ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กอล์ฟ ปลื้ม ดิว ให้กำลังใจดี ไม่ท้อ...

กอล์ฟ ปลื้ม ดิว ให้กำลังใจดี ไม่ท้อ...

Posted 03/04/2011 by Gossip Star

ออกมาลุยงานเพลงเดี่ยวก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากเป็นพิเศษ สำหรับนายกอล์ฟ พิชญะ ว่าท่าทางจะไปไม่รอด แต่โชคดีที่สาว ดิว อริสรา หวานใจของ นายกอล์ฟ คอยให้กำลังใจเป็นอย่างดี ซึ่งนายกอล์ฟรับว่า

 
“ตอนนี้ก็โอเค.ครับ ความรักดีครับ ปกติดี เรื่องเวลาก็เคลียร์กันได้ลงตัวครับ แม้ว่าต่างคนจะต่างทำงานหนักจนไม่มีเวลามาก เพราะโตๆ กันแล้ว ก็เข้าใจกันอยู่แล้วครับ คุยกันแล้วก็โอเค.ดีไม่มีอะไรครับ ส่วนกระแสวิจารณ์ก็รู้อยู่แล้วว่าออกมาทำงานเดี่ยวครั้งแรกก็ต้องโดนเลย ตรงนี้ผมเตรียมใจไว้เรียบร้อยแล้วครับ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ไมค์'ร้องไห้เครียดเรื่องงาน 'กอล์ฟ'มั่นใจน้อง-โต้ข่าว'ดิว-แม่'
    "ตัวกอล์ฟเองยังเคยร้องไห้อยู่บ้านทุกวันกับงานเพลงที่ทำอยู่ วันนั้นกอล์ฟยังไม่รู้เลยว่าเขาร้องไห้" ดูโอพี่น้อง 'กอล์ฟ'พิชญะ นิธิไพศาลกุล เผยขณะมาร่วมงาน "International Living Fair 2011" ที่อีเวนต�ฮอลล์ เซ็นทรัลชิดลม ถึงกรณีที่น้องชาย 'ไมค์'พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นขณะให้สัมภาษณ์ในงานซี้ด อวอร์ดส์ ถึงความกดดันในการทำงานที่แยกทำอัลบั้มเดี่ยว และข่าวที่ออกมาเรื่องนักร้อง ม. ทำแฟนค...
  • 'Seed Awards' รวมพลคนดนตรี ศิลปินดังร่วมคว้ารางวัลซี้ด..ด
    กลายเป็นงาน รวมพลคนดนตรีประจำปีที่ยิ่งใหญ่ "Seed Awards ครั้งที่ 6" จัดโดย คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม พร้อมประกาศผลรางวัลทั้ง 15 สาขา ให้ศิลปินดังยิ้มหน้าบานขึ้นรับรางวัล ส่วนรางวัล SEED HALL OF FAME วงเฉลียง คว้าไป ซุปเปอร์ สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ขึ้นรับรางวัล SEED GRAND INSPIRATION ในฐานะที่เป็นแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก ด้วยธีมงาน S...
  • “กอล์ฟ” เชื่อ “ได๋” ไม่แอ๊บแตก ยันเป็นคนตรงไม่มีพิษมีภัยกับใคร
    “กอล์ฟ” เผยความรักกับ “ได๋” เรื่อยๆ ยันห่างครั้งก่อนไม่เกี่ยวข่าวฉาว ไม่รู้ฝ่ายหญิงคบหนุ่ม “พอร์ช” ซ้อน ลั่นอยากให้อีกฝ่ายมีความสุขเพราะทำงานหนักมามาก แย้มสถานะไม่เปิดเผยแต่ต่างรู้คบกันฐานะอะไร เชื่อฝ่ายหญิงไม่แอ๊บแตก ยันเป็นคนตรงไม่มีพิษมีภัยกับใครเคยน้ำตานองหน้าประกาศเองปาวๆ ว่า ถูกคนรักอย่างผู้บริหารหนุ่ม “กอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เกยานนท์” ตัดสัมพันธ์ทำตัวห่างเหิน หลังตนมีข่าวเกาเหลากับนางเอกซุป’ตา “พ...
  • ดิว โต้! ติดหนึบ กอล์ฟ เป็นชวนเหตุแตกคอ ไมค์
    ดิว โต้! ติดหนึบ กอล์ฟ เป็นชวนเหตุแตกคอ ไมค์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »