ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มอส"คึกปั๊มลูกเลยควง"เกม"ฉลองวิวาห์

"มอส"คึกปั๊มลูกเลยควง"เกม"ฉลองวิวาห์

Posted 04/04/2011 by siamdara

"มอส-เกมส์" ควงคู่ฉลองสมรสในคอนเซ็ปต์แฟชั่นวีค เจ้าบ่าวหมาดๆ ลั่นขอเปิดอู่ปั๊มลูกทันที ขณะที่ฝ่ายหญิงขอเวลา1ปีค่อยเปิดอู่ รับไม่ได้แพลนฮันนีมูน ส่วนเรื่องจดทะเบียนค่อยว่ากัน


จัดการเฉลิมฉลองพิธีมงคลสมรสกันอย่างมีความสุข สนุกอุรากันไปเรียบร้อย ที่ ชั้น22 ร.ร.เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิล์ด สำหรับคู่ของอดีตนักร้องสุดฮอต "มอส"ปฏิภาณ  ปฐวีกานต์ กับแฟนสาว "น้องเกมส์"ดวงพร ลือกิตินันท์ ที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า10ปี


บรรยากาศในงานคราคร่ำไปด้วยผู้คนในแวดวงบันเทิงมากมาย อาทิ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, แม่มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์, อ้อม-พิยดา (อัครเศรณี)จุฑารัตนกุล , นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, เสนาลิง, ครอบครัวบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ,วงสินเจริญ,ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ฯลฯ


ส่วนประธานในงานฉลองพิธีมงคลสมรส คือ พณฯ ชาญชัย ลิขิตจิตถะ คณะมนตรี อดีตประธานศาลฎีกา และรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม


คอนเซ็ปต์ในงานฉลองมงคลสมรสนั้นเป็นแบบแฟชั่นวีค ภายใต้ชื่อ Fasion Comes&Go but Love is forever(แฟชั่น คัมส์ แอนด์ โก บัท เลิฟ อีส ฟอร์เอเวอร์)


โดยก่อนงานฉลองสุดเหวี่ยง ทาง บ่าว-สาวได้ให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนที่มาร่วมเกาะติดสถานการณ์ในครั้งนี้กับความรู้สึกในงานดังกล่าว ฝ่ายเจ้าสาว "เกมส์" ตอบก่อนด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม "ค่อนข้างเหนื่อยค่ะ เพราะเตรียมงานมาหลายวัน"


ส่วนมอสบอกว่า "ผมเริ่มคุยถึงเรื่องงานในวันนี้กันประมาณเดือนธันวาคมปีที่แล้ว คุยกันไปมา สุดท้ายก็มาตกที่แฟชั่นวีค เพราะว่าความเป็นแฟชั่นมันจะลดความเป็นทางการลง แล้วเวลามีแฟชั่น เราก็จะนึกถึงอาฟเตอร์ ปาร์ตี้"


น้องเกมส์ กล่าวเสริมว่า "พิธีแต่งงานจริงๆ เราจัดไปแล้ว วันนี้เลยอยากให้เป็นปาร์ตี้สนุกสนานกันมากกว่า แล้วอีกอย่างมันก็ดูไม่เหมือนใครด้วยค่ะ"

 

ต่อคำถาม ทำไมถึงใช้ชื่อตีมงานดังกล่าว "เกมส์" ตอบว่า "คือจริงๆ ประโยคนี้ มันเป็นชื่อของฝรั่งที่เป็นคนออกแบบ พวกดีไซน์เนอร์ ก็เลยเอามาอะแด๊ปกับงานนี้ ซึ่งมันก็เข้ากับงานของเรามากๆ ค่ะ(ยิ้ม)"


ขณะเดียวกันมอสได้เล่าบรรยากาศในวันหมั้นให้ฟังว่า "วันนั้นด้วยความที่น้องเกมส์เป็นคนจีน บรรยากาศก็เลยออกมาเป็นแบบจีนๆ มีขบวนขันหมากแบบจีน มีสิงโตเชิด ทางฝั่งผมมีพ่อรอง กับแม่มี้เป็นเถ้าแก่ให้"


จดทะเบียนกันรึยัง "เกมส์"ตอบว่า "ยังไม่ได้จดค่ะ เดี๋ยวคงจะมีแพลนอีกที"


จะจดกันแน่นอนมั้ย "มอส"ตอบว่า "จดแน่นอน แต่ขอรอให้สะดวกก่อน ไม่ได้ถือฤกษ์ยามอะไร"


ประทับใจอะไรกันบ้าง "มอส"ชิงตอบก่อน "ตั้งแต่วันแรกที่เจอน้องเกมส์ เค้าก็เป็นอย่างนี้ ไม่เคยเปลี่ยน น้องเค้าเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมาก แล้วก็จิตใจดี อีกอย่างคือ เค้าผ่านการทดสอบความลับของซูเปอร์สตาร์ คือเมื่อก่อน ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แต่เมื่อมาถึงวันนี้ก็ไม่ต้องแล้ว"


จากนั้น "เกมส์" พูดบ้างว่า "พี่มอสเป็นคนเอาการเอางาน เกมส์ชอบผู้ชายแบบนี้ มันเป็นพื้นฐานของเกมส์เลย พี่เค้าเป็นคนวางแผนชีวิตดี เรามองว่าผู้ชายคนนี้ เราจะสามารถมีอนาคตร่วมกันได้"


จะมีทายาทเลยมั้ย "เกมส์" ตอบทันที "ด้วยอายุของพี่มอสแล้ว ก็คงต้องมีเลย แต่ถ้าถามเกมส์ เกมส์อยากจะรออีกสักปีถึงจะมี"


เกมส์มีโอกาสได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักบ้างรึยัง เกมส์ "หัวเราะ ตอนนี้ก็กำลังศึกษาจากมาม้าอยู่ค่ะ เพราะเกมส์ยังทำกับข้าวไม่เป็นเลย(หัวเราะร่วน)"


หลังจากแต่งงานแล้ว จะหยุดทำงานเลยมั้ย "ยังทำอยู่ค่ะ เพราะเกมส์มีธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่ชลบุรี"


สำหรับการฮันนีมูนนั้น ทางมอสและเกมส์ ยังไม่ได้วางแผน และไม่ได้คิดเรื่องนี้


ส่วนมอสได้พูดถึงความรู้สึกบ้างว่า "ดีใจครับ เพราะวันนี้เป็นวันที่รอ ดีใจที่ผมได้ทำหน้าที่ และแม่ผมก็จะได้เห็นสะใภ้สักที และอีกไม่นานก็จะมีหลานครับ(ยิ้ม) เพราะเป้าหมายมีไว้พุ่งชน ผมก็จะชนเข้าไป(หัวเราะ)"


ด้านเกมส์ เปิดใจว่า "ก็อยู่กันมาเป็น10ปีแล้ว เจออะไรด้วยกันมาก็เยอะ หลังจากวันนี้ เราก็แค่จะดูแลกันให้ดีต่อไปเท่านั้นเอง"


ทั้งนี้ฝ่ายแท่ง ได้ร่วมอวยพรกับคู่บาวสาว มอส-เกมส์ ว่า "ขอให้มอสและเกมส์ในฐานะพี่ชายก็ดีใจกับน้องชายคนสุดท้องของบ้านสามหนุ่มสามมุม และขอให้สมดั่งใจ ให้ได้อาตี๋เร็วๆ นะ"


อ้อม พิยดา ขอกล่าวบ้างว่า "ขอให้พี่มอสกับเกมส์รักกันไปนานๆ ตามคอนเซ็ปต์ของงานเลยนะคะ


อย่างไรก็ตามในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง ทางคู่บ่าวสาว "มอส-เกมส์" ยังให้โอกาสผู้สื่อข่าวได้เก็บภาพช่วงพิเศษ กับการเดินแฟชั่นโชว์ ที่มอส และเกมส์เดินปิดท้ายด้วยชุดฟินาเล่ ที่ฝ่ายหญิงสวมชุดเจ้าสาวที่ออกแบบให้กระโปรงด้านหน้าสั้น ส่วนด้านหลังจะยาวกว่า ส่วนพี่มอสจะสวมชุดสูทขาว กางเกงดำ และสวมแว่นดำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โดม-พลอย' โชว์โรแมนติกอุ้มตัวลอยช่วยเช็ดผมให้
    นี่ถ้าไม่เห็นว่ามีแฟนใหม่กันแล้ว คงคิดว่า พี่โดม-ปกรณ์ ลัม กับ น้องพลอย-เฌอมาลย์ เขี่ยถ่านไฟเก่าจนคุขึ้นมารอบสองแหงม ก็เพราะในละคร "รักไม่มีวันตาย" ที่กำลังฉายอยู่เวลานี้ หวานกันซ้าเหลือเกิน ยิ่ง ฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ ไตรภูมิ (โดม) ทำหวานอุ้ม ปลายฉัตร (พลอย) เดินไปที่น้ำตก พอ นั่งลงที่ก้อนหิน ไตรภูมิ ก็ช่วยทำแผลให้ที่คอของหญิงสาว ก่อนที่จะหยิบผ้าขนหนูมาชุบน้ำแล้วเช็ดผมที่เลอะให้อ...
  • 'จุ๋ย' โต้เลิก 'นิว' มองหน้าไม่ติด ปัด 'พอร์ช' ทำหวานส่งดอกไม้ให้
    จุ๋ย-วรัทยา ปัดพอร์ช-ศรัณย์ ส่งดอกไม้ให้ในกองถ่าย โต้เลิกนิว-วงศกร แล้วมองหน้าไม่ติดหลังไปร่วมงานแต่ง ผจก.ส่วนตัวคนเดียวกัน ย้ำยังคุยกันดีในฐานะพี่น้อง-ยินดีรับงานคู่...ออกมาบอกว่าเลิกกันด้วยดี แต่ก็มีข่าวซุบซิบว่าตอนที่นางเอกหน้าคม จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และพระเอกหนุ่มขาวตี๋ นิว-วงศกร ปรมัตถากร ไปร่วมงานแต่งงานของผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันเมื่อวันก่อน กลับมองหน้าไม่ติดไม่พูดคุยกันซะอย่างนั้น ส่วนควา...
  • "วิว"ตามรอย"ชาม"ไปดูบอลกับ"แชมป์"
    ''แชมป์-พีรพล'' พิธีกรหนุ่มไฟแรง ควง ''น้องวิว-พงศ์ชนก'' มิสไทยแลนด์เวิลด์ ดีกรีนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ไปดูแมตช์ไทยลีกคู่ 5 ดาว เมืองทองฯ ดวลแข้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยควง ''ชาม-ไอยวริญท์'' อดีตหวานใจคนก่อนไปแล้ว เมื่อครั้งยังสวีตหวานกันปากก็บอกว่าไม่มีอะไรกัน แต่ไฉนจึงมีภาพสวีตหวาน ''แชมป์'' พีรพล เอื้ออารียกูล กับ ''น้องวิว'' พงศ์ชนก กันกลับ อดีตมิสไทยแ...
  • "ไอซ์"โต้แหลกเกาเหลาสองสาว"มิน-แซมมี่"
    ''ไอซ์-อธิชนัน'' โต้เกาเหลาสองสาว ''มิน-พีชญา'' และ ''แซมมี่-บัณฑิตา'' เหตุเปิดศึกแย่งพระเอกหนุ่ม ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ลั่นยังรักกันดีเหมือนเดิม ส่วนความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มยืนยันแค่พี่น้องกัน พร้อมโต้กุ๊กกิ๊กกันในกองละคร แจงอยู่กับแม่ตลอดเวลาตกเป็นข่าวเกาเหลาอีกแล้วค่ะสำหรับสาว ''ไอซ์'' อธิชนัน ศรีเสวก ที่อยู่ดีๆ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่านักแสดงสาวเกิดเปิดศึกเกาเหลากับสองนางเอกสาวแห่งวิกหมอชิต ''แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »