ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอยันเตรียมสอบกรณีรูนสบถใส่กล้องทีวี

เอฟเอยันเตรียมสอบกรณีรูนสบถใส่กล้องทีวี

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

เอฟเอ ยันชัดไม่ปล่อยให้กรณีที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบถคำหยาบใส่กล้องทีวี หลังซัดแฮตทริกในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม 4-2 เมื่อวันเสาร์ ผ่านไปอย่างแน่นอน เตรียมมีการสอบสวนและตัดสินว่าจะมีการลงโทษหรือไม่ในวันจันทร์นี้


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อาจจะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษ จากกรณีที่พูดจากวนประสาทใส่กล้องโทรทัศน์ตอนยิงประตูได้ ในแมตช์ที่พลิกนรกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 ที่สนาม อัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

"รูน" ระเบิดอารมณ์สุดขีดหลังซัดแฮตทริก ด้วยการวิ่งเข้าไปหากล้องทีวี พร้อมกับสบถคำพูดออกมาอย่างสะใจ โดยเจ้าตัวเป็นผู้เล่นสำคัญที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" พลิกสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง เวสต์แฮม 0-2 ในครึ่งแรก ก่อนจะยิง 4 ลูกรวดในครึ่งหลัง คว้า 3 คะแนนไปอย่างสุดยอด แต่ไม่นานก็รู้สึกผิดออกมาขอโทษจากการกระทำของตัวเขาเอง

อย่างไรก็ตาม องค์กรลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่คิดว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมหลังมีสื่อหลายสำนักประโคมข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้จนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่ง โฆษกของ เอฟเอ เผยว่า "พวกเราจะต้องเข้าไปพิจารณา แน่นอนว่าพวกเราจะไม่ปล่อยให้มันเลยไปพร้อมกับภาษาที่หยาบคาย"

ด้าน เทรเวอร์ บรู๊คกิ้ง ผู้อำนวยการ เอฟเอ ยืนยันผ่านสถานีวิทยุ บีบีซี 5 เกี่ยวกับกรณีของดาวยิงร่างท้วมว่า "พรุ่งนี้ (วันจันทร์) เราจะมีการตัดสินใจ มันเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่หลังจากยิงแฮตทริกได้จะมีการแสดงออกเช่นนั้น มันเป็นบางสิ่งที่เราจะต้องดู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!เบียร์โฮฟฟ์หนุนนอยเออร์ทายาทน้าซาร์
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบของทีม ชาลเก้ 04 สมควรย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเล่นในบ้านเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจมีความสามารถที่จะพัฒนาเป็นนายทวารระดับโลกได้แน่ๆ
  • เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2:4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011 วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2:4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนาม : อัพตั้น ปาร์ค ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน ถ่ายทอดสด : 18.45 น. ทรูสปอร์ต 1 (101)
  • เฟอร์กี้บ่นพึมผู้เล่นเจ็บส่งผลต่อสามแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดนายใหญ่ "ปีศาจแดง" รับเส้นทางการคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ปีนี้ยากกว่าที่เคยทำได้ในปี 1999 เนื่องจากประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก ชี้มาตรฐานการซ้อมและการแข่งขันแตกต่างกันแยะ ยิ่งกลายเป็นงานไม่ง่ายไปกันใหญ่ หากหวังเหมา 3 แชมป์
  • รูนชม!ชิชา,เบิร์บยอดแข้งสำรองนำผีทุบค้อน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดีของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องขุมกำลังสำรองทั้ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในแมตช์ทุบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »