ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'จ๋า'เซ็งชีวิต อยู่ใกล้ใคร เป็นข่าวยัน!

'จ๋า'เซ็งชีวิต อยู่ใกล้ใคร เป็นข่าวยัน!

Posted 03/04/2011 by ไทยรัฐ

จ๋า–ณัฐฐาวีรนุช ทองมี สาวเนื้อหอมที่มีหนุ่มๆรุมตอมเยอะถึงขนาดจ๋าเกือบจะขยาดผู้ชาย เพราะข่าวค(ร)าวทั้งหลาย ทำเอาจ๋า ผงะหงาย ที่ต้องได้ฉายา "คาสโนวี่ตัวเป้ง" มาแขวนคอ


จะตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจก็ไม่รู้ แต่ดูประวัติเลิฟของ จ๋า ว่าว ฬ. จุฬา ยังมีหนาว เพราะหางว่าวคงยาวไม่เท่าข่าวของ จ๋า ที่มากมายก่ายกอง จน จ๋า แทบจะต้องก่ายหน้าผากแทน เนื่องจากต้านกระแสข่าวฉาวไม่ได้ เพราะ "ปากคน" เค้าว่ายาวกว่า "ปาก กา" เป็นไหนๆ


หากย้อนกลับไปในเส้น ทางรักของ จ๋า เริ่มต้นหวาน กับ แมทธิว ดีน รักกันอยู่ หลายปี ก็เลิกรา ด้วยเหตุผลเรื่องว่า "เราเข้ากันไม่ได้" จากนั้น จ๋า ก็มาลั้นล้ากับ ร้อยเอกนนท์ จุลานนท์ ทายาทอดีตนายกรัฐมนตรี คบหาสนิทสนมได้แป๊บเดียว อั้ม–อธิชาติ ชุม-นานนท์ พระเอกปากแดง ก็อาสามาดามหัวใจให้ จ๋า ณ ตอนนั้น หวานกันอยู่ไม่ครบปี จ๋า ก็ลุกมาให้ข่าวเหมือน "ขยะแขยงผู้ชาย" ยังไง ยังงั้น จนลือกันหนัก ว่า จ๋า ไปเห็นอะไร ถึงทำท่ารังเกียจผู้ชายถึงขนาดนี้ แต่คนมันเคยรัก (ผู้ชาย) ยังไงก็เลิกรักไม่ได้ง่ายๆเพราะ ผู้หญิงทั้งโลกยกมือโหวตให้ "ผู้ชาย"


เป็นเพศที่น่ารัก ไม่งั้นจะมีข่าวสาวๆแย่งรักชายกันเหรอ?!!


เช่น เดียวกับ จ๋า รักผู้ชายมาทั้งชีวิต จะแขยงก็แค่ช่วงนึง สุดท้ายก็ต้องกลับมามีความรักอีกครั้ง ด้วยเหตุผลว่า "คาสโนวี่จ๋า" ไม่เคยขาดรัก  คนที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟน  จ๋า  ก็มีอีกคน คือ  หลุยส์–พงษ์พันธ์  เพชร-บัณฑูร หนุ่มรุ่นน้อง ที่ปิ๊งกันตอนร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง "คริตกะจ๋าบ้าสุดสุด" แต่รักต่างวัยขาดความเข้าใจ ถึงจะหวานกันเข้าเส้น แต่มันก็คงเป็นไปไม่ได้ จบด้วยการเลิกราแบบไม่ อยากจะมองหน้ากันในระยะเวลาอันรวดเร็วจบชีวิต "แฟน" กับ หลุยส์ รอบนี้ จ๋า เลยค่อนข้างหวงความโสด มีรักได้แต่ไม่รับใครเป็น "แฟน" ทั้ง แดน–วรเวช ดานุวงศ์ สนิทแสนสนิท แต่ จ๋า กับ แดน ก็หาทางออกของอาการเลิฟ  ด้วยการโบ้ยให้เป็นเรื่องของรักโปรโมตหนัง จ๋า เลยมีข่าวกิ๊กทั้ง "พระเอก" แดน และผู้กำกับ ยอร์ช–ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชรและ ตู่–ภพธร นักร้องเสียงดี รายนี้มีข่าวควงกันหม่ำไอติม สวีตกันในลานจอดรถ ดูเหมือน จ๋า จะยังไม่เปิดใจรับใคร ในขณะที่ ตู่ คิดแบบศิลปิน "รักจริง รักจัง อยากเปิดตัว" แต่ จ๋า ไม่คิดอย่างนั้น อยากแค่ว่า คบหาไปเรื่อยๆ ถ้าใช่ค่อยเปิดตัว และหัวใจ เพราะไม่อยากถูกจารึกคำว่า "แฟน" เพิ่มขึ้นเหมือน จ๋า เลือกแล้วว่าจะนำพา "หัวใจ" สู่เส้นทาง "สาวโสด" ช่วงไม่มีใคร ไปอยู่ใกล้ใคร จ๋า เลยตกเป็นข่าว ทั้งภาพหลุดเหมือนนัวเนียกับ เอ็กซ์–จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักยิงปืนทีมชาติ ผู้ที่มีฉายา "คาสโนว่า" ติดตัว แต่ จ๋า ก็แก้ปัญหาด้วยการยอมรับว่ารู้จักมีการไปกินข้าวจริง แต่ไม่พูดเหมือนประมาณว่า ข่าวทำให้ไปกันใหญ่ แต่พอถามว่า เอ็กซ์ มาจีบมั้ย จ๋า กลับบอกให้งงว่า "อันนี้ต้องถามเค้านะคะ เพราะจ๋าก็อยู่แบบธรรมดาของจ๋าแบบนี้ค่ะ"


ไม่นับรวมข่าวกับ อากู๋ ณ แกรมมี่, โจ–จิรายุส, บีม–ศรัณยู ประชากิจ, พล วงแคลช, ไผ่ วันพ้อยท์ หรือแม้กระทั่ง ล่าสุด ถูกมองเป็น "มือที่ 3" ทำ มาช่า เลิกกับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เพราะช่วงที่ มาช่า กับ กฤษณ์ มีข่าวระหองระแหง ดันมีภาพปาปาราซซี่ จ๋า กับ กฤษณ์ ควงกินข้าวทั้งที่ก่อนหน้านี้ จ๋า ก็เจอข่าวทำนองนี้ หาว่าเป็นสาเหตุทำ อนันดา เขว!! เลิก จี๊ด แสงทอง เพราะ จ๋า เป็นมือที่ 3 แต่ จ๋า ก็ยืนยันว่าเธอไม่ใช่คนหักขาเตียง มาช่า เพราะ จ๋า อ้างว่าเธอกับ กฤษณ์ เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 10 ปี ไปกินข้าวกันหลายคน และ กฤษณ์ เป็นคนจ้าง จ๋า ไปงาน บ.อีเวนต์ของตัวเอง ปล่อยให้ทุกข่าว (ลือ) เป็นปริศนา เพราะ จ๋า ปฏิเสธทุกข้อหา วันและเวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์ได้ว่า ใครหนอจะเป็นคน "จับหัวใจคาสโนวี่ จ๋า"


ได้อยู่หมัด?จะหนุ่มโสด หรือหนุ่มใหญ่กระเป๋าหนัก เอ๊ะ! รึ หนุ่มกระดูกอ่อน ที่ให้ จ๋า ได้เคี้ยวเล่นยามเหงา อันนี้ต้องเฝ้าดู เพราะ จ๋า นอกจากมีความสวยเซ็กซี่เป็นอาวุธ เธอยังเป็น "สาวสมองเริ่ด" เรียนจบ ป.เอก ด้านรัฐศาสตร์การทูต เมื่อไหร่เมืองไทยก็มี "ดร.จ๋า" สาวซ่าส์ ที่เป็นนักการทูต ที่สวยและแซบที่สุดในโลก!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แม่เคที่ เพอร์รี่"คลั่ง ลูกสาวอวดแตงโม หวังกล่อมเลิกโชว์
    หัวอกพ่อแม่ไม่มีใครอยากเห็นลูกสาวโด่งดังด้วยวิธีการโชว์เนื้อหนังมังสาแน่นอน เช่นเดียวกับ แมรี่ เพอร์รี่ ฮัดสัน แม่บังเกิดเกล้าของ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่ออกมายอมรับแบบไม่อ้อมค้อมว่า เธอไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนที่โชว์อกร่องอวบอิ่ม นำหน้าพรสวรรค์ทางดนตรี ที่ตอนนี้เคที่กำลังโด่งดัง และมีเส้นทางอาชีพที่ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ''ไม่มีแม่คนไหนที่อยากเห็นลูกสาวโชว์หน้าอก...
  • 'ขวัญ' เด่นเล่น2บทประกบ 'เติ้ล' ละครที่รอชม "เพลิงพรหม"
    เจอโรคเลื่อนจนแฟนเพลงอกหักมาแล้วครั้งนึงเมื่อปีที่แล้ว แต่คราวนี้ช่อง 7 สี ไม่ทำให้อกหักซ้ำสองแน่นอน เตรียมปล่อยละคร "เพลิงพรหม" ลงจอจ่อเรื่อง "ค่าของคน" แน่นอน แฟนคลับของเติ้ล–ธนพล นิ่มทัยสุข กับขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เตรียมยึดเก้าอี้หน้าจอได้เลยเรื่อง ย่อ...เมื่อ 25 ปีก่อน อินตรา ถูกมารดาผู้เป็นสาวใช้ในบ้านของ ไกรสร ทอดทิ้ง ไกรสร จึงรับเลี้ยงเอาไว้ในฐานะลูกสาวอีกคน หลังจากที่เขาเพิ่งสูญเสียภรรยา...
  • สงครามนางงาม! ปุ๊กลุกเปิดศึกฟ้า
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางงามช่อง 7 ออกอาการเขม่นระบายอารมณ์ผ่านเฟสบุ๊ก ด่าเป็นคนไทยพูดไม่ชัด งดดัจ...ด้วย โลกไซเบอร์และกลุ่มคนรักนางงาม ลือ..คนที่ว่าเป็นนางงามรุ่นน้องเวทีเดียวกัน ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ แม่ปุ๊กลุกเผยยังไม่ทราบข่าว แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนอื่น ขณะที่นางงามรุ่นน้องเผย ตนพูดชัด และคนที่รุ่นพี่ว่าคงไม่ใช่ตน หากใช่คงมาคุยกันตรงๆ ไปแล้ว ย้ำไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน คุณแดง สุรางค์ เ...
  • "ไมค์-พิรัชต์"โผล่คัดเลือกทหารเกณฑ์แต่ขอผ่อนผันอ้างติดงานและเรียน
    แล้วก็ถึงฤดูกาลเกณฑ์ทหารอีกครั้ง ซึ่งปีนี้ยังคงมีคนบันเทิงหลายคนที่อายุถึงเกณฑ์ที่กำหนดและต้องเข้ารับการคัดเลือกในการเป็นทหารประจำปี 2554 ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ณ เขตตลิ่งชัน ถือเป็นอีกหนึ่งเขตที่มีการคัดเลือกเกณฑ์ทหารกันอย่างคึกคัก มีชายหนุ่มวัย 21 ปีบริบูรณ์เดินทางมาเข้าร่วมการคัดเลือกเป็นทหารกว่า 300 คน แต่ที่ถูกจับตามองและสาวๆ กรี๊ดมากที่สุดหนีไม่พ้นนักร้องหนุ่มชื่อดัง ''...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »