมสันต์ เมินดี ในตำแหน่งกองหลังที่ มีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ส่วนรายอื่นๆ สามารถช่วยทีมลุ้นแต้มได้
 
เกมนี้ ราชนาวีจะมาในระบบ 4-4-2 ตามถนัด สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน ยังคงได้รับความไว้วางใจให้เฝ้าเสา แบ็กซ้าย เจษฎา งามเมือง คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ เจอร์รี่ อมาร่า และ แม็คธิว เยา แบ็กขวา ชณธวัฒน์ ศรีสุข แดนกลางมี ปิยะชาติ  ศรีมะเรือง กับ ภานุวัฒน์ กองจันทร์ ร่วมกันขับเคลื่อนเกมรุก ริมเส้นด้านซ้าย ส่ง สมพร ธัญญเจริญ ลงทำเกม ฝั่งขวาให้ โอลอฟ วัตสัน สนับสนุนเกมรุก คู่กองหน้า ศุภชัย ขำทรัพย์ กับ รัฐพร แซ่ตั๋น ล่าสกอร์
 
น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ ราชนาวี เผยถึงเกมที่จะนำลูกทีมดวล ชลบุรี เอฟซี ว่า "สภาพทีมเวลานี้ดีขึ้นเรื่อยๆ เกมรับที่เรามีปัญหาในหลายเกมที่ผ่านมาก็ปรับจูนกันได้ลงตัว ในขณะที่เกมรุก มีเพียงแค่การปรับจังหวะโต้กลับเร็วให้เฉียบคมเท่านั้นเอง เจอกับชลบุรี มั่นใจว่าลูกทีมจะสู้ได้สนุก เพราะทุกคนมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ บอกได้เลยว่า ไม่มีการตั้งรับให้แฟนบอลเสียอารมณ์ จะเปิดฉากลุยแหลก อย่างน้อยต้องมีแต้มติดมือ"

   

ชลฯ ได้ อนุชา คืนทัพ "เฮงซัง" ลั่นเหมือนเล่นในรัง

 
ด้านความพร้อมของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เกมนี้ พบกับข่าวร้าย เมื่อฟูลแบ็กตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย อย่าง สุรีย์ สุขะ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อแผ่นหลัง แต่จะได้ อนุชา กิจพงษ์ศรี ฟิตหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาได้ 
 
เกมนี้ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ วางระบบ 4-4-2 มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เฝ้าเสา แบ็กซ้าย อนุชา กิจพงษ์ศรี เซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ ดาร์โก ราโคเซวิช กับ สุทธินันท์ พุกหอม แบ็กขวา เจษฎากรณ์ เหมแดงเติมเกม แดนกลาง อดุลย์ หละโสะ ได้รับความไว้วางใจ ให้ขับเคลื่อนเกมรุก คู่กับ คาซูโตะ คูซิดะ ฝั่งซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ เติมเกม ส่วนทางกราบขวา เอกพันธ์ อินทเสน คู่กองหน้า วลาดิเมียร์ ริบิค กับ พิภพ อ่อนโม้ ล่าตาข่าย
 
จากการเปิดเผยของ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล กุนซือ เผยถึงเกมที่จะดวลกับพลพรรค "ตะหานน้ำ" ว่า "แน่นอนว่าเกมนี้ เราจะมีการปรับทัพเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งเท่านั้น โดยเฉพาะแบ็กขวา สุรีย์ เจ็บลงไม่ได้ ก็คงจะเป็นหน้าที่ของ เจษฎากรณ์ เหมแดง ที่ทดแทนกันได้อย่างลงตัวอยู่แล้ว
 
ต้องยอมรับว่า เรามีเกม 3 นัดต่อ 1 สัปดาห์ นักเตะอาจล้า แต่การเจอกับทีมร่วมเมือง สามารถช่วยในเรื่องของการเดินทางได้เยอะ เจอกับ ราชนาวี ก็คงจะเล่นตามสไตล์ของเรา ทั้งเกมรุก-รับ เน้นไม่ให้เสียประตูเร็ว ซึ่งเกมที่แล้วกับทีทีเอ็ม กว่าจะเอาคืนได้แทบแย่เหมือนกัน ขณะเดียวกัน ก็อยู่ที่ยุทธวิธีการเล่น อย่างน้อยต้องเก็บแต้มให้ได้ทุกๆ นัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »