ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชเชื่อมีความเป็นไปได้ผีซิว3แชมป์ซีซั่นนี้

วิดิชเชื่อมีความเป็นไปได้ผีซิว3แชมป์ซีซั่นนี้

Posted 04/04/2011 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กองหลังเซิร์บ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการคว้า 3 แชมป์เป็นเรื่องยาก เพราะในถ้วยใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก มี เชลซี ขวางทาง ส่วน เอฟเอ คัพ ก็มี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รออยู่ แต่เชื่อไม่ใช่เรื่องยากระดับเป็นไปไม่ได้


เนมานย่า วิดิช กองหลังคนเหล็กทีมชาติเซอร์เบีย ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ประกาศกร้าวใช่ว่า การคว้าแชมป์ 3 รายการใหญ่ ย้อนรอยปี 1999 จะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แม้ยอมรับว่าเป็นงานยากก็ตาม หลังจากสถานการณ์ตอนนี้ ทีมนำเป็นจ่าฝูงลีก, เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอพบกับ เชลซี และเข้ารอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้      

 วิดิช มองว่า การที่ทีมมีลุ้นคว้า 3 แชมป์เป็นเรื่องดี แต่การที่มีคู่แข่งอย่าง เชลซี กับ ซิตี้ ขวางทางอยู่ หมายความว่า พวกเขาเองก็เจองานยากรออยู่ด้วย "การมีลุ้นคว้าแชมป์ 3 รายการเป็นเรื่องที่สุดยอด แต่มันไม่มีความหมายอะไรเลย ณ เวลานี้ เมื่อคุณมองดูทีมต่างๆ ที่เรารอพบในนัดถัดๆ ไป จะรู้เลยว่ามันเป็นงานยากมาก"

"แต่มันมีความเป็นไปได้ และผมคิดว่าวิธีจัดการที่ดีที่สุดในตอนนี้ก็คือ เล่นไปทีละเกมๆ ก็พอ การมองไกลเกินไปเป็นเรื่องอันตราย ความสำเร็จเป็นเรื่องสุดยอด แต่เรารู้ว่าเกมๆ เดียวก็เปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้" วิดิช กล่าว     

นอกจากโปรแกรมโหดแล้ว สภาพทีมก็เป็นปัจจัยสำคัญ เพราะ ยูไนเต็ด มีปัญหาบาดเจ็บเยอะมากโดยเฉพาะแนวรับ ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ราฟาเอล ดา ซิลวา, เวส บราวน์ และ จอห์น โอเช โดย วิดิช บอกว่า เขาฟิตแล้ว และหวังว่าเพื่อนๆ จะทยอยฟิตตามมา "ผมฟิตแล้ว ผมเล่นเกมทีมชาติพบกับ เอสโตเนีย ตลอด 90 นาที และมันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยหิมะ ถ้าผมเล่นมาได้ ผมก็พร้อมเจอทุกอย่าง"

"ผมเป็นเพียง 1 ในกองหลังหลายๆ คนที่บาดเจ็บ แต่หวังว่าพอถึงเกมเจอ เชลซี เราจะได้นักเตะบางคนกลับมา และเราจะมีเกมรับที่แข็งแกร่งขึ้น ด้วยการที่มีเกมหลายนัดรออยู่ในช่วงเวลา 2-3 สัปดาห์ การได้นักเตะมาจะช่วยได้เยอะ เพราะเรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาสำคัญของซีซั่นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอยันเตรียมสอบกรณีรูนสบถใส่กล้องทีวี
    เอฟเอ ยันชัดไม่ปล่อยให้กรณีที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบถคำหยาบใส่กล้องทีวี หลังซัดแฮตทริกในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม 4-2 เมื่อวันเสาร์ ผ่านไปอย่างแน่นอน เตรียมมีการสอบสวนและตัดสินว่าจะมีการลงโทษหรือไม่ในวันจันทร์นี้
  • ผียิ้ม!เบียร์โฮฟฟ์หนุนนอยเออร์ทายาทน้าซาร์
    โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เชื่อ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารจอมหนึบของทีม ชาลเก้ 04 สมควรย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเล่นในบ้านเกิดกับ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจมีความสามารถที่จะพัฒนาเป็นนายทวารระดับโลกได้แน่ๆ
  • เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2:4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010-2011 วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2:4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนาม : อัพตั้น ปาร์ค ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน ถ่ายทอดสด : 18.45 น. ทรูสปอร์ต 1 (101)
  • เฟอร์กี้บ่นพึมผู้เล่นเจ็บส่งผลต่อสามแชมป์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดนายใหญ่ "ปีศาจแดง" รับเส้นทางการคว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ปีนี้ยากกว่าที่เคยทำได้ในปี 1999 เนื่องจากประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก ชี้มาตรฐานการซ้อมและการแข่งขันแตกต่างกันแยะ ยิ่งกลายเป็นงานไม่ง่ายไปกันใหญ่ หากหวังเหมา 3 แชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »