ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อกร่อง...รสเจ็บ! พะยี่ห้อ "เอม-เจษยา''

อกร่อง...รสเจ็บ! พะยี่ห้อ "เอม-เจษยา''

Posted 04/04/2011 by siamdara

ติ๊งต่อง ติ๊งต่อง ....กล้วย ส้ม แตงโม มังคุด วันนี้เราไม่มีขายนะจ๊ะ...
 
แต่งานนี้เรามีแต่อกร่องรสเด็ดที่ยังแซบสะใจ ได้อารมณ์นักชิมอย่างเคย เพราะทั้งอวบ อิ่ม และแน้น...แน่น มั่กๆ... จุ๊กกรู้!
 
อกร่องที่คุณๆ กำลังยลอยู่นี้เป็นของดาราน้องใหม่ ที่เพิ่งจะต่อมน้ำตาแตก แง แง หลังถูกข้อหาอยากดัง? เลยจัดการกุข่าวกับพระเอก ''สเตฟาน'' ซะอย่างงั้น...
 
แต่แม่หนู ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ ก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เพราะเธอยึดหลักเวลาเท่านั้นที่มันจะค่อยๆ เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งไปในทางที่ดีขึ้น (รึเปล่า)?
 
...แต่ที่แน่ๆ เราอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่า (ใจ) หนูสวยมากกก!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บุ๋ม ปนัดดา” ปัด “ติ๊งโน้ต” หาฤกษ์แต่งบอกฝ่ายชายยังไม่ผ่านด่านพ่อ
    “บุ๋ม ปนัดดา” ปัด “ติ๊งโน้ต” หาฤกษ์แต่งวัดระฆัง บอกถ้าจะหาฤกษ์จริงๆ คงไปที่วัดหลวงพ่อโสธร เพราะเป็นคนฉะเชิงเทราเหมือนกัน แต่คงต้องดูกันไปก่อนเพราะฝ่ายชายยังไม่ผ่านด่านพ่อ“บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ขยันควงแฟนนักบิด “ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร” ออกงานแสดงความบ่อยเหลือเกิน ท่ามกลางกระแสว่าคู่นี้แอบไปดูฤกษ์แต่งงานที่วัดระฆังเรียบร้อยแล้ว เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับขำ โดยเฉพาะติ๊งโน้ตเพราะไม่เคยไปวัดระฆังมาก่อน ทรา...
  • “อ้อม พิยดา” นำทีมดาราลั่นป้องสถาบัน เตือนคนไทยให้รู้จักหน้าที่-อย่าเชื่อข่าวลือ
    “อ้อม พิยดา” พร้อมเพื่อนคนบันเทิง “บุ๋ม-เก๋-ตอง-เอ๊ะ” ลั่นพร้อมถวายชีวิตตายแทนในหลวง-พระราชินี ที่ทรงงานหนักเพื่อคนไทยมาโดยตลอด วอนอย่าเชื่อข่าวลือและหันกลับมาสามัคคีกันกลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีต่อกรณีที่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ประทานวโรกาสพิเศษให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ณ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต ถึงเรื่องราวส่วนพระองค์ พระราชกรณียกิ...
  • กอล์ฟ ปลื้ม ดิว ให้กำลังใจดี ไม่ท้อ...
    ออกมาลุยงานเพลงเดี่ยวก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากเป็นพิเศษ สำหรับนายกอล์ฟ พิชญะ ว่าท่าทางจะไปไม่รอด แต่โชคดีที่สาว ดิว อริสรา หวานใจของ นายกอล์ฟ คอยให้กำลังใจเป็นอย่างดี ซึ่งนายกอล์ฟรับว่า“ตอนนี้ก็โอเค.ครับ ความรักดีครับ ปกติดี เรื่องเวลาก็เคลียร์กันได้ลงตัวครับ แม้ว่าต่างคนจะต่างทำงานหนักจนไม่มีเวลามาก เพราะโตๆ กันแล้ว ก็เข้าใจกันอยู่แล้วครับ คุยกันแล้วก็โอเค.ดีไม่มีอะไรครับ ส่วนกระแสวิจารณ์ก็รู้อ...
  • จ๋า เปรยอยากทิ้งวงการมุ่งทำงานตอบแทนสังคม...
    มีโอกาสมาร่วมรายการ “เกมเนรมิต” สร้างเพื่อให้ สู้เพื่อบ้าน เกมเรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง กับการสร้างสาธารณประโยชน์ทั่วประเทศ สำหรับวีเจ.สาวสุดเซ็กซี่ “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และน้องสาว “จูน” กอปรบุญ ทองมี กับการสร้างห้องน้ำสาธารณะที่ค่ายลูกเสือเมืองกำแพงแสน จ.นครปฐม งานนี้ทำเอาสาวจ๋าติดใจพร้อมเผยว่า“รู้สึกภูมิใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมเล่นเกมในรายการ เกมเนรมิต หาโอกาสยากมากๆ ที่จะได้มาทำอะไรแบบนี้ ได้มาสร้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »