ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย เสน่ห์แรง หนุ่มรุ่นน้องรุมจีบ...

โย เสน่ห์แรง หนุ่มรุ่นน้องรุมจีบ...

Posted 03/04/2011 by Gossip Star

ยังเสน่ห์แรงเหลือล้นสำหรับนางแบบขายาวหุ่นดี โย ยศวดี ที่ช่วงหลังๆ ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ และมีภาพหลุดออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันเสียงแข็งว่าเป็นแค่เพื่อนๆ น้องๆ กันไม่มีอะไรในก่อไผ่ ถึงแม้ภาพจะออกมาแบบถึงเนื้อถึงตัวก็ตามแถมหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวกับ She ล้วนแต่หล่อ ล่ำบึก และอายุน้อยกว่า She ทั้งนั้น จนหลายคนมองว่า โย จะเปิด เนอสเซอรี่ อีกราย

 
“ส่วนใหญ่ที่คุยๆ กันอยู่ก็มีแต่รุ่นน้องทั้งนั้น แหม...พี่ อายุก็ขนาดนี้แล้วคนรุ่นเดียวกันเค้าก็มีแฟนกันหมด คนที่เข้ามาจึงมีแต่เป็นรุ่นน้อง ก็ไม่มีอะไร ยังไม่ได้ถูกตราจอง เป็นเพื่อนกันไป โยไม่ได้รีบเร่งอะไร ค่อยๆ ดูกันไปดีกว่าค่ะ” สวยเลือกได้ว่างั้นเถอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แร๊งง โย สวมชุดชั้นในเดินแฟชั่น...
    ไม่ว่าจะออกมาไหน สร้างความ ฮือฮา ได้ตลอดเวลา สำหรับนางแบบสุดมั่น โย ยศวดี ล่าสุด she สวมชั้นในเดินแฟชั่น โชว์กลางงาน Central The Return of Laaurent Beretta, Magician Extraordinaire โดยไม่มีการเขินอายแม้แต่น้อย ทำเอาหนุ่มๆ ในงาน นั่งตาค้าง ในความใจกล้าของ she กันเป็นแถว อย่างนี้ซิ...เขาเรียกว่านางแบบมืออาชีพตัวจริงใช่มั้ยจ๊ะ สาวโย!!!
  • โย มีปากเสียง โอเด็ต โกหกคืนเงินครบ ประกาศเลิกยุ่งเด็ดขาด...
    นางแบบก้านยาว โย ยศวดี หัสดีวิจิตร รับ มีปากเสียง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน หลัง โกหกต่อหน้าสื่อ ว่าใช้หนี้ครบแล้ว แจงเพิ่งได้เงินครบหลังอีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ ยันไม่เคยขอโทษหรือให้ข่าวท้องตามที่ โอเด็ต อ้าง ออกปาก เข็ด ไม่ช่วยเหลือใครอีกแล้ว เพราะกลัวเสียเพื่อน พร้อมยืนคำขาดถ้า สาวโอเด็ต ไม่ปรับปรุงตัวก็ ต่างคนต่างอยู่!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นางแบบลูกครึ่ง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ติดหนี้ ตอนนี...
  • โอเด็ต เคลียร์ฉาว ขายตัว ติดยา เบนโลฯ ลั่น คืนเงิน โย แล้ว...
    ห่างหายไปพักใหญ่สำหรับนางแบบสาว โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน เพราะไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่ตลอด ล่าสุดเจ้าตัวเผยเจอข่าวฉาวของตัวเองถึงกับช็อค เริ่มตั้งแต่ ขายตัว, ติดยา, ตั้งท้อง 5 เดือน, แต่งงานแล้ว, จับเศรษฐี เรียกว่าจัดเต็มเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และปัจจุบันเธอก็ยังคงคบหาดูใจอยู่กับแฟนฝรั่งคนเดิมนามว่า แพทริค เจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ทที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นั่นเองส่วน...
  • โย กอด อก!
    หมดหนาวไม่ทันไรก็ร้อนเสียแล้วสำหรับโยก็จู่ๆก็ไปถอดเสื้อโชว์หวิวกลางห้างดังทำเอารันเวย์ร้อนแทบไฟไหมงานนี้โยว์ UNCOVER!!! ตบท้ายด้วยซูซี่ เกรซ หวิวรองกันลงไปแต่โย เด็ดสุด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »