ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้บ่นพึมผู้เล่นเจ็บส่งผลต่อสามแชมป์

เฟอร์กี้บ่นพึมผู้เล่นเจ็บส่งผลต่อสามแชมป์

Posted 03/04/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดนายใหญ่ "ปีศาจแดง" รับเส้นทางการคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ปีนี้ยากกว่าที่เคยทำได้ในปี 1999 เนื่องจากประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก ชี้มาตรฐานการซ้อมและการแข่งขันแตกต่างกันแยะ ยิ่งกลายเป็นงานไม่ง่ายไปกันใหญ่ หากหวังเหมา 3 แชมป์

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เส้นทางการคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ในปีนี้ยากกว่าปี 1999 อย่างมากมาย เพราะมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นจำนวนมาก และส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นในแนวรับ ซึ่งส่งผลต่อการแข่งขันเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีนักเตะเจ็บ 7 คน และติดโทษแบนอีก 2 คนก่อนเกมที่นำลูกทีมบุกไปสอนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อย่างยอดเยี่ยมยิ่งใหญ่เกรียงไกร 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา จ่อแชมป์ลีกสมัย 19 เต็มแก่แล้ว

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "มันคือโชคร้ายที่เรามีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก ตอนนี้มันยากมากกว่าเมื่อปี 1999 เพราะตอนนั้นเราไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ตอนนั้นเราผ่าน 3 เดือนสุดท้ายมาได้โดยไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเลย มันน่าทึ่งจริงๆ ถือเป็นการขาดโชคช่วยสำหรับเราในเวลานี้ เพราะตอนนี้พวกเรามีผู้เล่นบาดเจ็บมากมายเหลือเกินแล้ว โดยเฉพาะกองหลัง ซึ่งส่งผลทำให้งานหนักมากขึ้นไปอีก"

"แต่ก็มีแรงจูงใจอันยิ่งใหญ่ในการเดินหน้าต่อไป (เหมาสามแชมป์) ใครก็ตามที่มีโอกาสทำได้แบบนี้ ย่อมจะต้องพยายามทำให้ได้กันอยู่แล้ว คุณก็เห็นบุคลิกของผู้เล่นของเรา และผมก็รู้สึกมีความสุขกับเรื่องนี้ เราไม่เคยยอมแพ้ เรามีโอกาสแล้ว แต่มันยากกว่าที่เคยเป็นมา สองสัปดาห์ข้างหน้าสำคัญมาก เพราะถ้าเราได้ผู้เล่นฟิตกลับมาแล้ว มันก็ย่อมเพิ่มพูนโอกาสให้กับเราได้มากขึ้นไปอีก"

"เกมที่เรากำลังเล่นกันอยู่ในทุกวันนี้สูสีเข้มข้นมากกว่าที่เคยเป็นมาเมื่อปี 1999 ความเร็วของเกมเพิ่มมากขึ้น มีวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาเกี่ยวข้องมากขึ้น และมาตรฐานการฝึกซ้อม และสนามก็พัฒนาขึ้นมาก ความแตกต่างที่สำคัญจากปี 1999 ก็คือสนามของเรา มันน่าตกใจเมื่อย้อนกลับไปในเวลานั้น โดยเฉพาะในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้มันยอดมาก"  "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนชม!ชิชา,เบิร์บยอดแข้งสำรองนำผีทุบค้อน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดีของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องขุมกำลังสำรองทั้ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในแมตช์ทุบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • รูนี่ย์สำนึกผิดขอโทษกรณีสบถคำหยาบใส่กล้องทีวี
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีบออกมาขอโทษกรณีเปรี้ยว สบถคำหยาบใส่กล้องทีวี หลังซัดแฮตทริกในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับ เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม แต่ยืนยัน ไม่ได้เจตนาจะด่าใครคนใดคนหนึ่งแน่นอน
  • ผีฉกดาวรุ่งแซมบ้าเข้าทีมเยาวชน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิว ราฟาเอล เลเอา กองกลางบราซิเลียนของ เดสปอร์ติโว่ บราซิล เข้าสู่ระบบปั้นเยาวชนของทีมด้วยสัญญายืมตัวจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาร่วมทีมอย่างถาวรต่อไป หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ไปจับมือเป็นพันธมิตรกับทีมในแดนกาแฟ เมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว เพื่อคัดสรรดาวรุ่งอนาคตไกลมาขัดเกลาต่อด้วยค่าตัวสุดถูก
  • ป๋าพร้อมขายเบิร์บถ้ามีข้อเสนอเกิน20ล.ปอนด์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากมีข้อเสนอมูลค่าเกินกว่า 20 ล้านปอนด์ ถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา แม้ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังอยู่ระหว่างเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ก็ตาม โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส แสดงความสนใจที่จะดึงนักเตะไปร่วมงานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »